“ออย ธนา” ยืนยันสถานะโสด บอกกว่าจะตั้งหลักได้ใช้เวลาหลายเดือน

“ออย ธนา” ยืนยันสถานะโสด บอกกว่าจะตั้งหลักได้ใช้เวลาหลายเดือน

0

“ออย ธนา” ยืนยันสถานะโสด บอกกว่าจะตั้งหลักได้ใช้เวลาหลายเดือน

            ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกสำหรับนักแสดงหนุ่ม “ออย ธนา” ที่ก่อนหน้านี้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ในเรื่องของชีวิตคู่ ที่ดูเหมือนจะมีปัญหา โดยหนุ่มออยได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดหนุ่มออยได้มาเผยผ่านรายการแฉว่า 

ออย ธนา ความรัก

           สำหรับสถานะคือโสด จบแบบเคลียร์ โอเคขึ้นแล้ว และตอนนี้ช่วยกันทำหน้าที่ดูแลลูกสาวให้ดีที่สุด ก่อนหน้านี้โพสต์เหมือนเขียนบทความเรื่องชีวิตคู่ไว้ บอกว่าตัวเองที่เวิ่นเว้อจนทำให้เข้าใจผิดไป หลายคนคงจะเดาเป็นอะไร เขียนอะไรที่ไม่ควรเขียน เหมือนขอโทษด้วยมีบางสิ่งกระทบบางคนที่เสียหาย ผมเองที่เวิ่นเว้อไปเอง พยายามจะบอกว่าเกิดอะไรขึ้นเหมือนทุกคู่ ที่มีปัญหาบ้าง และเดินมาถึงจุดหนึ่งที่คุยกันไม่รู้เรื่องแล้ว เราทำยังไงกันดี ดีกว่า เรื่องอะไรก็แล้วแต่ ตอนนี้ช่างมันเอาเป็นว่าจะเดินหน้าต่อไปยังไงให้ดีที่สุด

ออย ธนา ความรัก

           ส่วนเรื่องลูกตอนนี้เราก็ช่วยกันทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เรายอมรับว่ามันอาจจะไม่สมบูรณ์มาก แต่เรายังเป็นพ่อ 100 เปอร์เซนต์ เขาเป็นแม่ 100 เปอร์เซนต์ เราช่วยกันทำส่วนตรงนี้ให้ลูกเขารู้สึกว่าเขาไม่ได้ขาดอะไร ทั้งนี้หนุ่มออยยังบอกต่อว่า อยู่กับตัวเองตลอด มีทั้งข้อดีและไม่ดี ข้อดีมีเวลาคิดทบทวนว่าเกิดอะไรขึ้น ควรจะทำอะไร ข้อไม่ดีมันจะวนเวียน เราจะอยู่ที่เดิม

ออย ธนา ความรัก

           กว่าจะตั้งหลักได้มันวนเวียนกับความคิดตัวเองอยู่ประมาณหลายเดือน จนรู้สึกว่าเราออกไปทำงานไม่ได้ ออกไปใช้ชีวิตไม่ได้ ไลน์คุยกับเพื่อนบอกไม่ไหวแล้ว ต้องตัดสินใจทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ชีวิตมันเดินต่อไป ซึ่งตอนนั้นก็ทำได้แบบหลอกๆ แต่ว่ามันก็ดีกว่าไม่ทำอะไรเลย วันนี้พยายามใช้ชีวิตให้มันเหมือนไม่มีอะไร มันยากที่มาพูดอะไรตอนอึดอัด ก็ตอนนี้จากที่เราตกลงกันไม่ได้ ก็รู้สึกว่าเราต้องหาคนกลางมาคุยกัน มีคนมาไกล่เกลี่ยให้เรา และเป็นคนที่สำคัญพอให้เราตกลงกันได้ มีผลสรุปทางด้านข้อกฏหมายมาให้เราปฏิบัติ

ออย ธนา ความรัก

ออย ธนา ความรัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments