“แม่ชีจู๊ด” แจ้งความเอาผิด “เฟี้ยวฟ้าว” กล่าวเท็จ

“แม่ชีจู๊ด” แจ้งความเอาผิด “เฟี้ยวฟ้าว” กล่าวเท็จ

0

“แม่ชีจู๊ด” แจ้งความเอาผิด “เฟี้ยวฟ้าว” กล่าวเท็จ

       จากกรณีที่นักแสดง “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ได้แถลงข่าวกล่าวหา “แม่ชีจู๊ด ฐานิตา”  อดีตผู้จัดการกรณีโกงเงินทำอีเว้นท์ร่วมกัน และกล่าวหาว่าแม่ของ “แม่ชีจู๊ด ฐานิตา”  โกงเงินเป็นหลักล้าน 

อ่านต่อ:“แม่ชีจู๊ด” อดีตผู้จัดการ “เฟี้ยวฟ้าว”แจ้งความกลับปฏิเสธทุกข้อหา 

แม่ชีจู๊ด ฐานิตา

แม่ชีจู๊ด ฐานิตา

       ล่าสุด “แม่ชีจู๊ด ฐานิตา” ได้เดินทางมา สน.ประเวศ แจ้งความสู้คดีปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาพร้อมแจ้งความกลับหมิ่นประมาท 

โดย “แม่ชีจู๊ด ฐานิตา”  เผยว่า 

1. “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” กล่าวหาว่าเราโกงเงินเป็นหลักล้าน ไม่จริง

2. ลูกค้าโอนเงินเข้าบัญชี 7 หลัก แต่ไม่ทำงานให้ลูกค้า  เรายืนยันว่าไปทำงานให้ลูกค้าแล้ว 

3. “เฟี้ยวฟ้าว” กล่าวหาว่าเรารวมหัวกับเอเจนซี่ตั๋วเครื่องบิน ร่วมกันฉ้อโกง เอเจนซี่ก็มาชี้แจงแล้ว ก็ไม่เป็นความจริง 

แม่ชีจู๊ด ฐานิตา

แม่ชีจู๊ด ฐานิตา

        แม่ชีเผยว่าก็ปฏิเสธทั้งหมด ที่เขาแถลงกระทบกับ “แม่ชีจู๊ด ฐานิตา”  แม่ชีก็มีสังคม แม่ชีทำบริษัทออแกนไนซ์เซอร์ พ่อแม่ของแม่ชี คุณพ่อก็มีชื่อในวงการสื่อ สิ่งที่แม่ชีเสียใจที่สุด คือทราบว่าเขามาแจ้งความกล่าวหาแม่ของแม่ชี ชื่อแม่เป็นผู้ต้องหา แม่อายุ80 จิตใจเขาทำด้วยอะไร เลยต้องมาร้องทุกข์ เรียกร้องสิทธิของเราบ้าง 

       ธุรกิจที่ทำด้วยกันมาคือเคลียร์หมดแล้ว เขาใส่ร้ายเราไม่พอ ก็ทำกับแม่เราอีก ทุกอย่างคือความจริง เขาก็รู้แก่ใจตัวเอง แต่เขาออกมาทำเพื่ออะไร แยกออกมาด้วยกันดีๆไม่ได้เหรอ  

       แม่ชีเผยอีกว่าสำหรับ ปัญหาที่ทะเลาะคือความสัมพันธ์ส่วนตัว ได้แยกกัน เดือนตุลาคมปีที่แล้ว 65 แยกกันไม่ดี จบไม่ได้เคลียร์ใจกัน แตกหักกันเลย 

      ด้าน พิพัฒน์ รำจวน ทนายความของแม่ชีเผยว่าที่มาแจ้งความดำเนินคดี  สน.ประเวศ  แจ้งความกล่าวหาร้องทุกข์กรณี หมิ่นประมาท โดยการโฆษณา  เพราะพบข้อความคู่กรณีแม่ชีแถลงมีข้อความใส่ร้าย  ทำให้คนเข้าใจแม่ชีในทางที่ผิด จากงานแถลงข่าว และที่โพสต์ตามเฟสบุ๊ค ไอจี ก็ร้องทุกข์กล่าวโทษ แจ้งความเท็จ เรื่องว่าแม่ชองแม่ชี ฉ้อโกง ส่วนกรณีอื่นๆ ก็ว่ากันไปตามลำดับ 

        “แม่ชีจู๊ด ฐานิตา”  อดีตผู้จัดการ “เฟี้ยวฟ้าว” เผยอีกว่า 

       เขาก็รู้ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร เรามีหลักฐานชัดเจน ว่าคุณแม่ของแม่ชีไม่ได้ฉ้อโกง ล่าสุดที่เขามาแจ้งกล่าวหาแม่ชี 2 คดี ไปยุยงลูกทัวร์ คือตลอดเวลาที่เราทำงาน ลูกทัวร์กลุ่มนี้ แม่ชีคุยคนเดียว บริษัททำงานกันแค่สามคน 

       แม่ชีทำเอง ถ้าจัดงาน ก็จะมีลูกน้องก็เป็นจ๊อบ แม่ชี เราก็เลื่อนลูกทัวร์ คนที่ไม่โอเคก็ให้เงินคืน ตุลาคมที่มีปัญหา เขาก็มาโพสต์ ว่าแม่ชีไม่ได้เป็นผู้จัดการ ข้อเท็จจริงทุกคนทราบ แต่ที่รับไม่ได้คือกล่าวหาแม่ของแม่ชี จึงต้องขอแจ้งความ 

แม่ชีจู๊ด ฐานิตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments