“แพรวา” รับเลิก “หน่อง ธนา” แล้ว เผยเฮิร์ตหนักสาเหตุเป็นเพราะ..

“แพรวา” รับเลิก “หน่อง ธนา” แล้ว เผยเฮิร์ตหนักสาเหตุเป็นเพราะ..

0

“แพรวา” รับเลิก “หน่อง ธนา” แล้วเผยเฮิร์ตหนักสาเหตุเป็นเพราะ..

           ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก สำหรับ “แพรวา ณิชาภัทร” หลังมีข่าวลือเลิกเงียบกับหวานใจ “หน่อง ธนา” แถมล่าสุดเจ้าตัวยังโพสต์เพลง “ทางตัน” พร้อมประกาศข้อความสั้นๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่า “เราจบความสัมพันธ์กันแล้วค่ะ #ไม่ผิดที่ใคร” งานนี้ก็ดูเหมือนจะยิ่งเป็นการตอกย้ำข่าวลือเรื่องเลิก 

แพรวา ณิชาภัทร หน่อง ธนา

           ล่าสุดสาว “แพรวา” ได้ออกมาแถลงข่าวเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า ข่าวลือคือเรื่องจริงค่ะ จบความสัมพันธ์กันแล้ว ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา เหตุผลคือเข้ากันไม่ได้ เราสองคนพยายามปรับแต่ไปด้วยกันไม่ได้ พยายามมาถึงสุดทางแล้ว ลองปรับแล้วแต่มันก็ยังไม่ได้ ย้ำชัดไม่ใช่เรื่องของเวลา หลักๆ เป็นเรื่องไลฟ์สไตล์มากกว่า

แพรวา ณิชาภัทร หน่อง ธนา

            ยอมรับทำใจยากสุดตั้งแต่มีความสัมพันธ์มา เพราะว่าเลิกกันทั้งที่ยังรัก เราเป็นฝ่ายที่ขอเดินออกมา ก่อนหน้าคือลองปรับกันมาสุดทาง แต่พยายามสุดๆ แล้ว ทางพี่หน่องเขาเป็นคนค่อนข้างเก็บ ทุกอย่างมันเป็นเรื่องยากเพราะรักกันอยู่ แต่เราสู้มามากแล้ว แต่พอสู้แล้วรู้สึกว่ามันทำร้ายกัน  ก็จบด้วยดี ยังคุยกันได้ดีกว่า หลังจากจบความสัมพันธ์ยังไม่ได้เจอหรือคุยกันเลย ยอมรับอยากทักไป แต่ก็ไม่ได้ทักเพราะต้นเหตุมาจากตน ด้านสภาพจิตใจดีขึ้น มีร้องไห้บ้าง ตอนแรกคือเฮิร์ตหนัก 

แพรวา ณิชาภัทร หน่อง ธนา

           ที่ออกมาพูดวันนี้ เพราะอยากจะแฟร์กับทุกคน รักก็ประกาศ เลิกก็อยากบอกว่าจบความสัมพันธ์กันแล้ว ที่พูดเพราะเริ่มมีการโจมตีแต่ละฝ่าย ย้ำชัดเลิกกันไม่ได้มีมือที่ 3 ส่วนโอกาสรีเทิร์นขอให้เป็นเรื่องของในอนาคต

แพรวา ณิชาภัทร หน่อง ธนา

             ส่วนที่มีข่าวว่ากลับไปคุยกับคนรักเก่า คือไม่มี ส่วนกับ “บี๊บ ศิรสัณห์” ก็เป็นพี่น้อง ส่วนหน่องยังรักในฐานะพี่คนหนึ่ง หากมีอะไรตนก็พร้อมยินดี อยากให้กำลังใจ ตอนนี้ก็ถือว่ามูฟออนได้ ทุกวันนี้ก็ใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน 

แพรวา ณิชาภัทร หน่อง ธนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 ไม่ต้องซูมแล้ว! “แพรวา” เปิดหน้าหวานใจแบบชัดๆ หล่อมาก

“แพรวา” หวานออกสื่อ! ผลัดกันจุ๊บแก้มกับหนุ่มคนสนิท

ขาวขยี้ใจ “แพรวา ณิชาภัทร” โชว์เซลฟี่สุดแซ่บ

เปิดตัวอย่างเป็นทางการ “แพรวา ณิชาภัทร” กับบ้านหลังใหม่ Rising Entertainment เตรียมปล่อยผลงานเร็วๆ นี้

“แพรวา ณิชาภัทร” เชื่อหมอดูไม่เปิดตัวแฟน บอกรักครั้งนี้แฮปปี้ แต่แชทแอบหนักขวา

มัมมาเอง! “พลอย เฌอมาลย์” ชี้เป้าแฟนใหม่ “แพรวา ณิชาภัทร” คนนี้หรือเปล่า?

“มิ้นต์ ชาลิดา” นำทัพนางเอกกาบัตรเลือกตั้ง “บุ๋ม ปนัดดา” ใช้สิทธิ์แล้ว

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments