ท๊อปคอมเมนต์ “ฟรัง นรีกุล” แห่ไลค์ไอจี “หมอเมล” 

ท๊อปคอมเมนต์ “ฟรัง นรีกุล” แห่ไลค์ไอจี “หมอเมล” 

0

ท๊อปคอมเมนต์ “ฟรัง นรีกุล” แห่ไลค์ไอจี “หมอเมล” 
       เรียกว่าติดเทรนด์ในโซเชียลทันทีตามหลังกระแส “แตงโม” สำหรับเรื่องเม้าท์ของ “ฟรัง นรีกุล” จริงเท็จอย่างไรก็คงไม่มีใครให้คำตอบได้ แต่ที่สนุกปากกันคือเรื่องเม้าท์มอนยและคอมเมนต์ รวมถึงกำลังใจที่ไปไลค์ที่ไอจี “หมอเมล แถมยอดฟอลก็เยอะขึ้นด้วย 

อ่านต่อ:ดราม่า “ฟรัง นรีกุล” อะไรยังไงเนี่ย | daradaily

ฟรัง นรีกุล

ฟรัง นรีกุล


ลองไปดูท๊อปคอมเมนต์กรณี “ฟรัง นรีกุล”
        ยอมรับเลยว่า ฟ ทำแบบนี้คือไร หมอเมลคือให้เกียรติยันวินาทีสุดท้ายเลยนะ แต่เรื่องที่แอบแซ่บกันจะมาโยนขี้ให้ฝ่ายหญิงอย่างเดียวก็ไม่ได้ปะ ถ้าฝ่ายชายไม่เล่นด้วยก็ไม่เกิดไรขึ้นอ่ะ ของแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอกแม่ 

       หมอ ต กับหมอ ป อ่ะ ปล่อยเค้าไปได้ไหม ... เค้าเป็นคนนนอกวงการ เวลาเห็นคนขอรูปอยากเห็นต่างๆ รู้สึกสงสารเค้านะ เรื่องมันจบไปแล้วไหมอ่ะ 

       เซเลบคณะแพทย์ ดารา นักร้อง  มักจะมีปัญหาเรื่องงานตอนขึ้นคลินิก โดดราวบ้าง รับเวรซ้อนบ้าง เพื่อให้มีเวลาไปออกงานนอก  อาจารย์บางคนก็เป็แฟนคลับ เขาสร้างชื่อเสียงให้คณะ เช่นถ่ายแบบโปรโมตกิจกรรมคณะหนึ่ง เชิญกินแรงเพื่อนตามสบายเลยจ้า 

ฟรัง นรีกุล

ฟรัง นรีกุล

        นี่เคยรู้จักน้องจริงๆตั้งแต่มัธยม ยังชื่นชมน้องกับครอบครัวแบบมากๆ ครอบครัวดีน้องดีเลย ร่วมงานกันตลอดตั้งแต่ตอนประกวดเวที1 เอาจริงๆ แอบตกใจนะ ที่เป็นขนาดนี้อะ

        ไม่ได้มองเรื่องนอกใจเป็นเรื่องปกติ นอกใจคือแย่มาก แต่ที่ไม่ปกติคือพวกมึงไปเสือกอะไรกับชีวิตชาวบ้านอ่ะ ฟรังก็คือฟรัง ไม่ใช่เจ้าหญิง จะนอกใจจะอะไรก็เลือกของชี 

        หมอ1คบกับหมอ2 หมอ1แนะนำให้หมอ3คบกับหมอ4 หมอ1กับหมอ2เลิกกัน หมอ3กับหมอ4เลิกกัน และจากนั้นหมอ1ก็มาคบกับหมอ3

ฟรัง นรีกุล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments