“โอ๊ต ปราโมทย์” ชวน “พอลล่า เทเลอร์” หวนเล่น MV อีกครั้งในรอบ 10 ปี!

“โอ๊ต ปราโมทย์” ชวน “พอลล่า เทเลอร์” หวนเล่น MV อีกครั้งในรอบ 10 ปี!

0

“โอ๊ต ปราโมทย์” ชวน “พอลล่า เทเลอร์” หวนเล่น MV อีกครั้งในรอบ 10 ปี!

        หลังจากที่พ่อหมี “โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน” ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดแรกในรอบ 20 ปีในชื่อ “แก่น” ออกมาให้เราได้ฟังกันแบบเต็ม ๆ 10 เพลงรวดแบบ Official Visualizer ทางช่อง KHOTKOOL MUSIC และทุกสตรีมมิง ก็ได้การตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ฟัง พร้อมกับคอมเมนต์ที่เข้ามาแบบรัว ๆ ว่า อยากให้มีการนำเพลงในอัลบั้มนี้ มาทำเป็น Music Video ให้ชมแบบเต็ม ๆ ด้วย

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

       วันนี้พ่อหมีโอ๊ตก็ไม่ขัดใจแฟน ๆ ด้วยการหยิบเอาเพลง “กลุ่มเสี่ยง” เป็นแทร็กแรกของอัลบั้ม “แก่น” มาทำเป็น Music Video พร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการชวนนางเอกขวัญใจหนุ่มสาวยุค 2000 อย่าง พอลล่า เทเลอร์ ที่ห่างหายจากการเล่น MV ไปนานกว่า 10 ปี ได้หวนคืนจอเพื่อพบกับความท้าทายขั้นสุด เพราะครั้งนี้ต้องพากันวิ่งหนีกองทัพซอมบี้ตลอดทั้งเรื่อง!

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

          โดยพ่อหมีโอ๊ตเล่าที่มาของผลงานชิ้นนี้ว่า “‘กลุ่มเสี่ยง’ เป็น MV แรกของอัลบั้มแก่น อยากจะให้มีความพิเศษอยู่ในนั้น บังเอิญผมได้เห็นพี่พอลล่าไปออกรายการร้องข้ามกำแพงกับว่าน ธนกฤต ทำให้นึกถึงความเป็นนางเอกแห่งยุค 2000 เลยติดต่อไป และโชคดีมาก ๆ ที่พี่พอลล่าตอบตกลงมาร่วมงานนี้ด้วย ดีใจมากครับ เพราะพี่พอลล่าเรียกว่าเป็นขวัญใจของหนุ่ม ๆ ทั้งประเทศ และตัวผมเองด้วยชื่นชอบมาก ๆ ยืนหนึ่งในใจเลย เวลาผ่านไปยังสวย สดใส ไม่เคยเปลี่ยน เวลายิ้มทีคือใจละลาย โดยบรรยากาศรวมถึงการทำงานก็เป็นไปด้วยความสดใสครับ เอาจริง ๆ ผมตื่นเต้นมาก ก่อนวันถ่าย MV แทบนอนไม่หลับ ในชีวิตจริงพี่พอลล่าเองก็กลัวซอมบี้มาก ๆ ยิ่งทำให้การแสดงเป็นไปอย่างสมจริง ทุกวินาทีในวันนั้นสำหรับผมมีความสุขมากครับ”

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

           ขณะที่ “พอลล่า เทเลอร์” ก็ได้เล่าถึงความรู้สึกของการหวนคืนงาน MV ในรอบกว่า 10 ปีด้วยว่า “เป็นการทำงานที่ตื่นเต้นมาก ๆ ค่ะ เพราะไม่ได้เล่น MV มานานแล้ว จำไม่ได้ด้วยว่าเพลงล่าสุดคือเพลงอะไร ตอนที่ได้รับคำชวนก็คือดีใจ และคิดว่าน่าจะได้กลับมาแบบสวย ๆ แต่ไม่เลยค่ะ ได้กลับมาเป็นผี (หัวเราะ) และถึงขั้นส่งข้อความไปหาพี่โอ๊ตเพื่อบอกว่า พอลล่ากลัวซอมบี้จริง ๆ แต่ก็พร้อมวิ่งค่ะ สนุกมาก ๆ อยากให้ทำเป็นซีรีส์เลย (หัวเราะ) อย่าลืมมาชม MV กลุ่มเสี่ยงนะคะ”

         เรื่องราวการวิ่งหนีซอมบี้ของครูพละหุ่นหมี และครูภาษาอังกฤษสาวสวยจะเป็นอย่างไร ติดตามลุ้นกันแบบเต็ม ๆ ได้ใน Music Video เพลง “กลุ่มเสี่ยง” จาก โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน รับชมได้วันที่ 1 เมษายน 2565 เวลา 5 โมงเย็นเป็นต้นไปที่ YouTube: KHOTKOOL MUSIC ระวังตัวไว้ให้ดี...เพราะเธอมีสิทธิ์ตกเป็นกลุ่มเสี่ยง!

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

โอ๊ต ปราโมทย์  พอลล่า เทเลอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โอ๊ต ปราโมทย์” ให้กำลังใจ “นาย-ใบเฟิร์น” รับรู้พร้อมทุกคน

เล่นใหญ่ถึงใจสุด!! “โอ๊ต-ไมยราพ” ดึง “ฟรีน-เบ็คกี้” ลงเอ็มวีสุดน่ารัก “มองหน้ากันไม่ติด”

“พอลล่า” หวนคืนจอในรอบ 10 ปี แฮปปี้ชีวิต พาลูก 3 คนอยู่เมืองไทย

“ป๊อบ-โอ๊ต” เตรียมเปิดศึกความฮาระดับเทพ กับ “ตัน FIGHT ตัน VARIETY CONCERT 2”

ราคาแรงไม่ใช่เล่น! “โอ๊ต ปราโมทย์” ถอยรถหรูคันใหม่ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์

รวมตัวตึงคัฟเวอร์ “พี่หนุ่ม กรรชัย” หมวกขาวแว่นดำต้องมา ถุงผ้าสะพายข้างต้องมี!!

เพื่อนไม่ทิ้งกัน “โอ๊ต ปราโมทย์” โพสต์ซึ้งถึง “ซานิ” ผ่านความสำเร็จของ “จีบหนูหน่อย หนูอ่อยไม่เป็น

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments