น้ำตาแตก! เปิดความสัมพันธ์ “เชียร์-แตงโม”

น้ำตาแตก! เปิดความสัมพันธ์ “เชียร์-แตงโม”

0

น้ำตาแตก! เปิดความสัมพันธ์ “เชียร์-แตงโม” 

          เป็นเรื่องช็อกของวงการบันเทิงหลังนักแสดงสาว แตงโม นิดา” ปาฎิหาริย์ไม่มีจริง” เธอเสียชีวิตลงแต่ยังทำให้ในสังคมคลางแคลงใจในประเด็นนี้

เชียร์ ทิฑัมพร แตงโม ภัทรธิดา

เชียร์ ทิฑัมพร แตงโม ภัทรธิดา

          แน่นอนว่าแฟนคลับและคนบันเทิงรวมไปถึงครอบครัวต่างเสียใจและออกมาแสดงความรักถึง “แตงโม” อย่างมากมายและอีกหนึ่งสาวคือ “เชียร์ ฑิฆัมพร” ซึ่งหลายคนอาจไม่รู้ว่า “เชียร์-แตงโม” เข้าวงการมาพร้อมๆ กันโดยประกวดเวทีมิสทีนไทยแลน์ 2002  “เชียร์” คว้าตำแหน่งชนะเลิศด้าน “แตงโม” คว้ารองอันดับ 4  หลังจากนั้นโชคชะตานำพามาเล่นละครแจ้งเกิดเป็นดาวรุ่งในเรื่อง “เบญจาคีตาความรัก” และยังมีเรื่อง “อุ่นไอรัก,เพียงผืนผ้า” 

เชียร์ ทิฑัมพร แตงโม ภัทรธิดา

เชียร์ ทิฑัมพร แตงโม ภัทรธิดา

         นอกจากความแนบแน่นกันมานานจับมือแจ้งเกิดแน่นอนว่าทั้งคู่รู้สึกผูกพันมาก “เชียร์” ได้มาเปิดใจผ่านไอจีหลังจากการสูญเสียครั้งใหญ่ว่า นั่งนิ่งมานานละพี่ อยากบอกอะไรพี่หน่อยเวลามันผ่านไปโคตรเร็วเลยพี่ว่ามั้ย ตั้งแต่ประกวดกันมา พี่ก็เป็นคนนึงที่โคตรชิลเลย ใครจะอะไร พี่ก็อยู่ชิลๆของพี่ เออดีแฮะจนมาเล่นเบญจาฯด้วยกัน ถึงได้รู้ว่า เฮ้ย!คนนี้ชิลจริง นึกว่าเปรี้ยวๆคุยยากป่าวว๊า แต่จริงๆแบบโคตรแมนเลยว่ะใจโคตรได้ เล่นบ้าเล่นบอเหมือนผู้ชาย จะโตแค่ไหนก็ทะลึ่งทุกครั้งที่เจอเหมือนเดิม ใครมันจะเป็นแบบพี่ 

เชียร์ ทิฑัมพร แตงโม ภัทรธิดา

เชียร์ ทิฑัมพร แตงโม ภัทรธิดา

         พิมพ์ไปก็คิดถึงพี่ว่ะพี่โมช่วงหลังๆถึงจะไม่ค่อยได้เจอ แต่พี่รู้อยู่แล้วว่าน้องก็อยู่ตรงนี้ตลอด เราก็มีอะไรคล้ายๆกันเนอะ เริ่มมาพร้อมๆกัน ประกวดก็ประกวดด้วยกัน ละครก็เริ่มเล่นมาด้วยกัน เชียร์มีม๊า พี่ก็มีพ่อโสมากอง พี่เหมือนพี่สาวคนนึงเลยรู้ป่ะ ม๊าก็ห่วงพี่เหมือนลูก  ยิ่งตอนอุบัติเหตุ พี่ทำเค้าใจหายนะ แต่พอพี่อยากกินเยลลี่ ก็ต้องให้เค้าป้อน เราก็ยังขำกันออกเพราะปากยังบวมตุ่ยอยู่เลย หรือเคี้ยวละชอบมาให้ดมเชียร์จำได้หมดนะเว้ยพี่โม เวลาที่เราทำอะไรหนุกๆด้วยกัน นึกแล้วมันก็ยิ้มนะพี่

แตงโม นิดา,เชียร ฑิฆัมพร

         แต่วันนี้ พี่ทำเค้าใจหายอีกแล้วนะ นี่มันถึงเวลาพักผ่อนจริงๆของพี่แล้ว หรอเชียร์แค่อยากบอกให้พี่รู้ว่า ดีใจนะที่ชีวิตนี้เราได้เจอกัน เราก้าวมาพร้อมๆกัน เติบโตมาพร้อมๆกัน และวันนี้ดีใจได้เห็นคนห่วงพี่เยอะเลยพี่โม คนรักพี่เยอะมากแบบที่พี่คาดไม่ถึงแน่ๆ เชียร์ดีใจกับพี่นะ โดยเฉพาะ พี่เบิร์ด ดีใจที่ได้เห็นพี่มีความสุขกับรักที่มีค่าแบบนี้ น้องเชื่อว่าพี่ต้องมีความสุขแน่ๆได้เวลาพักผ่อนแล้วพี่แล้วน้องจะไปส่งพี่ไปอยู่กับพ่อโสบนสวรรค์นะคิดถึงน้องบ้างนะพี่โม เชียร์โคตรคิดถึงพี่เลยว่ะ

        ล่าสุดเธอเดินทางไปเปิดใจในรายการ "คุยแซ่บShow" และได้มีการปล่อยโฮเล่าถึงพี่รักที่จากไปอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments