“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจเล่าวินาทีชีวิต “นุ๊กซี่” ปั้มหัวใจนับ10 ครั้ง

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจเล่าวินาทีชีวิต “นุ๊กซี่” ปั้มหัวใจนับ10 ครั้ง

0

“ปู แบล็คเฮด” เปิดใจเล่าวินาทีชีวิต “นุ๊กซี่” ปั้มหัวใจนับ10 ครั้ง
       “ปู แบล็คเฮด” เปิดใจภายหลังร่วมพิธีรดน้ำศพ “นุ๊กซี่” แฟนสาว
ว่าแรกๆ สำหรับนุ๊กซี่เหมือนจะดีขึ้น อาการของเขาแต่มาเป็นแบบนี้ จริงๆ จากที่หมอวินิจฉัยคือจริงๆไม่ได้ดีขึ้น เหมือนว่าเราไม่ได้บอกเขาทั้งหมดว่าอาการไปถึงไหน หลังจากที่ผ่าเต้านมออก มะเร็งก็ลามไปที่สมองแล้วลงที่ปอด ระยะแพร่กระจายไปทุกที่ ไปที่เลือด ต่อมน้ำเหลือง จนมีภาวะลิ่มเลือดอุดตันที่ปอด แล่วก็หลับไป

อ่านต่อ:เปิดโพสต์สุดท้ายของ “นุ๊กซี่ อัญพัชญ์” ก่อนจากไปอย่างสงบ 

ปู แบล็คเฮด

ปู แบล็คเฮด


       เขาให้สัมภาษณ์อีกว่า น้องนุ๊กซี่ เข้ารพ.7 มีนาคมมาถึงวันนี้ก็เกือบเดือน ภูมิเขาตกมากๆ ก็มีภาวะแทรกซ้อน มีไวรัสที่ปอดด้วย มีฝ้าที่ปอด น่าจะเป็นไวรัสก็ให้ยาฆ่าเชื้อก็ชะลอการให้คีโม ก็ทำให้ก้อนเนื้อโตขึ้น เลยหายใจไม่ออก แรกๆ เราผ่าตัดเต้า พอเช็คเจอต่อมน้ำเหลือง ต้องไปให้คีโม มาเจอที่สมองก็ฉายแสงอีก ยังไม่ได้ทันให้ยากิน 
        หมอบอก 29-30 มีนาคม น่าจะได้กลับบ้าน หมอจะให้ยาคีโมให้กลับไปกิน แต่พอมีภาวะเฉียบพลัน จะมีภาวะลิ่มเลือดแข็งตัว คือพยาบาลบอกนะ คืนนั้นพยาบาลเฝ้าน้อง แล้วเขาโทรมาบอกว่าพี่นุ๊กไม่ไหวแล้ว ผมก็มา รพ. รีบมาเลย ขึ้นไปก็เห็นเขาปั้มหัวใจแล้ว 10 ครั้ง ชีพจรอ่อนแรงไปเรื่อยๆ น้องเคยบอกผมนะ ตอนนั้นเขาบอกผมว่าถ้าอยู่ในภาวะนี้ ให้ถอดท่อปล่อยเขาไป เดือนกว่าที่เขาพูด 

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์


       เราสู้มาเยอะมาก เขาไม่อยากให้ใครเป็นห่วง แม้แต่แม่ผม ไม่อยากให้รู้อะไร ก่อนหน้านี้เราได้ อยู่ด้วยกันอย่างสนุกสนาน พอมาเป็นโรคนี่สภาพร่างกายเปลี่ยนเยอะ ต้องให้กำลังใจเขา เวลามีตัวบวมผมก็บอกว่าเดี่ยวก็หาย ไม่มีแรงก็ให้เขากินโปรตีนเยอะ หมอก็ต้องว่าต้องประมาณ1ปี แต่นี่ไม่ถึงเดือน
       ถามว่าเขาร้องไห้ นุ๊กมีบ่อย เขาอยากกลับบ้านไปหาคนโน้นคนนี้ ดูรูปหมาก็ร้องไห้ ผมคิดว่าอยากให้เขาแค่ดีกว่านี้นิดหนึ่ง บอกเขาก่อนที่เขาจะจากไป ไม่ทันได้พูด หมอมา พยบาลมา เข้าไป ก็เห็นแต่ภาพการปั๊มหัวใจอย่างเดียว เขาทำไรไม่ได้เพราะห่วงเรา วันที่มาเจอกัน พี่แก่ไปหนูดูแลเอง ทำเพจด้วยกัน 
       น้องเคยบอกเรื่องค่ารักษา พี่ออกไปก่อน แข็งแรงจะช่วยหา พอเห็นเราเหนือย แทนที่เขาจะดูแลเรา แต่เป็นแบบนี้   ชั่วโมงนี้คิดไรไม่ออก ถือว่าที่สุดแล้วของชีวิต ด้วยอะไรก็ตามถึงวัยหรือเปล่า หรือด้วยความดีของเขา รู้สึกที่สุด ตอนนี้ยังไงก็แล้วแต่ เขาก็สบายแล้วขอบคุณทุกคนที่ดูแลนุ๊กซี่ ขอบคุณหมอและพยาบาลและ แฟนคลับของเขา มีแต่กำลังใจ และสมาคมเกี่ยวกับมะเร็ง ยังไงก็แล้วแต่ บางคนก็หายนะ แต่นุ๊กก็สู้เต็มที่ ขอบคุณแฟนคลับนุ๊กด้วย 
          สำหรับเรื่องลอยอังคาร เขาชอบทะเล น่าจะลอยที่ทะเลแห่งหนึ่งผมกำลังคุยกับบ้านของเขาด้วย เขาชอบทะเล 

นุ๊กซี่ อัญพัชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชายคนนี่แหละที่เป็นโค้ชนอกตำราและคอมเมนต์เตเตอร์ให้ “ปู แบล็กเฮด” ทั้งชีวิต

เปิดคลิปหวาน “ปู-แจนจัง” ดูแลกันที่สวิสเซอร์แลนด์

แอบดู “ปู-แจนจัง”ลงเล่นน้ำด้วยกันโมเมนต์มุ้งมิ้งน่ารักมาก

“ปู แบล็คเฮด” คลั่งรัก “แจนจัง” ผู้ใหญ่เจอกันแล้วทั้งสองฝ่าย แต่ยังไม่ได้คุยเรื่องแต่ง

“ปู แบล็คเฮด” กลับถึงบ้านหายใจแทบไม่ทัน น้ำท่วมบ้าน มีปลาช่อนว่ายน้ำรอ

ไอ้ฟันทองกับน้องแก้ม “ปู แบล็คเฮด-แจนจัง” น่ารักหวานเวอร์ในซิงเกิลใหม่

ตัวห่างไกล แต่ใจไม่เคยลืม! “ปู แบล็คเฮด” ควง “แจนจัง” ใส่บาตรวันเกิด “นุ๊กซี่”

Comments