“นิวเคลียร์” บางครั้งรู้สึกเหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ น้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า

“นิวเคลียร์” บางครั้งรู้สึกเหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ น้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า

0

“นิวเคลียร์” บางครั้งรู้สึกเหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ น้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า

         กลับมาลุยถ่ายละครถ่ายซีรีส์แบบเต็มตัวแล้ว สำหรับคุณแม่คนสวย “นิวเคลียร์ หรรษา” เลยทำให้ช่วงนี้อาจจะมีเวลาอยู่กับลูกชายสุดที่รัก “น้องไทก้า” น้อยลงกว่าแต่ก่อน ซึ่งได้อดีตคุณสามี “ดีเจเพชรจ้า” คอยช่วยดูแลลูกชาย

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

           ล่าสุด “นิวเคลียร์” ได้ระบายความรู้สึกของตนเองที่รู้เหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ เพราะน้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า แต่หลักๆก็มาจากความจำเป็นที่เธอต้องออกไปทำงานหาเงินนั้นเอง โดยมีข้อความเต็มๆว่า...

นิวเคลียร์

          “บันทึกไว้… 24/05/2022 วันนี้ระหว่างถ่ายซีรี่ย์อยู่ที่กองถ่าย น้องจี๋นักแสดงที่เล่นด้วยกันทักว่า พี่เก่งมากเลยนะที่สามารถจัดสรรแบ่งเวลาได้ นี่ก็ถามยังไง น้องบอกทั้งถ่ายละคร ธุรกิจ ลูก ครอบครัว เพื่อนอีก นี่ก็คิดตาม… เออวะ ละแต่ละอย่างเราไม่สามารถมัดรวมกันได้เลย ไม่แปลกที่บางครั้งเรารู้สึกเหนื่อยจนอยากจะร้องไห้ น้อยใจที่ลูกติดพ่อมากกว่า เพราะแม่ออกไปทำงานๆๆ เอาจริงๆนิวก็ร้องนะ ร้องคนเดียวบ่อยเหมือนกัน 555 เวลามีอะไรมาสะกิดใจนิดๆก็มีไหลบ้าง และแบบว่ามันอยากจะแยกร่างอะ อยากทำทุกหน้าที่ให้ดีพร้อมๆกันซึ่งมันทำไม่ได้ เลยทำอย่างเต็มที่ในเวลาที่เรารับบทบาทนั้นๆ

            ทั้งบทบาทแม่ บทบาทลูก นักแสดง นักธุรกิจ ถ่ายนั่นนี่อีก แต่นิวก็พยายามหาความสุขเติมให้ตัวเองด้วยเหมือนกันนะ นิวคิดว่าสุดท้ายคนที่อยู่กับเราจนวันตายก็คือตัวเราเอง เราต้องรู้จักให้ตัวเองบ้าง ทำสิ่งที่อยากทำบ้าง ไม่ต้องแคร์ทุกคนว่าจะมองยังไง ไม่มีใครมาว่าเราหรอก ถึงใครจะว่าเราก็ช่างปล่อยผ่านไป เรารู้ตัวดีที่สุดว่าเราทำอะไร

          เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่ต้องเผชิญเหตุการณ์คล้ายๆนิวนะคะ รวมถึงแม่ๆที่ทั้งต้องทำงานและเลี้ยงลูกไปด้วย มันเหนื่อยแหละ ใครไม่อยู่ตรงนี้ไม่เข้าใจจริงๆ ทั้งใจและกาย เราต้องสู้!!”

         แน่นอนว่าคนในวงการที่เป็นคุณแม่เหมือนกันต่างก็เข้าใจเพราะหัวอกเดียวกันและเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ เช่น เอ็ม บุษราคัม “กอดๆๆๆๆ เก่งมากแล้ววววว” ส่วนพี่สาวสุดแซ่บ อุ้ม ลักขณา “รักเธอที่สุด เธอเก่งที่สุดแล้ว” รวมทั้งเหล่าแฟนคลับด้วยที่ส่งกำลังใจให้แบบรัวๆ

นิวเคลียร์

นิวเคลียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อนุโมทนาบุญ “นิวเคลียร์” ร่วมพิธีอุปสมบท “พระบ๊อบบี้” อย่างเรียบง่าย

“นิวเคลียร์” แพ้ใจ “บ๊อบบี้” เป็นสุภาพบุรุษให้เกียรติ เล่าจุดเริ่มต้นไม่ตรงสเปกแต่แรก

ส่องโปร์ไฟล์แฟนหนุ่ม “นิวเคลียร์” ดีกรีทายาทหมื่นล้าน

“นิวเคลียร์ หรรษา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม ประกาศวันวาเลนไทน์นี้ไม่เหงาแล้ว!

 ที่สุดของความแซ่บ “อุ้ม-นิวเคลียร์” ดับเบิ้ลเซ็กซี่

“นิวเคลียร์” ฉลองวันเกิด อายุ 34 ปี เรียบง่ายอบอุ่น พี่สาว “อุ้ม” อวยพรสุดซึ้ง

โมเมนต์น่ารัก! “น้องไทก้า” ซื้อของง้อ “น้องดิสนีย์” สองพี่น้องกอดกันกลม

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments