เล่าทั้งน้ำตาซึม “Kyutae Oppa” ถูกทีมงานหักหลังยกทีม ลั่น!! พร้อมเอาเรื่องถึงที่สุด!!

เล่าทั้งน้ำตาซึม “Kyutae Oppa” ถูกทีมงานหักหลังยกทีม ลั่น!! พร้อมเอาเรื่องถึงที่สุด!!

0

เล่าทั้งน้ำตาซึม “Kyutae Oppa” ถูกทีมงานหักหลังยกทีม ลั่น!! พร้อมเอาเรื่องถึงที่สุด!!

           หลังจากที่ “คิวเท ซิม” หรือที่รู้จักในนาม “Kyutae Oppa” ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สน.บางแก้ว ปมอดีตตากล้องคนสนิทแอบลักขโมยทรัพย์สิน ล่าสุดเข้าตัวได้ออกมาอัปเดตทุกอย่างผ่านคลิปล่าสุดที่ช่องยูทูปหลังถูกทีมงานทั้งทีมหักหลังอย่างหนักหน่วง ซึ่งในบางช่วงบางตอนเจ้าตัวเล่าว่าสาเหตุที่สัก 11.11 เพราะอยากเริ่มต้นใหม่หลังจากขอโทษทีมงานแล้ว

อ่านข่าวต่อ : “Kyutae Oppa” ชี้แจง! เข้าแจ้งความหลังพบอดีตทีมงานหักหลังขโมยทรัพย์สิน

Kyutae Oppa คิวเท โอปป้า

Kyutae Oppa คิวเท โอปป้า

           “ช่วงนี้ลงคลิปน้อยมากเพราะเรื่องนี้ด้วยเพราะทำไม่ไหว ผมเหมือนต้องเริ่มใหม่จากศูนย์ คนที่เรารักทุกคนมันหายไป รู้สึกเหมือนจะตาย หลังจากทำคลิปสักผมก็เห่อมาก รู้สึกอยากขึ้นไปห้องทีมงาน เลยขึ้นไปแล้วเจอข้อมูลบางอย่างที่อธิบายเรื่องนี้ทั้งหมด มันทำให้ผมรู้สึกแย่มากที่สุดในชีวิต เค้าคุยนินทากัน เค้าคุยใส่ร้ายกันและคิดคำพูดแย่ๆ เพื่อที่จะทำให้ผมรู้สึกเสียใจ เพื่อจะขอสิ่งที่พวกเขาต้องการ เงินเดือน เวลา วันหยุด ทุกคนยิ้มให้ผมตลอด ทุกคนบอกว่าชอบผม รักผมเป็นครอบครัว เค้าวางแผนมาก่อนครับทุกคน”

Kyutae Oppa คิวเท โอปป้า

           “ผมรักทีมงานมากๆ ผมมองว่าพวกเค้าเป็นครอบครัว ส่งรอยยิ้มให้กันคือทุกอย่างมันปลอม ผมเคยบอกกับยูทูบเบอร์ท่านอื่นว่าพวกเค้าเยี่ยมที่สุด ดีที่สุด ผมไม่เคยพูดไม่ดีกับเค้าเลย ผมไม่เคยมองในด้านลบกับทีมงานเลย สำหรับเรื่องเงินเดือนตัดต่อ เค้าอายุไม่ถึง 20 ด้วยซ้ำ เค้าเป็นเด็ก ม.6 เริ่มต้นจากตัดต่อไม่เป็นเลย ผมเอ็นดูเค้ามาก ผมสอนเค้าทุกอย่าง ผมให้เงินเดือนเขา 30,000 บาทครับทุกคน ผมมั่นใจว่าผมให้เยอะกว่าที่อื่น การันตีได้เลย เพราะผมคิดว่าพวกเขาคือครอบครัว”

Kyutae Oppa คิวเท โอปป้า

           ส่วนเรื่องต่อมาที่เจอคือหนึ่งในนั้นเป็นโจร ซึ่งเป็นคนที่ “ซิม” รักมากและอยู่ทำงานร่วมกันมานานกว่า 3 ปี สิ่งที่เขาขโมยก็คือแบรนด์เนมไปขายหลักแสนในเว็บมือสอง ที่ผ่านมาของหายบ่อยมาก ไม่ว่าจะเป็นเงิน เสื้อผ้า และอีกหลายอย่างแต่ตนก็ไม่ได้คิดจะเอะใจ ส่วนเรื่องที่แย่กว่านั้นก็คือไปทำกับคนรอบตัวไปนินทา ว่าร้าย ใส่ร้าย คนรอบตัวที่ “ซิม” รัก เพื่อนำมาซึ่งความเกลียดชัง ซึ่ง “ซิม” ก็ยังไม่ทราบสาเหตุหรือแรงจูงใจกับการกระทำดังกล่าว

Kyutae Oppa คิวเท โอปป้า

           นอกจากนี้อดีตเลขายังเอาข้อมูลบริษัทไปแชร์ ตอนรับเข้ามาเพราะตนเห็นความมุ่งมั่น ถึงแม้จะยังไม่เคยทำงานแต่ก็เชื่อใจมาตลอด แม้กระทั่งเรื่องวัคซีนที่ไปดีลมาให้ อยากได้อะไรก็หาให้ทุกอย่าง ให้รถยนต์ที่รักมากก็ให้ขับตลอด ต่อให้เขาจะทำรถเสียรถพังขนาดไหนก็ไม่เคยว่า แถมทีมงานอยากเปิดช่องตนก็ช่วยปั้นช่องให้โดยไม่คิดเงินสักบาท โบนัสให้ครบไม่เคยหักแม้เค้าจะทำงานเสียหายแค่ไหน หรือคุณภาพต่ำลงเพราะไปใส่ใจช่องตัวเอง ที่ไม่ชอบคือทำไมต้องไปพูดลับหลัง

Kyutae Oppa คิวเท โอปป้า

           พร้อมทิ้งท้ายว่า “ทั้งหมดจะดำเนินตามกฎหมาย และหลักฐานที่มีเรื่องลักทรัพย์ไปจนถึงหมิ่นประมาท ไม่ช้าไม่เร็วเค้าจะได้รับบทเรียน ทุกวันนี้ผมได้เรียนรู้เยอะมาก ผมจะไม่ท้อ เรื่องแค่นี้มันจะไม่หยุดคิวเท โอปป้า กับทีมงานที่ยังทำเรื่องแย่ๆ ผมจะไม่ใจดีแล้วนะครับ ผมจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เดี๋ยวผมจะมาอัปเดตให้ฟังอีกทีครับ”

Kyutae Oppa คิวเท โอปป้า

Kyutae Oppa คิวเท โอปป้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาตัวแม่อันดับ 1 “แป้ง zbing” ชวนแฟนๆ เตรียมมันส์รับความสนุกจัดแฟนมีตครั้งแรก

ออกโรงเตือนอย่าหลงเชื่อ! “เอกภาณุ EPIC TIME” ถูกแอบอ้างนำภาพและคลิปไปใช้โปรโมทเว็บพนัน

โบกมืออำลา “กลูต้า” น้องหมาอินฟลูสุดคิ้วท์ กลับไปวิ่งเล่นที่ดาวหมาแล้ว

เปิดสถานะหัวใจ “คิวเท โอปป้า” เผยตอนนี้ไม่โสดแล้ว!? พร้อมเล่าอุบัติเหตุไม่คาดฝันที่อินเดีย

“นุ๊ก ธนดล” ชวนซับช่องยูทูป ตั้งเป้าปีหน้าต้องทะลุล้านซับ ไม่ตามไม่ได้แล้ว!

ยิ้มแก้มแตก “แก้มบุ๋ม” คว้า 2 รางวัลอินฟลูฯ “พี่พีท” หอบกำลังใจถึงที่พร้อมคอมเมนต์หวาน!

เปิดสาเหตุเติมเชื้อไฟ “ดีเจต้นหอม” พาช่องยูทูปทะลุ 1 ล้านซับ!

Comments