แพทย์เผยสาเหตุการเสียชีวิต “บีม ปภังกร” เกิดจาก “หัวใจล้มเหลว”

แพทย์เผยสาเหตุการเสียชีวิต “บีม ปภังกร” เกิดจาก “หัวใจล้มเหลว”

0

แพทย์เผยสาเหตุการเสียชีวิต “บีม ปภังกร” เกิดจาก “หัวใจล้มเหลว” 

           เป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงเมื่อมีข่าวรายงานว่านักแสดวัยรุ่น “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งเบื้องต้นมีรายงานว่าญาติไปพบ “บีม”นอนในห้อง คุณแม่ไปปลุก แต่ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งทีมแพทย์ได้พยายามกู้ชีพแล้วแต่ไม่เป็นผล และยังไม่มีการรายงานสาเหตุการเสียชีวิตอย่างแน่ชัด

บีม ปภังกร

บีม ปภังกร

          ล่าสุด (24 มีนาคม 2565) เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้จัดการส่วนตัวของ “บีม” ได้เผยว่าทางแพทย์แจ้งสาเหตุการเสียชีวิตของ “บีม” เกิดจาก “หัวใจล้มเหลว” ซึ่ง “บีม” ไม่ได้มีโรคประจำตัวอะไรเลย เป็นคนแข็งแรงมาก

บีม ปภังกร

          ทั้งนี้ เมื่อช่วงเดือนมกราคม 2565 บีมป่วยโควิด19 แต่ไม่แน่ใจว่าเกี่ยวข้องกันหรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้บีม ได้ไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนอาจจะเหนื่อยเกินไปหรือไม่ ซึ่งทางแพทย์ยังไม่ได้มีรายละเอียดลงลึกเกี่ยวกับการเสียชีวิตครั้งนี้ว่าเกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง แต่มีผลออกมาว่าทางเดินหายใจล้มเหลว

         ส่วนคุณแม่ของบีมท่านไม่ได้ติดใจการเสียชีวิต เพราะแม่ไปเจอเป็นคนแรก น้องแค่หลับไปเฉย ๆ จริง ๆ คุณแม่เชื่อว่าน้องหลับไปเฉย ๆ น้องไปสบาย เพราะตัวน้องและทุกอย่างในห้องมีสภาพเป็นปกติหมดเลย

            ในส่วนผลงานของน้องปัจจุบันนี้ปิดกล้องหมดแล้ว ตอนนี้มีละครที่รอถ่ายทำ คือละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” ในเรื่อง “ดุจอัปสร” ซึ่งจะเปิดกล้องในเดือน พ.ค.นี้ ละครชุดเรื่องนี้ เป็นภาคต่อของละครชุดเรื่องดัง “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ซึ่งในเรื่อง “ดุจอัปสร” ยังไม่ได้เริ่มถ่ายทำ แค่วางตัวน้องบีมไว้ และกำลังรอเวิร์กช็อป อ่านบท ส่วนเรื่อง “พรหมลิขิต” ตอนแรกมีวางคิวถ่ายไว้ตั้งนานแล้ว ในเดือน พ.ค. แต่ยังไม่ได้ขอคิวมา เพราะตอนนี้ “พรหมลิขิต” ถ่ายคิวอื่นก่อน ยังไม่ถึงคิวน้อง ส่วนผลงานอื่น ๆ ไม่มีอะไรค้างคา อย่างซีรีส์ “Thai Cave Rescue” ก็ปิดกล้องแล้ว เมื่อเดือน ธ.ค.ที่ผ่านมามีเพียงแค่รอถ่ายเรื่องใหม่

          สำหรับในส่วนพิธีรดน้ำศพ “บีม ปภังกร” จะมีขึ้นในวันที่ 24 มี.ค. เวลา 16.30 น. ณ วัดเทพลีลา และสวดพระอภิธรรมศพเป็นคืนแรก โดยจะสวดพระอภิธรรมศพ จำนวน 5 วัน และจัดพิธีฌาปนกิจ ในวันที่ 29 มี.ค. นี้

บีม ปภังกร

บีม ปภังกร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สุดเศร้า! “จ๊ะจ๋า พริมรตา” สูญเสียคุณยาย คนบันเทิงร่วมอาลัย

ร่วมส่งกำลังใจ “มาย ภาคภูมิ” เสียอาม่าสุดที่รัก เดินทางสู่ที่สงบและสวยงาม

โบกมืออำลา “กลูต้า” น้องหมาอินฟลูสุดคิ้วท์ กลับไปวิ่งเล่นที่ดาวหมาแล้ว

สุดสะเทือนใจ “อีซอนคยุน” นักแสดงชื่อดังถูกพบเสียชีวิตที่สวนกลางกรุงโซล

“จิมมี่ จิตรพล” บอกลา “คุณหมอกฤตไท” หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนภูมิใจและรักเสมอ

“ดีเจเป้ วิศวะ” ร้องไห้กลางรายการ พร้อมคำพูดสุดซึ้งถึง “ดีเจโก” คุณคือความภาคภูมิใจของกรีนเวฟ

Comments