“มะตูม-ต้นหอม” ฟาดกลับเจอแซะแค่ดาราท้องดีใจเหมือนโควิดหมด

“มะตูม-ต้นหอม” ฟาดกลับเจอแซะแค่ดาราท้องดีใจเหมือนโควิดหมด

0

“มะตูม-ต้นหอม” ฟาดกลับเจอแซะแค่ดาราท้องดีใจเหมือนโควิดหมด

         เป็นข่าวที่น่ายินดีเมื่อนางร้ายคนสวย “ดิว อริสรา” ออกมาประกาศข่าวดีในงานเลี้ยงฉลองให้เพื่อนๆในวงการทราบว่าตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว แน่นอนว่าเหล่าดาราพากันโพสต์ขอความยินดีกับ “ดิว” กันมากมาย หนึ่งในนั้นก็มี ดีเจหนุ่ม “มะตูม เตชินท์” ด้วย

มะตูม ต้นหอม

มะตูม ต้นหอม

           “มะตูม” ได้ลงคลิปพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ซ้อมTwerk เตรียมต้อนรับหลานซะหน่อย” แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์แซะว่า “ก็แค่ดาราท้อง ดีใจเหมือนโควิดหมด เรื่องเวอร์ไม่มีใครเกิน”

มะตูม ต้นหอม

         “มะตูม” ก็ไม่รอช้าขอฟาดกลับแบบเบาๆว่า “จะดารา หรือไม่ดารา การท้องเป็นเรื่องน่ายินดีนะครับ และไม่ได้ดีใจเหมือนโควิดหมดครับ เพื่อนท้อง เราก็แค่แสดงความยินดีกับเพื่อน ชีวิตมันมีแค่นี้อ่ะครับ เวอร์ไม่เวอร์อยู่ที่รสนิยมและคนมองครับ”

           ส่วน “ต้นหอม ศกุนตลา” เมื่อเห็นคอมเมนต์ดังกล่าว เจ้าตัวก็เลยขอเข้ามาฟาดกลับแบบดุเดือดเช่นกันว่า “โควิดไม่มีวันหมดอยู่แล้ว แล้วต้องยังไง ร้องไห้ฟูมฟายพ่ายแพ้ต่อโชคชะตทุกวันรึไง เป็นโรคอะไรเห็นคนมีความสุขไม่ได้ เช็กหน่อยมั้ยที่ชีวิตไม่มีความสุขนี่เพราะโควิดรึจริตความอิจฉา ดาราท้อง ทนายท้อง ครูท้อง มันต่างกันยังไง ดารามันเป็นอะไร ทำไมต้องโฟกัสคำว่าดารา... ดีใจเพราะนี่คือเพื่อน เพื่อนท้องค่ะ เรื่องน่ายินดี มึงแยกออกใช่มั้ยคะ

          หัดเรียนรู้ความยินดีกับผู้อื่นมั้ง ถ้าทำไม่ได้คือนิ่งเถอะ... อิจฉาเค้านะมึงน่ะ อ่ะเวอร์ เวอร์ เวอร์ เพื่อนท้องห้ามดีใจเวอร์ ตลกนะมึงน่ะ! พอเห็นเดี๋ยวนี้อิตูมมันบวชเรียนมา มันไม่สู้คน ก็กล้ามาเมนต์ในไอจีด่ามัน คราวหลังอ่านอย่างเดียวพอ เอากีหนีบมือไว้ ฝึกจิตนะมึง!!!”

          ต่อมาคอมเมนต์ดังกล่าวก็ถูกลบออกไปจากในไอจีของ “มะตูม” ทันที

มะตูม ต้นหอม

มะตูม ต้นหอม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments