“คิมเบอร์ลี” เล่าโมเมนต์ “หมาก ปริญ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

“คิมเบอร์ลี” เล่าโมเมนต์ “หมาก ปริญ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

0

“คิมเบอร์ลี” เล่าโมเมนต์ “หมาก ปริญ” เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

       หลังจากที่นางเอกสาว “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ”  ถูกแฟนหนุ่ม “หมาก ปริญ สุภารัตน์” ขอแต่งงานที่สวิตเซอร์แลนด์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงบรรยากาศวันที่ถูกขอแต่งงานว่า

อ่านต่อ:เปิดราคาแหวนเพชรเม็ดโตที่ “หมาก ปริญ” ใช้ขอ “คิมเบอร์ลี่” 

 คิมเบอร์ลี

 คิมเบอร์ลี

       คือจริงๆ เพื่อนๆ ก็ถามก่อนหน้าแล้วแหละว่าเขาจะขอไหมทริปนี้ แต่ตัวคิมเอง คิมรู้สึกว่าไม่น่าจะใช่ทริปนี้แน่นอน เพราะถ้าจะขอจริงๆ ก็อาจจะเป็นประเทศไทยที่มีเพื่อนๆ ทุกคนอยู่ ดังนั้นมันคงไม่มีทางเกิดขึ้น และทางนั้นเขาก็ไม่ได้ส่งสัญญานอะไรมาเลยด้วย แต่ก็เห็นอยู่บ้าง เห็นว่าอาการเขาแปลกๆ อย่างเช่นตอนที่คิมกำลังแต่งตัวเพื่อออกไปกินข้าว เขาก็มาเร่งคิม แล้วด้วยความที่ตัวคิมเองโมโหหิวอยู่แล้ว คิมก็เลยหงุดหงิดว่าทำไมเขาถึงได้มาเร่งอะไรขนาดนั้นก็เลยแอบหงุดหงิดด้วยวันนั้น
 

 คิมเบอร์ลี

 คิมเบอร์ลี

      จากนั้นพอแต่งตัวเสร็จออกมาจากโรงแรม เขาก็พาคิมเดินอ้อมอีก เพราะเขาหาที่ที่เขาเตรียมจะเซอร์ไพรส์ไว้ไม่เจอ นาทีนั้นคิมก็เลยแบบว่ายิ่งหงุดหงิดขึ้นไปอีก ทำไมไปกินข้าวก่อนไม่ได้เหรอ  กระทั่งไปถึงเขาก็บอกว่า เขาขอถ่ายรูปที่นี่ก่อน ถ้าถ่ายเสร็จแล้วจะไปกินข้าวทันที คิมก็โอเค ซึ่งการถ่ายรูปของเราอ่ะ มันจะเป็นการถ่าย Reels ในลักษณะที่แบบทั้งสองคนจะวิ่งเข้าหากันในทุกสถานที่ และก็จะเปลี่ยนแต่ละที่ตามที่ที่เราไป ซึ่งตรงนี้มันคือจุดสุดท้ายแล้ว จากนั้นพอเราเริ่มวิ่งปุ๊บ เขาก็ขอเลย จังหวะนั้นก็รู้สึกเหมือนฝัน นี่มันคือเรื่องจริงเหรอ ช็อกมาก และตัวเขาเองก็แทบไม่พูดอะไรเลย แต่เท่าที่คิมได้ยินมันเหมือนเขาบอกว่า ไม่มีที่ไหนเหมาะที่เหมาะไปกว่าที่นี่แล้ว

        คือคิมคิดว่าถ้าเขาจะขอมันคงไม่ใช่ที่นี่ ตัดที่นี่ออกไปได้เลย และบวกกับการที่ ญ่า กับ พี่แบร์ มาเซอร์ไพรส์อีก คือเขาโกหกคิมว่าอยู่นอร์เวย์ ดังนั้นคิมเลยไม่คิดว่าจะมีใครมา และพอวินาทีที่ได้เห็นหน้าญ่า คิมเลยแบบว่านี่คือความจริงเหรอ เขาบอกว่าเขาเตรียมมาประมาณ 1 เดือนแล้ว และที่เขาเลือกวันนั้นก็เป็นเพราะว่ามันคือวันอีสเตอร์ ซึ่งเป็นวันที่มีความเชื่อว่าเป็นวันแห่งการเริ่มต้นใหม่

 คิมเบอร์ลี

       แพลนวิวาห์ ยังไม่มีเลย แต่ก็ได้คุยแล้วนิดหนึ่ง ซึ่งอันดับแรกที่ต้องทำก็คือ ต้องนัดอาจารย์ให้ได้ก่อน ซึ่งตอนนี้คิวไม่ได้เลย ปีนี้ไม่น่าได้เพราะเราทำงานกันเยอะมาก แต่ก็คิดไว้แล้วแหละว่าปีหน้าค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง

ด้านคนเข้ามายินดีคิมเห็นคอมเมนต์แล้วนะคะ คอมเมนต์เยอะมากๆ เลย ก็ต้องขอบคุณที่ทุกคนเป็นกำลังใจให้คู่เรา และก็เชียร์คู่เรามาตลอด

 คิมเบอร์ลี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments