ช็อก! “นุ๊ก-ปาย” ประกาศลดสถานะ พร้อมแจงดราม่าภาพจากกล้องวงจรปิด

ช็อก! “นุ๊ก-ปาย” ประกาศลดสถานะ พร้อมแจงดราม่าภาพจากกล้องวงจรปิด

0

ช็อก! “นุ๊ก-ปาย” ประกาศลดสถานะ พร้อมแจงดราม่าภาพจากกล้องวงจรปิด

            ทำเอาแฟนคลับช็อกไม่น้อย หลังคู่จิ้นสุดฮอต “นุ๊ก ธนดล ศิริแวว” และ “ปาย ป๊ายปาย ฉัตรนภา” พร้อมด้วย “นายห้างสิงห์ ณฐพบ ชาเนตร์” เจ้าของค่าย และ “อร ภรรยา” ออกมาแถลงข่าวประกาศลดสถานะผ่านเพจเฟซบุ๊ก บ้านสิงห์ Ban Sing 

นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย

          โดยทั้งคู่เผยถึงการตัดสินใจลดสถานะว่า การลดสถานะในครั้งนี้อาจจะเป็นมุมหนึ่งของทั้งนุ๊กและปาย ก็จะเป็นอีกมุมหนึ่งที่พี่ๆ เอฟซีอาจจะยังไม่ได้รู้ว่าในมุมๆ นี้ของพวกเราเป็นยังไง ก็จะมาแถลงข่าวให้ฟังในวันนี้ จริงๆ เราสองคนคุยกันอยู่แล้ว เป็นการตัดสินใจร่วมกันทั้งสองคน แต่ในส่วนของปาย การพัฒนาความสัมพันธ์ของเรามาตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา ปายอาจจะเคยทดลองเปิดใจในการคุยกับนุ๊ก ไปแล้ว แต่ในที่สุดแล้ว ปายคิดว่าความสัมพันธ์ในการเป็นเพื่อนมันดีที่สุด และจะลดสถานะคู่จิ้นลง

นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย

           ส่วนเรื่องงานพวกเราก็จะยังเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็นสถานะไหน เป็นเพื่อน เป็นเฟื่อน เป็นคุ่บุญทุกๆ อย่าง เรื่องคิวงานที่ค้างอยู่เราก็จะไปหาพี่ๆ เอฟซีทุกๆ ที่ทุกจังหวัดเหมือนเดิมเลย ก็จะไปงานด้วยกันเนาะ แล้วต่อจากนี้นิยามที่เราจะใช้ก็คือ เราจะใช้คำว่าเพื่อนเต็มตัว เพื่อนแบบเต็มตัวยังไง พี่ๆ เอฟซีน่าจะจำได้แหละว่าสตอรี่พวกเราเดินกันมายังไงตั้งแต่แรกพวกเราเป็นยังไง มันจะเป็นสตอรี่ของพวกเรา เพื่อนเหมือนเดิม แต่เป็นเพื่อนที่รักกันมากขึ้น เป็นเพื่อนกันแบบเต็มร้อยเลย

นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย

              พร้อมฝากถึงเอฟซีว่าขอขอบคุณเอฟซีทุกคน ในระยะเวลาที่เดินทางมาด้วยกัน 2 ปี เกือบจะ 3 ปี ขอบคุณทุกๆ ความห่วงใย ขอบคุณแรงผลักดันแรงซัพพอร์ตทุกอย่าง ขอบคุณที่ทำให้ชีวิตเด็กบ้านนอกเด็กน้อยคนนี้ได้เปลี่ยนไป ได้มีอาชีพที่หาเลี้ยงครอบครัว ได้เป็นเสาหลักของครอบครัว ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ครับ

นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย

             ส่วนเรื่องประเด็นดราม่าภาพจากกล้องวงจรปิด นุ๊กเผยต่อว่า เรื่องประเด็นดราม่า เรื่องกล้องวงจรปิด นุ๊กจะขอพูดแบบเป็นลูกผู้ชายเลยครับ มีตามที่ทุกคนเห็นเลย มีผู้หญิงมาบ้านนุ๊กจริง แต่นุ๊กจะขอไม่เอ่ยชื่อคนๆ นั้นนะครับ นุ๊กต้องขอโทษพี่ๆ เอฟซีทุกคนนะครับ ที่ทำให้ผิดหวังเสียใจ นุ๊กก็เป็นเด็กวัยรุ่นคนหนึ่งที่อยู่ในช่วงคึกคะนอง อยู่ในช่วงอายุที่เป็นวัยรุ่นที่ลองผิดลองถูก ก็ยอมรับนั่นแหละครับ ขอโทษที่ทำให้ทุกคนผิดหวัง ต่อจากนี้อยากจะให้ทุกคนรักในความเป็นตัวตนของนุ๊กดีกว่า ต่อจากนี้ก็จะเป็นตัวตนมากขึ้น ก็ไม่ได้ปิดบัง ทั้งนี้ทั้งนั้นนุ๊กขอยอมรับก็มีผู้หญิงในภาพจริงๆนุ๊กไม่ขอเอ่ยชื่อ ตอนนี้เป็นอย่างนี้ อนาคตก็ไม่รู้จะเป็นยังไง ไลฟ์สไตล์ของนุ๊ก ก็อยากจะเป็นตัวของนุ๊กมากขึ้น เป็นนุ๊ก ธนดลคนนี้แหละ คนที่พี่ๆ เอฟซีเห็นบนเวที เห็นอยู่ในสื่อหรือได้มาสัมผัสตัวตน นุ๊กก็จะเป็นอย่างนี้แหละต่อไป มันเป็นตัวตนของนุ๊ก

นุ๊ก ธนดล นุ๊กปาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุ๊ก-เบิ้ล-วิน-แอลลี่” นำทีมส่งความปังร้องข้ามกำแพง แขกเซอร์ไพรส์บอกเลยจึ้งทุกคน!!

งานบุญไม่เคยขาด! “นุ๊ก-ปาย” ร่วมบุญผ้าป่าสามัคคี เพื่อก่อสร้างพระอุโบสถ

แมทช์รวมตัวท็อป “นุ๊ก ธนดล” สุดปลื้มลงฟุตซอลการกุศลกระทบไหล่ซุปตาร์ทั่ววงการ

เตรียมคลอดเพลงใหม่เอาใจสายตื๊ด “นุ๊ก ธนดล” สปอยล์แล้วเจอเลยเร็วๆ นี้

เปิดใจ “นุ๊ก ธนดล” ฝ่าเซฟโซน ฉีกแนวเล่นหนังแอ็คชั่นคอมเมดี้เรื่องแรกในชีวิต “ปะฉะดะ”

“นุ๊ก-ปาย” อวยพรวันเกิด “ก้อง ห้วยไร่” พี่ชายที่เป็นต้นแบบของน้องๆ

“นุ๊ก ธนดล” ดึง “รถถัง จิตรเมืองนนท์” ทำเพลง ยินดี “ป๊ายปาย” งานรุม ขำหมดไปเยอะอีกฝ่ายหมุนวงล้อ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments