“ขุน ชานนท์” ขอโทษผู้เสียหาย ต่อรองจ่ายจบ 2 หมื่นบาท

“ขุน ชานนท์” ขอโทษผู้เสียหาย ต่อรองจ่ายจบ 2 หมื่นบาท

0

“ขุน ชานนท์” ขอโทษผู้เสียหาย ต่อรองจ่ายจบ 2 หมื่นบาท

        กำลังเป็นที่วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างหนัก หลัง “เพจหมอแล็บแพนด้า” ออกมาโพสต์ภาพของผู้หญิงรายนึงที่ออกมาชี้จุดเกิดเหตุ โดยเล่าว่ามีดาราชายท่านนึงขับรถชนน้องวัยรุ่นจนแขนผิดรูป ตอนแรกบอกจะชดใช้ทุกอย่าง แต่ภายหลังกลับต่อรองเยียวยาแค่ 10,000 บาท เมื่อติดต่อไปมีผู้หญิงเป็นฝ่ายเจรจา ตกลงกันไม่ได้ก็มีการท้าทายให้แจ้งความได้เลย เดี๋ยวจะให้ผู้ใหญ่มาคุย เมื่อแม่เด็กติดต่อผู้จัดการ กลับแจ้งว่าคนชนดำน้ำอยู่ ไม่ค่อยสะดวก บอกว่าจะติดต่อมาอีกทีแต่ก็เงียบหายนั้น

ขุน ชานนท์

ขุน ชานนท์

             ต่อมาก็มีคำบอกใบ้เกี่ยวกับข่าวดาราชนแล้วหนี โดยระบุว่า คำใบ้คือ “ชานมไข่มุกที่ขุนเขาแก่งกระจาน” งานนี้คนที่ถูกโยงก็คือนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม “ขุน ชานนท์”

ขุน ชานนท์

              ล่าสุดวันนี้รายการโหนกระแสได้เชิญผู้เสียหายมารายการ คือ “ติ๊ก ปรารถนา” อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ และมีการเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นวันที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา กำลังจะกลับบ้าน ช่วงแยกลำสาลี ช่วงนั้นทำถนนพอดี ตนกำลังจะขับรถตรงไปปกติ แล้วรถขุนเลี้ยวซ้ายตัดหน้า ส่วนแขนก็ไม่ได้ผิดรูป แต่บวม

             ต่อมา “หนุ่ม กรรชัย” ได้ต่อสายพูดคุยกับ “ขุน ชานนท์” โดยเจ้าตัวบอกไม่รู้ว่าตอนนี้กำลังถูกตามหาตัวอยู่เพราะมาแก่งกระจานเพื่อถ่ายทำรายการ อยู่บนเขาจึงไม่ค่อยมีสัญญาณ เจ้าตัวบอกว่าวันนั้นจะไปเอารถอีกคันที่จะเอาไปขึ้นเขา วันนั้นขุนจะออกทางเบี่ยงซ้าย แล้วมอเตอร์ไซด์ก็ขับมาชน ซึ่งตรงนั้นเป็นจุดบอดด้วยจึงทำให้มองไม่ค่อยเห็น

ขุน ชานนท์

             โดยทนายความบอกว่าดูจากคลิปหรือกล้องวงจรปิดแล้ว “ขุน” ผิดฐานประมาทเพราะไม่ได้ปิดไฟเลี้ยว มอเตอร์ไซค์มาทางตรงแล้วมีการเลี้ยวกะทันหัน

            คุณแม่บอกว่าอยากจะเคลียร์ให้จบ เพราะไม่อยากให้ขึ้นโรงขึ้นศาลร่วมทั้งยังเสียเวลาด้วย ขอนัด สน.ที่หัวหมากเพื่อไกล่เกลี่ย เพราะตนไม่ได้แจ้งความดำเนินคดี แต่แค่ลงบันทึกประจำวันไว้เท่านั้น จึงอยากให้ “หนุ่ม กรรชัย” ช่วยเป็นพยานขอให้ “ขุน” รับปากว่าจะมาไกล่เกลี่ย “ขุน” รับปากว่าจะมาไกล่เกลี่ย

ขุน ชานนท์

            “หนุ่ม กรรชัย” ยังได้เปิดราคาค่ารักษาพยาบาลของผู้เสียหายและค่าซ่อมมอเตอร์ไซค์ โดยมีราคารวมทั้งหมด 29,078 ปันกลมๆก็ 3 หมื่นบาท แต่ “ขุน” ขอต่อรองเหลือ 2 หมื่นบาท ซึ่งคุณแม่ผู้เสียก็โอเคถือว่าจบเรื่องและรบกวนสื่ออย่าพูดถึง “ขุน” ในทางเสียๆหายๆอีก ส่วนอีก 1 หมื่นบาทที่เหลือ คุณแม่จะหาเอง แต่ “หนุ่ม กรรชัย” บอกว่าไม่ต้องหา เพราะจะออกให้เอง จะได้จบๆตรงนี้ไปเลย

            นอกจากนี้ “ขุน” ยังได้ขอโทษคุณแม่และผู้เสียหายด้วยเพราะตนไม่ได้ตั้งใจทำให้บาดเจ็บเลยและหลังจากลงมาจากเขาตนก็พูดคุยกับคุณแม่อีกครั้ง

ขุน ชานนท์

ขุน ชานนท์

ขุน ชานนท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments