“โม อมีนา” โต้อัพค่าตัว!! เล่า “พุดเดิ้ล-ฮิปโป” ยังตกใจทำไมได้แค่นี้

“โม อมีนา” โต้อัพค่าตัว!! เล่า “พุดเดิ้ล-ฮิปโป” ยังตกใจทำไมได้แค่นี้

0

“โม อมีนา” โต้อัพค่าตัว!! เล่า “พุดเดิ้ล-ฮิปโป” ยังตกใจทำไมได้แค่นี้

           ถูกมองว่าหิวแสง สำหรับนักแสดงสาวสุดแซ่บ “โม อมีนา” ที่ล่าสุดได้ออกมาเคลียร์ดราม่า พร้อมเปิดใจข่าวลืองานแน่นจนอัพค่าตัว ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ว่า

โม อมีนา

            สำหรับเสียงลือว่าตอนนี้เราพยายามอัพค่าตัวเพิ่มขึ้นไม่จริงนะ เวลาหนูไปออกงานที่ไหน หรือมีคนให้ไปตรงนู้น ตรงนี้คำถามแรกของหนูคือ คุณพี่มีงบเท่าไหร่บอกได้เลย เท่าไหร่เท่านั้น เพราะว่าเราเข้าใจดี อยู่ในวงการที่ผ่านมาหนูไม่เคยมีผู้จัดการส่วนตัว พอมาให้ทางพุดเดิ้ล ฮิปโปดูแล เขาจะบอกว่าทำไมค่าตัวเท่านี้

โม อมีนา

            เราจะอธิบายกับเขาว่าเราเข้าใจดีว่าลูกค้าอยากได้งานที่ดีแล้วราคาเท่านี้ๆ ซึ่งหนูก็ได้หมด ทุกวันนี้ 20,000-30,000 บาท หนูก็ไปหมดนะ หนูไม่เคยบอกว่าคุณพี่ต่อไปมันจะต้องเท่านี้นะคะ อย่างนั้นอย่างนี้ อัพแล้วนะ ถ้าเกิดจะมีอัพขึ้นก็ไม่ได้พุ่งขนาดนั้น ไม่มี

โม อมีนา

โม อมีนา

          ส่วนเรื่องสัญญาช่อง คือหนูออกมาในแบบที่หนูหมดสัญญา หนูไม่ได้เป็นการฉีกสัญญาอะไร ออกมาก็ใช่ว่ ทุกคนคิดว่าโมมีงานเยอะไง แต่จริงๆ โมยังไม่ได้ถ่ายละครเลยนะ โมยังมีละครของทางช่อง7 ที่ยังถ่ายไม่เสร็จอยู่ ละครใหม่โมก็ยังไม่ได้มี เต็มที่โมก็ถ่ายยูทูบของโมไปเรื่อย รีวิวสินค้าเป็นบางตัว แต่ทุกคนมองว่าโมงานเยอะ แต่จริงๆ แล้วเปล่านะ ไม่ขนาดนั้น

โม อมีนา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments