นางเอกหินแกรนิตถูกทุบให้เป็นเพชร

นางเอกหินแกรนิตถูกทุบให้เป็นเพชร

0

นางเอกหินแกรนิตถูกทุบให้เป็นเพชร

          นักแสดงแต่ละคนกว่าจะปักหมุดเป็นนักแสดงคุณภาพเป็นที่ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ แต่ละคนค่อยๆ สะสมประสบการณ์เพื่อพัฒนาฝีมืออย่างหนัก เพราะหากไม่ดีก็จะโดนสวดยับทันที เล่นแข็งดั่งหินผา แต่หยุดก่อนพวกเธอเหล่านี้ไม่ใช่แล้วจ้า เพราะเล่นดีขึ้น จนได้รับคำชมมีใครบ้างไปดูกันเลย

นางเอกละคร

          เริ่มต้นคนแรก ริชชี่ อรเณศ” เธอโดนแอนตี้อย่างหนักหน่วงถึงฝีมือการแสดงที่ไม่เข้าตา ตั้งแต่เรื่อง คู่กรรมแต่ล่าสุดเล่นดีขึ้นอย่างมาก ไม่จริงตรงไหนเอาปากกามาวง ไปดูซะ ซ่อนเงารักขอเกิดใหม่ใกล้ๆเธอสิเน่หาสาหรี

นางเอกละคร

         ต่อกันที่ มารี เบรินเนอร์ประเดิมผลงานจากดินแดนวิกสาม สามหนุ่มเนื้อทองก่อนตัดสินใจมาเติบโตในรั้วบ้านใหม่ ช่องวัน 31 จากวันนั้นถึงวันนี้ระดับการแสดง มารีอัพเลเวลอย่างเห็นได้ชัด พิษรักรอยอดีตน้ำตาสั่งได้เล่นดีจริงๆ

นางเอกละคร

          อยู่กันต่อกับนางเอกช่องวัน เพลงขวัญ นัตยาดาวรุ่งดวงใหม่ที่มีผลงานออกมาตลอด และต้องยอมรับ ละครเรื่องแรก ดอกแก้วกาหลงยังไม่ถูกจริตคนดูสักเท่าไหร่ แต่เสียงติได้แปรเปลี่ยนเป็นความพยายาม เมื่อเธอพัฒนาฝีมือดีขึ้นมาก ล่าสุดไม่ธรรรมดายืนหนึ่งประกบคู่ ต่อ ธนภพแล้ว

นางเอกละคร

            ปิดท้ายนางเอกวิกหมอชิต ปูเป้ เกศรินทร์แจ้งเกิดกับละครพื้นบ้าน ก่อนที่จะถูกคว้าตัวจับปลุกปั้นเป็นนางเอกของสถานี และฝีมือก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ก็ไม่ต้องแปลกใจที่จะเห็น ปูเป้มีละครจุกๆ รอออนแอร์ 3 เรื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments