เรื่องย่อ “คุ้งเสน่หา”

เรื่องย่อ “คุ้งเสน่หา”

0

เรื่องย่อ “คุ้งเสน่หา”

คุ้งเสน่หา

       ณ คุ้งน้ำลาดชะโด จ.พระนครศรีอยุธยา “มารศรี” (ชิงชิง คริษฐา) สาวสวยแห่งคุ้งน้ำลาดชะโด ความสวยของเจ้าหล่อนเลื่องลือไปทั่วคุ้งน้ำ แต่ก็ยังไม่มีชายใดกล้าเข้าไปขายขนมจีบ เพราะต่างรู้ดีว่า “มารศรี” ผู้เป็นลูกสาวของ “นางผ่องแผ้ว” กับ ”ผู้ใหญ่กุศล ผลบุญ” (เอ อนันต์ ) แห่งบ้านลาดชะโดปากคมยิ่งกว่ากรรไกร ผู้ชายขยาดหนีกันทั้งบาง

คุ้งเสน่หา

คุ้งเสน่หา

           จะมีก็เพียง “วิชาญ” พระเอกยี่เกหนุ่มหน้าหวานแห่ง คณะดวงชีวัน ขวัญอยุธยา เท่านั้น ที่ “แม่มารศรี” ตามตื๊อทุกเช้าเย็น ใช้คำหวานออดอ้อนให้พระเอกหนุ่มใจอ่อน แต่ก็ไม่เป็นผลสักที แถมยังทำให้ต้องมีเรื่องกับ “ดอกเอื้อง” (แป้ง ศรันฉัตร์) นางเอกคณะลิเก อยู่เป็นประจำจนกระทั่งวันหนึ่งเกิดเรื่องขึ้นจนได้ เมื่อ “มารศรี” รู้ว่าคณะลิเกดวงชีวันจะไปแสดงที่กรุงเทพฯ เจ้าหล่อนจึงแอบหนีออกจากบ้านพร้อมกับ “นังจืด” พี่เลี้ยงคนสนิท เข้าบางกอกเพื่อไปดูลิเกของพระเอกหนุ่มขวัญใจ

คุ้งเสน่หา

คุ้งเสน่หา

           ที่บางกอก “มารศรี” ได้เจอกับ “อานนท์” (บิว ณัฐพล) ตำรวจหนุ่มรูปหล่อ ลูกชายของ “กำนันเปลว” (ตฤณ เศรษฐโชค) แห่งบ้านแพน เพื่อนสนิทพ่อของเธอ แต่ทั้งคู่จำกันไม่ได้ เพราะเคยเจอกันตั้งแต่เด็ก เมื่อ “อานนท์” มาเรียนที่กรุงเทพฯ ก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย เมื่อ “มารศรี” ได้เจอกับ “อานนท์” ก็ไม่ถูกชะตาสักเท่าไหร่ แต่ใครจะไปคิดว่าตำรวจหนุ่มอย่าง ”อานนท์” กลับติดใจสาวฝีปากกล้าอย่าง “มารศรี” แถมยังมีเรื่องบังเอิญเมื่อเกิดเหตุฆาตกรรมขึ้นในคณะลิเก “อานนท์”จึงต้องเดินทางมาที่ลาดชะโดเพื่อสืบคดี โดยปลอมตัวเป็น “นายไม้” และได้มาทำงานที่บ้านผู้ใหญ่

คุ้งเสน่หา

            เรื่องคดียังไม่จบ เรื่องความรักก็ดูวุ่นวาย “อานนท์” จะไขปริศนาคดีฆาตกรรม และเอาชนะใจ “มารศรี” ได้หรือไม่ ตามลุ้นกันได้ใทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.45 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ประพันธ์: เตชิตา

บทโทรทัศน์ : แบมบู

กำกับการแสดง : ศรา ยืนยง

ผลิต : บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด

ควบคุมการผลิต : เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี และ พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments