คัมแบ็คสุดปัง!!! “SIZZY” ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “พิสูจน์” (Prove It) กระแทกใจคนมีรัก

คัมแบ็คสุดปัง!!! “SIZZY” ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “พิสูจน์” (Prove It) กระแทกใจคนมีรัก

0

คัมแบ็คสุดปัง!!! “SIZZY” ปล่อยเพลงใหม่ล่าสุด “พิสูจน์” (Prove It) กระแทกใจคนมีรัก

         เรียกว่าเซอร์ไพรส์แฟนๆ อย่างมาก หลังจากปล่อยภาพแรก และทีเซอร์เพลงใหม่ออกมา ก็เรียกเสียงฮือฮาไปแบบสุดๆ สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “SIZZY” กับ 4 สาวไอดอล “เจน-รมิดา จีรนรภัทร, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย-สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง” จาก “GMMTV” ที่คว้าไมค์ใส่ดีเอ็นเอตัวตน โชว์ศักยภาพด้านงานเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกัน กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “พิสูจน์” (Prove It) เพลงเร็วสไตล์ Electro Pop ที่มาในลุคสุดปัง จัดเต็มความเท่ผสมความสดใส ลง MV พร้อมท่าเต้นแซ่บซี๊ดโดนใจ

SIZZY

SIZZY

          ถ่ายทอดอารมณ์ของคนที่อยากรู้ว่าเขารักเราจริงไหม? และช่วยพิสูจน์ให้ฉันเห็นที ซึ่งเพลงนี้ยังได้คนดนตรีคุณภาพ “แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ” มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองให้อีกครั้ง พร้อมใส่ท่อนแร็พได้อย่างลงตัว เรียกว่าโดนใจคนฟังสุดๆ รวมทั้งได้รับกระแสชื่นชมดังสนั่นโซเชียล ต่างคอมเมนต์ชื่นชอบเพลงนี้กันอย่างท่วมท้น ทำเอายอดวิว MV พุ่งแรงอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

SIZZY

            โดย “เจน-แจน-อ้าย-ไซซี” เผยว่า “รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ที่ได้กลับมาทำเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของพวกเรา กับเพลง ‘พิสูจน์’ (Prove It) ซึ่งเป็นเพลงเร็ว สไตล์แนว Electro Pop ที่พวกเราใส่ดีเอ็นเอตัวตนด้านงานเพลง ทั้งร้อง แร็พ เต้น ลงไปในเพลงและ MV ซึ่งแฟนๆ จะได้เห็นพัฒนาการด้านงานเพลงของพวกเรา ที่มีความโตขึ้น ปรับเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูเท่ขึ้น แต่ก็ยังมีความสดใสอยู่ในท่อนฮุก และมีคาแรคเตอร์ของแต่ละคนที่ชัดเจนมากขึ้นด้วยค่ะ โดยในเพลงจะแบ่งท่อนร้องกัน ซึ่ง เจน, ไซซี โชว์ร้องแร็พ ส่วน แจน, อ้าย จะโชว์เสียงร้อง ถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกของคนที่อยากรู้ว่าเขารักเราจริงไหม ช่วยทำให้เชื่อหน่อย ช่วยพิสูจน์ให้ฉันเห็นทีได้ไหม

SIZZY

          โดยเพลงนี้ก็ได้กลับมาร่วมงานกับ ‘พี่แกงส้ม’ อีกครั้ง พวกเราก็รู้สึกดีใจมากๆ ที่พี่แกงส้ม มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ทั้งแต่งเนื้อร้องและทำนองเพลงนี้ให้ค่ะ และนอกจากนี้ยังมาเป็น Executive Producer ในพาร์ทของตัว MV ให้ด้วย ซึ่งวันถ่าย MV บรรยากาศก็สนุกสนานมากๆ หวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะชื่นชอบผลงานล่าสุดเพลง “พิสูจน์” (Prove It) ของพวกเรา วง ‘SIZZY’ ด้วยนะคะ”

           ติดตามชมมิวสิกวิดีโอ “พิสูจน์” (Prove It) จาก “SIZZY” ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : GMMTV RECORDS ดาวน์โหลดได้ทาง *1232323 และ Spotify / iTunes / JOOX และอัพเดทความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV / #SIZZYGirlGroup

SIZZY

SIZZY

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว! “นุ๊ก ธนดล” ร่วมงานช่อง 3 ร้องเพลงประกอบละคร

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

เซอร์ไพรส์! “วิน เมธวิน” ชวน “Badmixy” ร่วมงานเพลง “ดึกมากแล้ว” (NIGHT RIDE)

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments