“บาส สุรเดช” เผยโมเมนต์ “ดุล” เซอร์ไพรส์ แย้มโปรเจคต์คอนเสิร์ตวันเกิด 

“บาส สุรเดช” เผยโมเมนต์ “ดุล” เซอร์ไพรส์ แย้มโปรเจคต์คอนเสิร์ตวันเกิด 

0

“บาส สุรเดช” เผยโมเมนต์ “ดุล” เซอร์ไพรส์ แย้มโปรเจคต์คอนเสิร์ตวันเกิด 
          เป็นโมเมนต์น่ารักทำเอาแฟนคลับจิ้นฟินแบบสุดๆหลังจากคู่จิ้นอย่าง “ดุล ร่มจำปา” ได้มีการทำเซอร์ไพรส์ให้แทบจะทุกงานเลยก็ว่าได้ สำหรับ “บาส สุรเดช พินิวัตร์” โดยล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแย้มโปรเจคต์คอนเสิร์ตที่จะจัดเนื่องในวันเกิดให้ฟังด้วยว่า

อ่านข่าวต่อ : "บาส สุรเดช" ตอบแล้ว "ดุลบาส" หรือ "บาสดุล" เอาซี๊งานนี้มีความอรุ่มเจ๊าะ! 

บาส สุรเดช ดุล ร่มจำปา

           ก็ไม่ได้เจอแฟนคลับรวมตัวกันนานมากแล้วคิดถึงและขอบคุณที่มาหาในการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของตนในครั้งนี้ด้วย ยิ้ม “ดุล ร่มจำปา” มาให้กำลังใจความจริงเขาก็เซอร์ไพรส์มาทุกงานเลยกับช่อดอกไม้เงินก็ให้ตอนงานเปิดตัวหนัง “บอกโลกให้รู้ว่ากูรักมึง” ก็รวบเป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ด้วยขอบคุณที่ซัพพอร์ตจำนวนเงินก็หลักหมื่นและตกใจกับเซอร์ไพรส์เป็นอะไรที่แปลกใหม่ก็คิดว่าเป็นการแสดงความยินดีแบบสไตล์เขาขำๆคงจะเป็นสายเปย์และจะต้องมีเตรียมให้เขาบ้างแล้วเขามาเติมเต็มความสุขให้แม่ๆและซัพพอร์ตก็ขอบคุณมาก 

บาส สุรเดช ดุล ร่มจำปา

           ส่วนที่ผ่านมาก็จะทีโปรเจคต์กับแม่ๆอยู่แล้วก็ไปทำบุญที่รพ.ขอขอบคุณที่มาทำบุญร่วมกันส่วนตัวก็ไม่ได้ลงไปพื้นที่แต่แฟนคลับก็จะลงไปช่วยตลอดรับปลื้มใจเขาใช้ชื่อบาสเด็กอ้วนในการทำบุญเหมือนทำให้ตนได้ทำบุญตลอดด้วยซึ่งก็เคยไปลงพื้นที่มาบ้างแล้ว กับที่บ้านแฟนคลับ “แมะๆ” ครบรอบห้าปีเจอกันครั้งแรกดีใจที่ทุกคนยังอยู่ก็นานและยากมากที่จะทำได้ก็เป็นความรักขอให้เก็บไว้ดีๆและรู้สึกผ่านไปเร็วมากแบบตั้งตัวไม่ทันตั้งตัวก็สนุกไปด้วยกันเลยกับสิ่งที่มอบให้คือพัฒนาตัวเองทุกด้านทั้งร้องเต้นแสดงจากที่ไม่เป็นเลยขอพัฒนาให้ดีขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคน 

บาส สุรเดช ดุล ร่มจำปา

บาส สุรเดช ดุล ร่มจำปา

          ส่วนโปรเจคต์วันเกิดที่จะมีขึ้นในวันที่  20 มีนาคมก็จะจัดคอนเสิร์ตแนวร็อกนิดนึงเหมือนเป็นการสนองนีดตัวเองบ้างทางแม่ๆก็น่าจะได้ยินพร้อมบอกรอชมเซอร์ไพรส์ยังไม่สปอยล์และจะมีกิจกรรมดีๆกับทางBe&Leaf (บีแอนด์ลีฟ) เซรั่มบำรุงผิวหน้าด้วยซึ่งส่วนตัวตั้งใจจะเอาวงของตัวเองไปร่วมโชว์ใจจริงก็อยากจะทำวงอยู่แล้วเลยเอามาลองก่อนซึ่งยังจะไม่มีแบบว๊ากๆ ถามว่า “ดุล ร่มจำปา” จะมาเป็นแขกรับเชิญไหมก็ต้องถามเขาเองว่าใช่หรือเปล่าขออุบไม่บอก

บาส สุรเดช ดุล ร่มจำปา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมด้วยช่วยกัน! แฟนคลับ “บาส สุรเดช” ผุดโปรเจ็คท์บริจาคช่วยน้ำท่วมภาคใต้

มุ้งมิ้ง “ฟอส จิรัชพงศ์” แซวน้องแมวของ “บาส สุรเดช”

จากใจ “บาส สุรเดช” ยังไม่กลับจากลิโด้ เพราะการได้ยืนบนเวทีมันมีความสุขที่สุดแล้ว

“บาส สุรเดช” โพสต์สุดซึ้งหมดสัญญา Star Hunter

24 แล้วไง! “บาส สุรเดช” วันเกิดปีนี้ยังตัวเล็กนิดเดียวสำหรับแฟนคลับ

“บาส สุรเดช” เล่าแข่งชิงแชมป์ปิงปองระดับประเทศ ลั่น! เห็นเงียบๆ แต่งานเพียบนะครับ

“เธอคือของขวัญ” ซิงเกิลพิเศษ “บาส-คิมม่อน-คอปเตอร์-ดุล-มอส-แบงค์” มอบความสุขส่งท้ายปี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments