“หลวงพี่น้ำฝน” เดินหน้าเผาศพฟรี! แบ่งทุกข์โยมช่วงวิกฤติ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ร่วมด้วยช่วยบริจาคเงินสมทบทุนอีกแรง

“หลวงพี่น้ำฝน” เดินหน้าเผาศพฟรี! แบ่งทุกข์โยมช่วงวิกฤติ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ร่วมด้วยช่วยบริจาคเงินสมทบทุนอีกแรง

0

หลวงพี่น้ำฝนเดินหน้าเผาศพฟรี! แบ่งทุกข์โยมช่วงวิกฤติ ล่าสุด “ดาราเดลี่” ร่วมด้วยช่วยบริจาคเงินสมทบทุนอีกแรง

        จากการที่คณะกรรมการบริหารกองทุนน้ำมันเชื้อเพลิง (กบน.) มีมติปรับขึ้นราคาน้ำมันดีเซลหน้าปั๊มจากลิตรละไม่เกิน 30 บาท เพิ่มเป็นลิตรละ 32-35 บาท แบบขั้นบันได ภายในวันที่ 1 พ.ค.นี้ ส่งผลกระทบต่อโครงการ เผาศพฟรี ที่วัดไผ่ล้อม ต.พระปฐมเจดีย์ อ.เมือง จ.นครปฐม จัดขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ร้องขอความอนุเคราะห์เผาศพฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เนื่องจาก ต้องใช้น้ำมันดีเซลเป็นเชื้อเพลิงหลักในการเผาร่างผู้เสียชีวิต

อ่านข่าวต่อ : “หลวงพี่น้ำฝน วัดไผ่ล้อม” ไม่หวั่นน้ำมันแพง เดินหน้าโครงการ “สวด เผา ฟรี” ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นเดิม!

หลวงพี่น้ำฝน ดาราเดลี่

        ทั้งนี้ “พระครูปลัดสิทธิวัฒน์” หรือ “หลวงพี่น้ำฝน” เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เผยย้ำว่า “ญาติโยมไม่ต้องวิตก วัดไผ่ล้อม ยังคงเดินหน้าบรรเทาทุกข์ให้ญาติโยม แบบไม่คิดค่าใช้จ่ายเช่นเดิม เพราะที่วัดมีถังสต๊อกน้ำมันสำหรับใช้ในการดำเนินการไว้แล้ว”

หลวงพี่น้ำฝน ดาราเดลี่

        โดย “หลวงพี่น้ำฝน” บอกต่อว่า “ได้มีการติดตามกระแสข่าวดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในส่วนของวัดไผ่ล้อมต้องยอมรับและทำใจหากเกิดเหตุสถานการณ์นี้ขึ้น เพราะกระบวนการเป็นแบบนั้นไปแล้วซึ่งตอนนี้ที่วัดไผ่ล้อมได้มีการเตรียมสต๊อกน้ำมันเอาไว้แล้วส่วนหนึ่งเพื่อเตรียมสำหรับใช้การในการเผาศพ ซึ่งมีทั้งผู้เสียชีวิตที่เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย ซึ่งในฐานะเป็นผู้ปฏิบัติ ก็ต้องทำหน้าที่ให้ดีที่สุด”

หลวงพี่น้ำฝน ดาราเดลี่

        “การจัดพิธีเผาศพฟรี ไม่มีคิดค่าใช้จ่ายหรือเรียกค่าน้ำมันในการเผาศพให้กับญาติโยม ไม่ได้ทำมาเมื่อไม่นานมานี้แต่ทำมาหลายสิบปี ตั้งแต่พระเดชพระคุณหลวงพ่อพูล ท่านยังอยู่ ฉะนั้นบอกว่า แม้สถานการณ์น้ำมันจะมีราคาแพงขึ้นบอกได้เลยว่า วัดไผ่ล้อมไม่มีความสะเทือนและยังคงตั้งเป้า จัดพิธีเผาศพให้ฟรีแบบไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นเดิมแน่นอน ซึ่งเรามีกองทุนที่จะมีการเก็บสต๊อกน้ำมัน โดยเป็นถังลอย ภายในวัดเราเอง ซึ่งจะมีการซื้อน้ำมันมาสต๊อกไว้ใช้งาน ครั้งละ 3,000-5,000 ลิตร ขอให้โยมมั่นใจได้ เจริญพรหลวงพี่น้ำฝน กล่าวปิดท้าย

หลวงพี่น้ำฝน ดาราเดลี่

        ล่าสุด เมื่อวันที่ 3 พ.ค. 65 “คุณบริพันธ์ ชัยภูมิ” กรรมการบริหาร บริษัท ดาราเดลี่ จำกัด ได้นำเงินจากการจัดกิจกรรมประมูลของดาราในงานแบรนด์เนมมือสอง ช้อปของดารา ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 8-10 เมษายน 2565 ศูนย์การค้าเอ็มบีเค เซ็นเตอร์ จำนวน 150,000 บาท ร่วมบริจาคสมทบทุนช่วยน้ำมันเผาศพ

หลวงพี่น้ำฝน ดาราเดลี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ศาลยกฟ้อง “แพรี่” คดีหมิ่นประมาท “หลวงพี่น้ำฝน”

“ทนายวัดไผ่ล้อม” เผยศาลรับฟ้องคดี “จาตุรงค์” หมิ่น “หลวงพี่น้ำฝน” ออกสื่อแล้ว

บุญใหญ่วัดไผ่ล้อม! “หลวงพี่น้ำฝน” จัดพิธีทิ้งกระจาดประจำปี 2566 แจกข้าวสารอาหารแห้งนับหมื่นถุง คณะศิษย์สมทบทุนเงินสด ตั้งโรงทานอาหารฟรีตลอดวัน

“หลวงพี่น้ำฝน” ส่งฝ่ายกฎหมายวัดไผ่ล้อมแถลงฟ้องร้อง “ไพรวัลย์” และพิธีกรดังข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

นายกเมืองพัทยา “เปิดเรือนหมอยา ถ่ายทอดภูมิปัญญาแห่งสยาม” ที่ Legend Siam ต.นาจอมเทียน

สายมูห้ามพลาด! งานบุญใหญ่ 2 จังหวัด โดย “พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน)”

เหลืออีก 2 วัน สายมูห้ามพลาด กับงาน DARADAILY Mutelu Market รวมทุกศาสตร์ของปัง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments