“หนุ่ม กรรชัย” ยันผ้า “บังแจ็ค”  ไม่ใช่ของจริง 

“หนุ่ม กรรชัย” ยันผ้า “บังแจ็ค”  ไม่ใช่ของจริง 

0

“หนุ่ม กรรชัย” ยันผ้า “บังแจ็ค”  ไม่ใช่ของจริง 

       จากกรณีรายการ “ข่าวใส่ไข่” ทางช่องไทยรัฐทีวี โดย 3 พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย” , “มดดำ คชาภา” , “รถเมล์ คะนึงนิจ”  พูดถึงกรณีที่ “บังแจ็ค”  หรือ แจ็ค ราชา ไฮเดอร์ อดีตหนึ่งในสมาชิกแก๊งรถซิ่งของ “เบนซ์ เรซซิ่ง” โชว์ผ้าสีขาวที่สงสัยว่าจะเป็นของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์”  ให้กับ ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ และ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย อดีตทนายความของคุณแม่แตงโม โดยอ้างว่าที่ผ้ามีลักษณะคล้ายเลือด แต่งานนี้ ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด โพสต์เฟซบุ๊กเตือน ส.ส.เต้ และทนายกฤษณะ จนเป็นประเด็นร้อน

อ่านต่อ:เปิดใจพ่อ “กระติก” ผมเชื่อลูกไม่โกหก | daradaily

หนุ่ม กรรชัย

แตงโม

       ล่าสุด “หนุ่ม กรรชัย”  ก็แสดงความคิดเห็นว่า “ผ้าที่โชว์เมื่อกี้ ผมพูดเลยว่าไม่ใช่” ก่อนจะเอาคลิปที่บังแจ็คโชว์ผ้าสีขาวมาเปรียบเทียบกับภาพของแตงโมบนเรือ ซึ่งเห็นได้ชัดเจนว่าคนละอัน ด้านรถเมล์แสดงความคิดเห็นว่าเหมือนตรงปลายมีการเก็บขอบตรงปลาย แต่อันที่คุณแตงโมใส่ไม่มีการเก็บขอบตรงปลาย ส่วนมดดำสังเกตว่าตรงที่เอวแตงโมมีผ้าอีกอันที่เป็นสีขาวผูกตรงเอว

ผ้าที่อ้างว่าเป็นของแตงโม

ผ้าที่อ้างว่าเป็นของแตงโม

      หนุ่มพูดเพิ่มเติมว่า “ภาพนี้ผมเป็นคนเอามาเปิดเอง หรือภาพคลิปต่างๆ นานา ผมเป็นคนที่ส่งให้สื่อเอง เพราะฉะนั้นผมบอกเลยว่าผมก็มีบางส่วนที่เก็บไว้ แต่ไม่ได้ส่งให้ใคร ผมก็จะมีเห็นของผมนะ อ่ะให้ดูภาพนี้แล้วกัน อันนี้แค่ตัวอย่างนะ จะได้สิ้นสงสัยกันไปว่า สิ่งที่กำลังทำกันอยู่ทำให้เขาเวียนหัวกันรึเปล่า ภาพนี้นะ ผมขออนุญาตนะแตงโม ผมไม่เคยเปิดเลยนะ”

        ก่อนจะเปิดโทรศัพท์มือถือโชว์ให้เห็นภาพของแตงโม ซึ่งเป็นภาพที่แตงโมยืน ก่อนจะขยายให้ดูให้เห็นรายละเอียดของผ้าสีขาวแบบชัดๆ ซึ่งหนุ่มก็ยืนยันว่า “ผมยืนยันตั้งแต่แรกว่าไม่ใช่ ผมมีเต็มเลย ผมดูหมดแล้ว ผมจะทำอะไรสักอย่าง กว่าจะเอาอะไรออกมาแต่ละอัน มันจำเป็นต้องผ่านการกลั่นกรอง เพราะสังคมจะสงสัย ถ้าสังคมสงสัยมันยิ่งไปกันใหญ่

แตงโม นิดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments