“ชิโน่” วัย12 ความหล่อมาแล้ว  

“ชิโน่” วัย12 ความหล่อมาแล้ว  

0

“ชิโน่” วัย12 ความหล่อมาแล้ว  
       เรียกว่าได้จัดปาร์ตี้เบิร์ดเดย์ผ่านไปอย่างมีความสุขสำหรับ เบิร์ดเดย์วัย 12 ของ “ชิโน่” ลูกชายคนโตของ “พลอย ชิดจันทร์” โดยเธอได้ลงภาพชื่นมื่นจำนวนมาก และยังมีภาพปาร์ตี้ของชิโน่กับเพื่อนๆอีกด้วย 

อ่านต่อ:“พลอย ชิดจันทร์” ปลื้มซ่านเสน่หาเปิดตัวนิวไฮ | daradaily

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

       ย้อนไปสำหรับเรื่องราวน่ารักๆ ในครอบครัวเธอ “พลอย ชิดจันทร์” เคยส่งคลิปกการอบรมลูกๆเป็นรายบุคคลเรื่องการเรียน เช่นชม “ชิต้าร์”  ลูกชายคนที่สามว่ามีการพัฒนาดีขึ้นมากจากเดิมที่อาจจะมีปัญหาที่คุณครูแจ้งมา คนต่อมาที่พัฒนาดีขึ้น คือ “ชิลลี่”  ลูกสาวคนที่สอง เกรด 3 เยอะมากและมี Good หลายตัว พร้อมทั้งบอกคำแนะนำจากคุณครูเรื่องการปรับตัวเรื่องต่างๆ อยากให้ตั้งใจเวลาเรียนในห้อง ส่วนที่คุณครูชมมากคือเรื่องความคิดสร้างสรรค์มากของชิลลี่ ส่วนชิลีน น้องสาวคนเล็ก ได้รับคำชมเรื่องเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่เพื่อนในห้อง และได้ Good หมดเลย และได้เกรด 4 ด้วย ชิลีนดีมาก ให้ทำแบบนี้ต่อไป

พลอย ชิดจันทร์

พลอย ชิดจันทร์

       “ชิโน่” ลูกชายคนโตว่า เข้าใจว่าอยู่เกรด5ยากมากขึ้น คุณครูบอกว่า ชิโน่พลาดลืมทำข้อสอบทั้งหน้า แม่พลอยอบรมลูกชาย อยากให้ลูกดูข้อสอบดีๆ อ่านให้ครบ ไม่ต้องรีบไปเล่นกับเพื่อน ต้องพัฒนาเรื่องภาษาอังกฤษและสังคมศึกษา คุณครูฝากให้ปรับปรุง เพราะชิโน่ลืมทำการบ้าน เป็นต้น 
ทั้งนี้ได้มีแฟนคลับมาแซวว่าลูกชายคนโตหล่อมาก น่าจะเข้าวงการได้ด้วย 

พลอย ชิดจันทร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments