เรื่องย่อ “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

เรื่องย่อ “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

2.5

เรื่องย่อ “จังหวะหัวใจนายสะอาด”

จังหวะหัวใจนายสะอาด

         “คีติกา” (ใหม่ ดาวิกา) นักออกแบบสาวรุ่นใหม่ไฟแรงที่เพิ่งกลับจากเมืองนอก “พารินทร์” แม่ของเธอ ได้แต่งงานใหม่กับ ประธานกรรมการบริหารบริษัทสิ่งทอผลิตเสื้อผ้าแบรนด์ดังของประเทศและเป็นพ่อของ “ชนารตี” (คาริสา) การแต่งงานใหม่ครั้งนี้ทำให้แม่ของเธอก้าวเข้าสู่แวดวงไฮโซและเริ่มใช้ชีวิตอย่างหรูหรา ชีวิตเธอเหมือนจะมีความสุข แต่ไม่ใช่เลย เพราะการแต่งงานใหม่ทำให้ “พารินทร์” กับ “คีติกา” เกิดปมขัดแย้งกันรุนแรง โดย “คีติกา” มองว่า “พารินทร์” เห็นแก่เงินจนทิ้งพ่อของเธอ ทำให้พ่อเธอเสียใจ ดื่มเหล้าจนเกิดอุบัติเหตุเสียชีวิต

จังหวะหัวใจนายสะอาด

จังหวะหัวใจนายสะอาด

           “ศิระ” (พุฒิ พุฒชัย) คนของตระกูลกู้กิจเจริญ นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงมากไปด้วยความสามารถ “ศิระ” เป็นคนซื่อตรงไม่สนใจเรื่องรักใคร่เขาเป็นคนช่างสังเกต จมูกไว รักความสะอาดมาก และทำงานทุกอย่างอย่างเป็นระบบ เขาเกลียดคำโกหกหลอกลวงที่สุด เขาเป็นคนที่ค่อนข้างพิเศษ เมื่อใดก็ตามหากเขาได้ยินคำโกหก ร่างกายจะตอบสนองโดยอัตโนมัติ ทำให้ลูกน้องของเขาทุกคนล้วนกลัวเขามาก

จังหวะหัวใจนายสะอาด

         “ศาสะ” (แจ็คกี้ จักริน) ลูกชายคนรองของตระกูลกู้กิจเจริญ วัน ๆ เอาแต่เล่นไม่ทำงานทำการ และเป็นแฟนเก่าของ “คีติกา” ทั้งคู่เป็นแฟนกันตั้งแต่สมัยอยู่เมืองนอกด้วยกันแม้ “ศาสะ” จะเกิดในตระกูลที่ร่ำรวย มีคุณ “เปรมยุดา” ย่าที่รักเขามาก แต่เขาก็ต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่ไปในวัยเด็ก ทั้ง “คีติกา” และ “ศาสะ” จึงเข้าใจความรู้สึกของกันและกันเป็นอย่างดี และกลายเป็นรักแรกของ “ศาสะ”

จังหวะหัวใจนายสะอาด

        “ชนารตี” เด็กที่เกิดมาบนกองเงินกองทอง เธอไม่พอใจที่ “พารินทร์” แม่ของ “คีติกา” แต่งงานกับพ่อของเธอ และพาลูกสาวเข้ามาอยู่ด้วย เธอจึงพยายามกลั่นแกล้ง “คีติกา” ตลอดเวลา หลังจากที่ “คีติกา” เข้ามาทำงานในบริษัทของพ่อเลี้ยง “ชนารตี”จึงสบโอกาสแกล้งเธอหนักขึ้น เมื่อพ่อเลี้ยงของเธอรู้จึงเสนอกับ “ชนารตี” ว่า หาก ”ชนารตี” สามารถทำให้บริษัทกู้กิจกุลเซ็นสัญญารับแปรรูปสินค้าจากบริษัทได้ จะให้ ”ชนารตี” เลื่อนขั้นเป็นรองประธานกรรมการบริษัท ต่อมาเธอจึงตัดสินใจไปหา “ศาสะ”เพื่อให้ทำสัญญาด้วย “ชนารตี” บอกกับ “ศาสะ” ว่า “คีติกา” กลับมาจากต่างประเทศแล้ว “ศาสะ” จึงยอมเซ็นสัญญา

จังหวะหัวใจนายสะอาด

         เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของตัวละครหลาย ๆ คู่ โดยมีคู่ที่น่าสนใจ จึงทำให้เกิดเรื่องราวสนุกสนานต่าง ๆ ที่น่าติดตามมากมาย ติดตามชมละครได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.30 น. ทาง PPTV HD ช่อง 36

ผลิตโดย : บริษัท แอคท์ไนน์ จำกัด

ควบคุมการผลิต : จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดหัวใจ 3 คนบันเทิงที่ชีวิตนี้ขอทุ่มเทเพื่อลูก

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments