ละครหลังข่าวความหวังหมู่บ้าน เปรี้ยงหรือแป้ก!

ละครหลังข่าวความหวังหมู่บ้าน เปรี้ยงหรือแป้ก!

0

ละครหลังข่าวความหวังหมู่บ้าน เปรี้ยงหรือแป้ก!

           ต้องยอมรับว่าแต่ละสถานี ทุกผลงานหวังจะให้ถูกใจคนดูมากที่สุดและคว้าเรตติ้งอย่างงดงาม สำหรับละครหลังข่าวล็อตล่าสุดลงจออยู่ขณะนี้คัดมา 4 เรื่อง ต้องยอมรับฟอร์มดี นักแสดงคุณภาพ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะปังตามที่คาดหรือไม่!?

ละคร

         เริ่มจากทางช่องวัน31 กับละครเรื่อง “ใต้หล้า” เรื่องนี้ปังตั้งแต่คนเบื้องหลัง เมื่อคว้า “สันต์ ศรีแก้วหล่อ” นั่งแท่นผู้กำกับ รวมไปถึงคนเบื้องหน้ากับนักแสดงคุณภาพมากมายทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ และ “ต่อ ธนภพ” พระเอกของเรื่องฝีมือขั้นเทพ บทสนุก ก็ทำให้เรตติ้งแรง แต่จะถึง 3 หรือได้ไม่ลุ้นไปด้วยกัน

ละคร

        ต่อกันที่วิกสามพระรามสี่ กับเรื่อง “บุพเพร้อยร้าย” คืนจอในรอบ 3 ปีของพ่อหมีแม่หมี อย่าง “เชียร์ ฑิฆัมพร” และ “เต้ย พงศกร” แต่ขุ่นพระ! แอบใจหายละครเปิดตัวมา โอเคเลย เรตติ้งงามตัวเลข 2 แต่พอฉายไปฉายมา ลดเหลือมาที่ 1 กว่าๆ เอาเป็นว่าต้องส่งกำลังใจให้กันเยอะๆ

ละคร

         ด้านวิกหมอชิต กับเรื่อง “กรงน้ำผึ้ง” ใกล้ลาจอในสัปดาห์นี้เรื่องนี้แม้จะคว้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” รับหน้าที่ป๋าดัน “พระพาย รมิดา” แต่ก็ต้องยอมรับว่าผิดคาด จนแฟนละครแอบแซวดีกรีพระเอกเบอร์หนึ่งไม่ช่วยอะไรเลย แต่ตอนจบจะกลับมาปังได้หรือไม่ ต้องติดตาม

ละคร

         ปิดท้ายกับทางช่อง 8 “เล่ห์ลุนตยา” หนึ่งในละครชุดซีรีส์ผีผ้าและเป็นปฐมบทของ “สาปภูษา” จัดเต็มนักแสดงมากมายนำโดย “ยุ้ย จีรนันท์,วาววา ณิชชา” กระแสคำชมดี แต่สวนทางเรตติ้ง ที่วนเวียน ในอ่าง 0.2-0.3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments