ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

0

ฉลอง Grand Opening อย่างยิ่งใหญ่ “เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” ทัพศิลปินชั้นนำ “ไอซ์ ศรัณยู-เจ เจตริน-แสตมป์ อภิวัชร์” และไอดอลเกิร์ลกรุ๊ป มอบความสุขเต็มอิ่มตลอด 3 วัน               (25 มีนาคม 2565) ฉลองสุดยิ่งใหญ่! งาน Grand Opening เปิดตัวอย่างเต็มรูปแบบของ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์  ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ลงตัวด้วยสินค้า ที่ครบครันด้วยสินค้า ร้านค้า และบริการคุณภาพครบครัน ภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติ หน่วยงานภาครัฐ พันธมิตรทางธุรกิจ พร้อมด้วยลูกค้าในศูนย์การค้าฯ ต่างมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานเปิดตัว โดยมี นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางกับบรรยากาศที่อบอุ่น ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Neighborhood Backyard” ความสุขใกล้บ้าน พร้อมกับตื่นตาตื่นใจโชว์แสง สี Lighting Show สุดตระการตา
อ่านต่อ:เพลงนี้ที่คิดถึง! 17 ปีผ่านไป “คนมันรัก” “ไอซ์ ศรัณยู” กับเพลง

ไอซ์ ศรัณยู เจ เจตริน

ไอซ์ ศรัณยู เจ เจตริน

“เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

       และต่อความสนุกจากศิลปินชื่อดังที่มาสร้างความบันเทิงให้ได้ชมฟรีตลอดงาน กับ “ไอซ์ ศรัณยู” และ ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปจาก Idol Exchange “วง Wisdom” และ “วง POP UP” พร้อมมอบความมันส์อย่างต่อเนื่อง วันเสาร์ที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. พบกับศิลปินตัวพ่อของเมืองไทย “เจ เจตริน” และปิดท้ายด้วย วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. พบกับ “แสตมป์ อภิวัชร์” รวมทั้งการแสดงสเปเชียลโชว์ แสง สี Lighting Show ให้ชมอย่างเต็มที่ทั้ง 3 วัน 

ไอซ์ ศรัณยู เจ เจตริน

ไอซ์ ศรัณยู เจ เจตริน

ไอซ์ ศรัณยู เจ เจตริน

         พร้อม ผนึกกำลังพันธมิตร จัดโปรโมชั่นฉลองเปิดตัวศูนย์การค้าฯ กับโปรสุดพิเศษ 5 ต่อ รับส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ และของรางวัล มูลค่ารวมกว่า 1.2 ล้านบาท ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 1 พฤษภาคม 2565 ต่อที่ 1 : โปรปัง 3 วัน ระหว่าง 25-27 มีนาคม 2565 สินค้าราคาพิเศษ จากร้านค้าที่ร่วมรายการ เพียง 9 บาท และ 99 บาท และ Special Day Special Deal ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 1 พฤษภาคม 2565

 นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

ไอซ์ ศรัณยู เจ เจตริน

“เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์” 

        ช้อปกินฟินเวอร์ กับดีลสุดพิเศษจากร้านค้า ต่อที่ 2 : LUCKY DRAW เพียงช้อปทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ ลุ้นรับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 389,000 บาท ต่อที่ 3 : ช้อปครบ 1,000 บาท ขึ้นไป รับฟรีคูปองส่วนลด ร้านลาวนัว มูลค่า 100 บาท สมาชิก MBK PLUS และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ  จ่ายน้อยกว่าเพียง 800 บาท ช้อปครบ 3,000 บาทขึ้นไป รับฟรี MBK Gift Voucher มูลค่า 100 บาท สมาชิก MBK PLUS และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จ่ายน้อยเพียง 2,700 บาท ช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี MBK Gift Voucher มูลค่า 200 บาท สมาชิก MBK PLUS และบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ จ่ายน้อยเพียง 4,500 บาท ต่อที่ 4 : รับสิทธิพิเศษจาก MBK PLUS และต่อที่ 5 : รับสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ 
 รวมทั้งชวนคุณมาร่วมสนุกลุ้นรับของเพียงถ่ายรูปและเช็คอินที่ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์  ติวานนท์ รับหน้ากากอนามัยและของชำร่วยจากเครือข่ายวิสาหกิจชุมชน ปทุมธานี หรือรับส่วนลด 10% จากร้านค้าผู้ประกอบการวิสาหกิจชุมชนในงาน "ช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน" ครั้งที่ 6 ที่มาร่วมออกบูธภายในศูนย์การค้าฯ  

นายสมพล ตรีภพนารถ กรรมการผู้จัดการธุรกิจศูนย์การค้า บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน)

เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์

        เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค จุดนัดพบแห่งใหม่กับทำเลที่ลงตัว ด้วยคอนเซ็ปต์ “Neighborhood Backyard” ความสุขใกล้บ้าน พร้อมเติมเต็มความสุขให้แก่ชาวปทุมธานี รังสิต นนทบุรี และดอนเมือง ที่จะตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์  ทุกครอบครัว ทุกเพศ ทุกวัย ด้วยรูปลักษณ์ดีไซน์ที่โมเดิร์น บนพื้นที่กว่า 30,000 ตางรางเมตร สามารถจอดรถได้ถึง 1,500 คัน แวดล้อมด้วยธรรมชาติและความร่มรื่น ท่ามกลางบรรยากาศที่ผ่อนคลายแบบเอ็กซ์คูลซีฟกับวิวพาโนรามามองเห็นสนามกอล์ฟบางกอก กอล์ฟ คลับ ที่พร้อมมอบความสุขให้ลูกค้าผ่านร้านค้าชั้นนำและการบริการหลากหลาย กว่า 50 ร้าน ทั้ง ร้านอาหาร คาเฟ่  ซูเปอร์มาร์เก็ต แฟชั่น ร้านเสริมสวย บริการคาร์แคร์ บริการซ่อมรถยนต์ครบวงจร และเพ็ทช้อป เป็นต้น ตลอดจนการส่งต่อความสนุกด้วยกิจกรรมอีเว้นต์ที่สลับสับเปลี่ยนทุกสัปดาห์  

นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โตชิบา ไทยแลนด์ จำกัด และ อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

ไอซ์ ศรัณยู เจ เจตริน

ไอซ์ ศรัณยู เจ เจตริน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณยาย “ลออ สิงหเนตร” จากไปอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุ104 ปี

อบอุ่นหัวใจ! “ปิ่น เก็จมณี” วันเกิด 50 ปี ครอบครัวครบทีม ขอบคุณ “เจ เจตริน” พ่อของลูกที่เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน

“เฮียซี” ส่งตรงกำลังใจทั้งสองวัน “นุนิว” เป็นแขกรับเชิญคอนเสิร์ต “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์”

“เจ้านาย” จุ๊บแก้มแฟนสาว “เนเน่” หวานไม่เกรงใจคนโสด “คุณพ่อเจ” รีบคอมเมนต์!

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา! ขอเสียงด้อม “เป๊ก-อ๊อฟ-ไอซ์” คอนเสิร์ตเพื่อนซี้ในรอบ 15 ปี

วันนี้ก็มาถึง! “แม่ปิ่น-พ่อเจ” ภูมิใจในตัว “เจ้าขุน” เข้าพิธีรับปริญญาที่ Regent"s University London แล้ว

โมเมนต์ดีต่อใจ! “เจ เจตริน – ปิ่น เก็จมณี” คอมเมนต์กันและกันในวันสำคัญของ “เจ้านาย”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments