เรื่องย่อ “แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

เรื่องย่อ “แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

0

เรื่องย่อ “แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก”

แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก

         “ไอริณ” (มิน พีชญา) สาวสวยมากความสามารถ กรรมการผู้บริหารบริษัท บรรณสรณ์ ผู้ถูกคนรอบข้างยกให้เธอเป็นนางร้าย เพราะนิสัยเอาแต่ใจและไม่กลัวใคร แต่สิ่งที่เธอแสดงออกเป็นเพียงแค่การแอ๊บ!!! เพราะแท้ที่จริงแล้ว เธอเพียงอยากให้ “อิน” (พิพลอย กัญญรัตน์) น้องสาวที่อายุน้อยกว่าเธอถึง 7 ปี เป็นที่รักจากคนรอบข้างและโดดเด่นขึ้นมา แต่ถึงเธอจะแอ๊บเป็นนางร้ายยังไง ก็ไม่สามารถทำให้ “น้ำชา” (วิน เมธวิน) น้องชายข้างบ้านหยุดรักเธอได้ ซึ่ง “ไอริณ” กับ “น้ำชา” เคยแอบคบกันตั้งแต่สมัยเรียน และด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้ “ไอริณ” ขอเลิกกับ “น้ำชา” ด้วยเหตุนี้เลยทำให้เขาเสียใจมาก โดยไม่รู้เหตุผลว่าเลิกเพราะอะไร

แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก

แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก

         เมื่อเวลาผ่านไป “น้ำชา” เรียนจบเป็นสัตวแพทย์ได้สำเร็จ และเข้ามาทำงานที่โรงพยาบาลสัตว์ ตลอดเวลาที่ทั้งคู่ไม่ได้พบกัน “น้ำชา” ไม่เคยลืม “ไอริณ” เลย จนทั้งคู่กลับมาพบกันอีกครั้ง “น้ำชา” เลยมาตื๊อเพื่ออยากกลับมาสานสัมพันธ์ต่อ และทํา ทุกอย่างเพื่อที่จะคบกับ “ไอริณ” อีกให้ได้ แต่ “ไอริณ” ไม่เชื่อว่า “น้ำชา” จะรักเธอ ดังนั้น “น้ำชา” จึงต้องพิสูจน์ให้ “ไอริณ” เห็นว่าเขารักเธอจริง

แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก

          แต่การเริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับคนเดิมในครั้งนี้มีอุปสรรคมากมาย ทั้ง “อิน” น้องสาวของ “ไอริณ” ที่แอบชอบ “น้ำชา” ตั้งแต่แรก พยายามขัดขวางและทำให้ “ไอริณ” กับ “น้ำชา” เข้าใจผิดกันโดยร่วมมือกับ “จิน” (ป๊อด ศุภกร) ทนายหนุ่มประจำตระกูลของ “ไอริณ” ที่สร้างสถานการณ์ให้ตนได้ช่วยเหลือ “ไอริณ” เพื่อทำให้คุณปู่และ “ไอริณ” เชื่อใจ และยังมี “พลอยจันทร์” (ติช่า กันติชา) เจ้าของฟาร์มสุนัขที่พยายามเข้ามาช่วยเหลือ “น้ำชา” ในเรื่องธุรกิจและพัฒนาโรงพยาบาลสัตว์ให้ดีขึ้น โดยมีสุนัขคู่ใจอย่างแอ็กชั่นเป็นข้ออ้างในการใกล้ชิดกับ “น้ำชา”

แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก

แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก

          ความรักที่เหมือนจะง่าย แต่ก็มีปัญหามากมายทั้งเรื่องครอบครัวเรื่องงาน หรือแม้แต่เพื่อนสนิทคนใกล้ตัวก็วนเวียนมาทำให้ความรักครั้งนี้ยากขึ้นไปอีก เรื่องราวความรักของ “ไอริณ-น้ำชา” จะลงเอยอย่างไรมาลุ้นกันต่อ “Devil Sister แอ๊บร้ายให้นายไม่รัก” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

“วิน เมธวิน” หล่อเรียบโก้ร่วมงาน PRADA ที่ฮ่องกง

แฟนคลับเฮ! หนังต่างประเทศ “วิน เมธวิน” เรื่องแรก “รักใต้ฟ้าคู่ขนาน” เตรียมเข้าฉายไทย 9 พ.ค.นี้

“วิน - ใบเฟิร์น” สุดปังพาซีรีส์ “Beauty Newbie” ลาจอไปแบบสวยงามมาแรงติดเทรนด์อันดับ1

ปังแล้วปังอีก! “วิน เมธวิน” เดินสายโปรโมทภาพยนตร์ “Under Parallel Skies” ที่ฟิลิปปินส์

ส่อง 33 อันดับดาราไทยสร้างมูลค่าทางสื่อแฟชั่นระดับโลก!

ปังมากคุณน้า! “วิน เมธวิน” นั่งแท่น Tiffany & Co. House Ambassador คนแรกของไทยและ SEA

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments