เรื่องย่อ “ปางเสน่หา”

เรื่องย่อ “ปางเสน่หา”

0

เรื่องย่อ “ปางเสน่หา”

ปางเสน่หา

          “ร.ต.อ. เตชิต” (โก้ วศิน) ได้วางแผนล่อซื้อยาเสพติดจาก “นายเจียง” พ่อค้ายาคนสำคัญ แต่ไหวตัวทัน ยิงต่อสู้ ขณะนั้นเอง “พอล” หรือ “เพชร” ( อ๊อฟ ชนะพล) เข้ามาช่วย “เจียง” แต่ไม่สำเร็จ “เจียง” ถูก “เตชิต” จับได้ แต่ผู้กำกับ กลับสั่งปล่อย แถมยังให้ “เตชิต” ถอนตัวจากคดีนี้ “เตชิต” ผิดหวังมากจึงขับรถไปที่ไร่สุขศรีตรังรีสอร์ตของ “ศรีตรัง” (แม็กกี้ อาภา) เพื่อนสนิทของเขา

ปางเสน่หา

ปางเสน่หา


           ระหว่างทางที่ “เตชิต” มารีสอร์ต เขาจะถูกลอบทำร้าย โชคดีที่ “เสียงหวาน” (พิ้งค์พลอย ปภาวดี) อยู่ตรงนั้นและเห็นเหตุการณ์จึงเตือนให้เขาระวังตัว “เตชิต” เห็นว่า “เสียงหวาน” เป็นผู้หญิง เกรงจะมีอันตราย จึงให้ “เสียงหวาน” ซ้อนมอเตอร์ไซค์มาที่รีสอร์ตด้วย แต่เมื่อถึงรีสอร์ต “เสียงหวาน” กลับหายตัวไปเฉย ๆ เขาเริ่มมั่นใจแล้วว่าหญิงสาวที่มาด้วยนั้นไม่ใช่คนแน่ ๆ
 

ปางเสน่หา

            ที่รีสอร์ต “ศรีตรัง” ได้ให้ “ป้าจุรี” (เจเน็ต เขียว) ป้าของเธอซึ่งเป็นญาติทางแม่ที่คอยช่วยดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ต พา “เตชิต” ไปพักบ้านหลังที่อยู่บนเนินเขา คืนนั้น “เตชิต” ได้พบกับเสียงหวานอีกครั้ง และครั้งนี้ทำให้เขามั่นใจแล้วว่าหญิงสาวคนนี้ต้องเป็นวิญญาณ

 ปางเสน่หา

ปางเสน่หา


           ด้าน “ศรีตรัง” ได้เจอกับ “พอล” ซึ่งเธอจำได้ว่าเขาคือ พ รุ่นพี่และเป็นรักแรกรักเดียวของเธอ “ศรีตรัง” เข้าไปทักแต่กลับพบแต่ความเย็นชา เพราะ “พอล” บอกว่าไม่เคยรู้จักเธอ “ศรีตรัง” นำเรื่องนี้กลับมาเล่าให้ “เตชิต” ฟังและปรึกษากันว่าจะพยายามสืบหาตัวตนของหญิงสาวคนนี้ให้ได้พร้อมทั้งหาสาเหตุที่วิญญาณของเธอต้องมาติดอยู่ที่รีสอร์ตหลังนี้
          “เตชิต” จะช่วย “เสียงหวาน” อย่างไร รวมถึงความรักระหว่าง “ศรีตรัง” และ “พอล” จะลงเอยแบบไหน ติดตามกันได้ทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.25น.ทางช่อง 7 HD

 

 

แนว : โรแมนติก-แฟนตาซี

บทประพันธ์ : น้ำดอกไม้

บทโทรทัศน์ :ภาวิต

กำกับการแสดง : แดง บูรพา

ผลิต  : ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น

ควบคุมการผลิต : สยม สังวริบุตร - อาภานุช สังวริบุตร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments