“หญิง-ตุลย์” วิวาห์หวาน เล่าโมเมนต์สุดซึ้งกว่าจะได้เป็นแฟน

“หญิง-ตุลย์” วิวาห์หวาน เล่าโมเมนต์สุดซึ้งกว่าจะได้เป็นแฟน

0

“หญิง-ตุลย์” วิวาห์หวาน เล่าโมเมนต์สุดซึ้งกว่าจะได้เป็นแฟน

       จูงมือกันพิธีวิวาห์กันอย่างอบอุ่น สำหรับเจ้าสาวคนสวย “หญิง รฐา” กับเจ้าบ่าว “ตุลย์ ตุลยเทพ” ที่ล่าสุดวันนี้ 19 พ.ค. ได้จัดงานฉลองวิวาห์สุดหวานชื่น โดยมีแขกที่สนิทมาเป็นพยานรักจำนวนมาก โดยล่าสุดทั้งคู่เปิดใจว่า

อ่านต่อ:ทะเลหวาน "หญิง รฐา" ควง "ตุลย์" เที่ยวทะเลพม่า | daradaily

หญิง รฐา

หญิง รฐา

หญิง รฐา

หญิง รฐา

       สำหรับบรรยากาศเมื่อเช้าประทับใจ น้ำตาซึม เพราะเพื่อนๆ ผู้จัด มาร่วมงานและฝากคำอวยพรมา ทางคุณแม่ก็บอกว่าดีใจนะ ดีใจที่สุดในชีวิตที่ลูกมีวันนี้

ตุลย์ : คุณแม่ก็พูดตั้งแต่ปีที่แล้ว ฝากดูแล บอกรักหญิงให้ได้ครึ่งของที่แม่รัก ด้านคำสัญญาบอกจะดูแลหญิงและใช้ชีวิตไปด้วยกัน เป็นเพื่อนคู่คิดไปด้วยกัน

สำหรับงานในวันนี้เสื้อผ้าที่หญิงใส่ก็จะมีเรื่องราวมีสตอรี่ของตัวละครที่หญิงชอบ ซึ่งชุดสัมภาษณ์ตอนนี้ของหญิงก็จะเป็นลุคสไนว์ไวท์ ส่วนลุคในงานกลางคืน ลุคอาฟเตอร์ปาร์ตี้ จะเป็นเจ้าหญิงคนไหนก็ต้องรอชมกันต่อไปค่ะ มากันทุกเจ้าหญิงเลย วันนี้เราเป็นเจ้าหญิง มีกลิ่นความแฟนตาซี 

หญิง รฐา

หญิง รฐา

       ความรู้สึกของเจ้าบ่าวกับงานพิธีช่วงเช้าก็รู้สึกว่าอบอุ่นดี เป็นงานที่ไม่ต้องใหญ่ แต่ว่ามีความหมาย ด้านเจนนี่ กับ อั๋น ก็บินมาร่วมแสดงความยินดีกับหญิงด้วย เจนนี่กับพี่อั๋นเขาก็ไม่ได้กลับเมืองไทยเลย น่าจะประมาณ 3 ปีแล้ว ก็ประทับใจค่ะที่เพื่อนอยู่กับเราครบแก๊ง

หญิง รฐา

      ส่วนฤกษ์งานวันนี้ตรงกับวันเกิดพอดี คือหญิงเกิดวันที่ 19 วันพฤหัสบดี และวันนี้มันพอดีเป๊ะเลยค่ะ บวกกับคุณตุลย์เขาฉลาด ก็คือวันแต่งงานกับวันเกิดให้ของขวัญแค่ชิ้นเดียว รวบเลย แต่จากที่ได้พูดคุยกับพระอาจารย์ ท่านก็บอกว่าวันที่ 19 เป็นวันดี เขาก็เป็นของขวัญ เป็นสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิตหญิง และผู้ใหญ่หลายๆ คนก็บอกด้วยว่าเราทั้งคู่ทำให้กันและกันเป็นเวอร์ชั่นที่ดีที่สุดในแบบของตัวเอง เป็นเรื่องที่ดี

หญิง รฐา

หญิง รฐา

        เพราะอะไรที่ทำให้เราติดสินใจว่าผู้หญิงคนนี้แหละที่จะเป็นภรรยาเป็นคู่ชีวิตของเรา ?
ตุลย์ : หญิงเป็นคนที่ผมอยู่ด้วยแล้วรู้สึกสบายใจ เราคุยกันได้ทุกเรื่อง เขาให้คำปรึกษาผมได้ และอีกอย่างคือเขาไม่ใช่ผู้หญิงที่เป็นผู้หญิงมาก แต่เขามีความแมนๆ เขาเป็นได้หลายอย่าง เป็นแฟนก็ได้ เป็นเพื่อนก็ได้ ส่วนหญิงมองว่าความสำพันธ์ของเรามันเหมือนกับการเป็นเพื่อน และวันนี้พอเราได้มาเจอกันในช่วงเวลาที่มันใช่ หญิงก็คิดว่ามันก็น่าจะใช่แล้วแหละ เป็นคนนี้นี่แหละ

หญิง รฐา

          แพลนอนาคตเรื่องลูกเป็นเรื่องที่คุยกันตั้งแต่วันแรกว่าไม่ได้โฟกัสเรื่องนั้น ถ้าเขาจะมาก็มา ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ด้านแม่น้อยอยากมีหลาน แต่ส่วนตัวคิดว่าคงไม่เกิดขี้นเร็วๆ นี้

หญิง รฐา

ถามว่าก่อนหน้านี้เหมือน หญิง เคยพูดว่าไม่เชื่อในความรัก แต่วันนี้ ตุลย์ ได้เข้ามาเปลี่ยนความคิดนั้นแล้ว ?
หญิง : ก่อนพี่ตุลย์เข้ามาหญิงเคยคิดไว้นะคะว่าสุดท้ายเราคงอยู่กับเพื่อนที่เขาไม่แต่งงานนี่แหละ ก็คือปลงแล้วนะ ใช้ชีวิต ทำงาน และก็มีความสุขในทุกๆ วัน แต่พอถึงวันหนึ่งที่พี่ตุลย์เข้ามา มันปรากฎว่าหญิงมีอะไรให้ทำในชีวิตมากขึ้น หญิงได้ใช้ชีวิตในอีกรูปแบบ ได้มองชีวิตอีกมุม มันเลยทำให้หญิงรู้สึกว่า จริงๆ แล้วมันก็ดีเหมือนกันนะการที่มีใครอีกคนเข้ามาในชีวิต

           ส่วนคำสัญญา ก็ถ้าเรามีปัญหาไม่เข้าใจกัน แต่เราจะไม่ทะเลาะกันข้ามวัน และจะมีใครสักคนที่ยอม เป็นการลดทิฐิ ด้านแพลนฮันนีมูนยังไม่มีแบบสองคน มีแต่ไปกับเพื่อนๆ แต่จะมีทริปวิ่งของพี่ตุลย์เดือนตุลาน่าจะได้ไปเที่ยวด้วยเป็นทริปกับคุณแม่

หญิง รฐา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หญิง-ตุลย์” เคลียร์ข่าวขาเตียงหัก สามีมีโลก 2 ใบ ลั่นถ้ามีจริงพร้อมเลิกทันที

ดับฝัน “แม่น้อย”! “หญิง” ลั่น! ไม่ได้ท้อง นอยด์คนคอมเมนต์แสดงความยินดีเพียบ

“หญิง รฐา” ควงสามีและ “คุณแม่น้อย” ทำบุญแก้ปีชง วัดทิพยวารี (กัมโล่วยี่)

“หญิง รฐา” โชว์จมูกใหม่เข้าที่แล้ว แซว! ตม.ไม่ทักเลย

“ตุลย์” รีบเคลียร์ เหตุคนเข้าใจผิด “หญิง รฐา” มีข่าวดีตั้งท้องแล้ว

คอสตูมยอดเยี่ยม “เกิร์ลลี่ เบอร์รี่-สองพันสองราตรี”ชุดแบบตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา เวอร์เริ่ดไม่ไหว

“หญิง รฐา” แรงมากแม่ปล่อยภาพทูพีชทำทะเลอิตาลีเดือด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments