แห่ชื่นชมภาพ “เบิร์ด เทคนิค” แฟน “แตงโม นิดา” 

แห่ชื่นชมภาพ “เบิร์ด เทคนิค” แฟน “แตงโม นิดา” 

0

แห่ชื่นชมภาพ “เบิร์ด เทคนิค” แฟน “แตงโม นิดา” 
          หลังจากที่ดาราเดลี่เคยเสนอเรื่องราวของ “อาทิตย์ กรรณิการ์” ศิลปินที่วาดภาพ “แตงโม นิดา” ไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดเขาได้วาดภาพ “เบิร์ด เทคนิค” ออกมาเผยแพร่โดย ครั้งนี้ได้บรรยายเรื่องราวของ เบิร์ดที่เขาได้พูดคุยอีกด้วย กลายเป็นว่าเป็นเรื่องประทับใจที่แฟน แห่แชร์กันมากมาย โดยเขาโพสต์ว่า 

เบิร์ด เทคนิค แตงโม นิดา

         ... ในขณะที่การสูญเสียน้องแตงโมกลายเป็นคดีดังระดับโลก มีความป่วนระดับทะเลคลั่ง ทั้งสลับซับซ้อน ซ่อนเงื่อน มีคนมากมายวิ่งกันวุ่นวายเพราะคดีนี้ มั่วไปหมด เดี๋ยวโกรธคนนั้น ไม่ให้อภัยคนนี้ ดีกับคนนั้น ตัดขาดคนนี้ 50% บ้าง 100% บ้าง ดูเหมือนสงครามประสาทที่ป่วนกันไปมาและไม่มีใครยอมใคร

เบิร์ด เทคนิค แตงโม นิดา

          ... ทว่าในมุมเล็กๆ สงบๆ มุมนึง มีผู้ชายที่ชื่อ “เบิร์ด”  นิ่งเงียบอยู่กับความทรงจำที่อบอุ่น ไม่ยุ่มย่ามวุ่นวายอะไรกับใคร ไม่เรียกร้อง ไม่ส่งเสียงอะไรรบกวนใครเลย เค้าอยู่กับความทรงจำ กับความรัก ที่มีให้กับน้องแตงโมเกิน 100%

เบิร์ด เทคนิค แตงโม นิดา

          ... ผมเห็นหน้าเค้าครั้งแรกตอนที่มีข่าวระยะแรก ผู้ชายคนนี้เฝ้าติดตามหาร่างของน้องแตงโมอย่างสุดกำลัง สีหน้า แววตา น้ำตา ผมแอบลองนึกเอาตัวเองไปแทนเค้าแล้วใจจะสลาย ถ้ามันเกิดอะไรแบบนี้กับผม ผมจะประคองสติได้เหมือนเค้ามั้ย ยิ่งในวันที่เจอร่างแล้วเบิร์ดเข้าไปกอด วินาทีนั้นผมสัมผัสได้ถึงพลังของความรักในตัวผู้ชายคนนี้ทันที

เบิร์ด เทคนิค แตงโม นิดา

          ... มีด้วยเหรอคนรักแบบนี้? ความรักแบบนี้? แม้มีคนมากมายเสนอตัวจะช่วยเหลือเบิร์ดอย่างเต็มที่ด้วยความที่เห็นใจและภูมิใจในความรักที่เค้ามีให้น้องแตงโม แต่เบิร์ดกลับเลือกวิธีที่จะขอเป็นตัวเอง ไม่รับการช่วยเหลือใดๆ ไม่เรียกร้อง ไม่ใช้โอกาสที่เป็นวิกฤติ ยังคงยืนยัน ยืนหยัด จะคงอยู่แบบนี้และทำเพื่อแตงโมเท่าที่ผู้ชายคนเดิมคนนี้จะทำได้... ผมโคตรนับถือเค้าเลย

          ... โชคดีที่ผมได้มีโอกาสคุยกับเค้าจริงๆ ครั้งนึง และได้สัมผัสกับตัวแล้วว่า ผู้ชายคนนี้คือ "คนจริง" ที่มีความ "รักจริง" ในใจอย่างเต็มเปี่ยม เป็นคนที่น่ายกย่อง น่านับถือ และผมคิดเสมอว่าจะวาดภาพเค้าเก็บไว้เตือนใจตัวเองว่า "เบิร์ด นายรักคนรักของนายมากพอหรือยัง" (พอดีชื่อเบิร์ดเหมือนกัน)

เบิร์ด เทคนิค แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments