“คุณหนูแทนคุณ” ต้องเล่นใหญ่ทำ “ต๋อง ธนายุทธ” ขอนั่งสมาธิก่อนเข้าฉากใน KinnPorsche The Series

“คุณหนูแทนคุณ” ต้องเล่นใหญ่ทำ “ต๋อง ธนายุทธ” ขอนั่งสมาธิก่อนเข้าฉากใน KinnPorsche The Series

0

“คุณหนูแทนคุณ” ต้องเล่นใหญ่ทำ “ต๋อง ธนายุทธ” ขอนั่งสมาธิก่อนเข้าฉากใน KinnPorsche The Series

         ปังทุกสัปดาห์แถมยังติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แบบข้ามวันข้ามคืนกันเลยสำหรับซีรีส์สุดฮอตสายมาเฟีย “KinnPorsche The Series” ใครที่ยังไม่เคยดูขอบอกว่าพลาดมาก เพราะโปรดักชั่นคือเริศ นักแสดงแต่ละคนก็แสดงดีและคาแรกเตอร์ยังเหมือนหลุดมาจากในนิยาย แถมความปังเกินต้านครั้งนี้ยังทำให้ค่ายประกาศมี KinnPorsche The Series World Tour 2022 อีกด้วย

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

         ซึ่งถ้าพูดนักแสดงอีกคนที่โดดเด่นไม่แพ้คู่หลักของเรื่องอย่าง “มาย ภาคภูมิ” และ “อาโป ณัฐวิญญ์” แล้ว อีกหนึ่งตัวละครที่สามารถตกคนดูได้ก็คือ “ต๋อง ธนายุทธ” ผู้รับบทเป็น “คุณหนูแทนคุณ” ลูกชายคนโตของมาเฟียตระกูลหลัก คาแรกเตอร์เป็นผู้ชายสดใสร่าเริง ดูอ๊องๆ และเป็นตัวท็อปด้านแฟชั่น เรียกว่ามองจากดาวพลูโตยังเห็นเขาคนนี้เลยว่าอยู่มุมไหนของโลก

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

         ล่าสุดดาราเดลี่ได้มีโอกาสพูดคุยแบบ exclusive กับ “ต๋อง” ถึงเรื่องการรับบท “คุณหนูแทนคุณ” ใน “KinnPorsche The Series” ซึ่งเจ้าตัวก็น่ารักและทำให้ยิ้มได้ตลอดในความเฟรนลี่

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

Q : รู้สึกยังไงบ้างที่ซีรีส์ได้กระแสตอบรับดีมากทั้งไทยและต่างประเทศ จนมี KinnPorsche The Series World Tour 2022 

ต๋อง : ดีใจเพราะตอนทำซีรีส์ทุกคนคาดหวังกันอยู่แล้วว่าทุกคนจะให้การตอบรับยังไงบ้าง พอได้การตอบรับที่ดีปลื้มใจมากๆเลย เพราะทุกตัวละครได้รับความรักจากคนทั่วโลก จนเป็นที่มาของ KinnPorsche The Series World Tour 2022

 

Q : บท “คุณหนูแทนคุณ” ใช้พลังเยอะมาก ทำได้ยังไง?

ต๋อง : ก่อนจะถ่ายทำก็มีการเวิร์คช้อปว่าตัวคุณหนูแทนคุณเป็นแบบไหน ตัวคุณหนูแทนคุณมีอดีตแต่เขาก็ก้าวผ่านมาได้ เขาเลยเลือกที่มีความสุขกับการดูซีรีส์ เป็นมนุษย์ที่มีความสุขแบบนิยม ก็จะติดมีความเว่อร์ๆ เล่นใหญ่ แล้วครูนิ้งซึ่งเป็นแอ็คติ้งโค้ชร่วมทั้งพี่ปอนด์และผู้กำกับด้วย ก้มาทำความเข้าใจร่วมกันว่าตัวละครจะไปทางไหน เลยค้นพบว่าต้องเล่นใหญ่ มีเอ็นเนอร์จี้เยอะๆหน่อย สิ่งที่ “ต๋อง” ต้องทำคือต้องมีสมาธิมาก ไม่อย่างงั้นเราจะหลุด สิ่งที่ต้องทำทุกๆวันก่อนที่เราจะเป็น “คุณหนูแทนคุณ” คือการนั่งสมาธิ ทุกวันตอนเช้า ก่อนที่จะแต่งหน้าทำผม “ต๋อง”จะไปอยู่ในห้องเงียบๆสักครึ่งชั่วโมงทำสมาธิ และจะตะโกนว่า “สู้โว้ย” เป็นการเรียกพลังงานให้ตัวเอง ก่อนจะเริ่มซีน นี่คือการเรียกพลังของ “ต๋อง”

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

Q : ทุก EP.ชุดคอสตูมปังมากมีชุดไหนที่รู้สึกชอบเป็นพิเศษมั้ย

ต๋อง : ขอบคุณทีมงานมากๆเพราะเขาช่วยเตรียมชุดเยอะมากไม่ใช่แค่เรา แต่ของนักแสดงทุกคน ถ้าชุดยังไม่เริ่ดพอหรือใหญ่พอผู้กำกับก็จะให้พี่ๆเขาไปหาอีก ส่วนเครื่องประดับก็วางกองเป็นตั้งๆเลย เราเลยรู้สึกว่าต้องทำงานเต็มที่และต้องไม่ห่วงหล่อ ส่วนชุดที่ชอบคือสีขาว EP.9 เพราะนานๆเราจะได้ชุดที่สวยบ้าง ไม่ใช่ชุดที่แปลก

 

Q : ถ้าไม่ได้เป็น “คุณหนูแทนคุณ” เราอยากลองเล่นเป็นใครในซีรีส์เรื่องนี้?

ต๋อง : จริงๆ “ต๋อง”อยากลองเล่นตัวละครที่มีคู่ด้วยกันบ้าง ในซีรีส์อยากเล่นเป็น “บิ๊ก” บอดี้การ์ดของ “คินน์” เพราะเป็นตัวละครที่มีมิติมาก เขาอยู่กับ “คินน์”มาตลอด เห็นอยู่กับคู่ขาไม่เว้นวัน เขาชอบ “คินน์” แต่บอกความรู้สึกไม่ได้เพราะฐานะตัวเองต่ำต้อยกว่า แอบชอบเขามานานแต่ทำได้แค่พาเด็กๆมาหาเขา แล้ววันนึงก็มีใครที่ไหนก็ไม่รู้มาเป็นหัวหน้าบอดี้การ์ดแล้วก็ได้กับ “คินน์” คือทุกอย่างที่ “บิ๊ก”เจอมันน่าสนใจมาก ต้องเก็บอะไรหลายๆที่ไว้ในใจเยอะมาก

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

Q : ให้เม้าท์เพื่อนๆนักแสดงหน่อยว่าใครคือที่สุดใน 3 เรื่องนี้ (บ้าฟิตหุ่นในกอง/ขี้แกล้ง/กินเก่ง)

ต๋อง : 

บ้าฟิตหุ่นในกอง : เป็นกันทุกคนในซีรีส์ ไม่มีใครไม่ฟิตหุ่น พวกเขาเป็นคนบ้า มาย,บิว,ไบเบิ้ล แต่ถ้าฟิตจริงๆคือบาส,น็อต,เพิร์ธ,เจเจ คงจะมีผมคนเดียวที่ไม่ฟิตหุ่นอยู่คนเดียว เพราะเราเอ็นจอยกับการกิน

ขี้แกล้ง : “อาโป” เป็นคนที่เอ็นเนอร์จี้เยอะมาก จริงๆ “จ๊อบ”ก็ขี้แกล้งเหมือนกันและก็โดนแกล้งเยอะมากเหมือนไอ้พลในซีรีส์เลย ตัวจริงก็เป็นแบบนั้นแหละ

กินเก่ง : “ต๋อง” ไม่ได้กินเก่งคนเดียว แต่เป็นกันทุกคนเพราะเด็กผู้ชายทำงานเยอะ กินเก่ง แต่พากันออกกำลังกาย ยกเว้นผม จะบอกว่า “อาโป” ชอบกินของหวานด้วยนะ ปกติคนอื่นในกองจะไม่ค่อยแตะของหวาน เพราะกลัวหุ่นเสีย “บาส” กับ “น็อต” คือไม่แตะน้ำตาลเลย แต่ “อาโป” กินมาการอง ครัวซอง กินหมด แต่เขาหุ่นดี เพราะออกกำลังกาย ส่วนผมกินทุกอย่าง ขาหมู หมูกรอบ ไก่ทอด

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

Q : เรามารู้จักตัวตนของ “ต๋อง” กันมากขึ้นกันหน่อยดีกว่า ให้รีวิวตัวเองมา 3 ข้อ ?

ต๋อง : 

1. “ต๋อง”เหมือนคุณหนูแทนคุณอย่างนึงคือเป็นคนที่มีหลายบุคลิกมากๆ จนพ่อกับแม่ยังเคยพูดเลยว่าเขาอยู่กับลูกมา 30 ปี ยังไม่รู้ว่าจริงแล้วเป็นคนยังไงกันแน่

2. “ต๋อง” เป็นคนที่แคร์คนอื่นมากๆ จนบางทีอาจจะมากเกินไปด้วยซ้ำ เราไม่ชอบที่เห็นใครรู้สึกไม่ดีหรือเศร้า

3.เป็นคนรักสนุกสนานและเป็นคนที่เซนซิทีฟมาก ร้องไห้ง่ายมาก จนบางทีเกลียดตัวเองเลย เล็กๆน้อยๆก็ร้องแล้ว ไม่ว่าจะดูหนัง ดูการ์ตูน เราจะอินหลายๆอย่างที่กระทบกับเรา โดยเฉพาะกับคำชม ไม่น่าเชื่อว่าโตมา 30 ปี ต๋องร้องไห้หนักสุดไม่ใช่เพราะเสียใจหรือผิดหวัง แต่ร้องไห้หนักสุดเพราะคำชื่นชมจากทุกคน เรารู้สึกว่าเห้ยเรามีคนรักมากขนาดนี้เลยหรา ขอบคุณทุกๆคนด้วย ทำให้เรารู้สึกว่ายิ่งต้องพัฒนาและทำให้ดีกว่าเดิม

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

Q : คนแบบไหนที่สามารถทำให้ “ต๋อง” ตกหลุมรักได้?

ต๋อง : ตั้งแต่เกิดมา “ต๋อง” ยังไม่เคยมีแฟนเลย แต่ก็มีคนที่คุยเรื่อยๆ แต่ไม่เคยแบบจะจริงจังเลือกมาเป็นคู่ชีวิต เพราะมองที่ความคิดก่อนเลย การที่คนเราอยู่ด้วยกัน เราต้องการคนที่ซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน หรือน้อยๆเราอยู่ด้วยกันต้องไม่มีอะไรที่ทำให้เราตกลงกว่าเดิม ซึ่งมันต้องคลิกกันหลายเรื่องมาก เช่น ทัศนะคติ ,รูปร่างหน้าตา และ Sex ทำไมเรากล้าพูดถึงเรื่องนี้เพราะมันเป็นเรื่องที่สำคัญที่ทุกคู่ต้องมี รสนิยม เรื่องของเวลาทุกอย่างมันต้องพอดี การมองโลก ซึ่งเพื่อนก็มาถาม “ต๋อง” เยอะมากว่าสเปกเป็นยังไง จริงๆมันอยู่ที่ว่าคนที่เราจะคุยด้วยเขาเข้ามาเป็นยังไง “ต๋อง” ให้โอกาสคนที่เข้ามาและให้โอกาสตัวเองที่จะเจอคนหลายๆรูปแบบ ที่ผ่านมาคนที่คุยกับ “ต๋อง”มีความหลากหลายมาก บางคนเราก็เจอแล้วนะแต่เขาไม่เลือกเรา

          บอกเลยว่านี่เป็นเพียงบทสัมภาษณ์บางส่วนของ “ต๋อง” เท่านั้น เป็นการสัมภาษณ์แบบชิลๆที่แฟนคลับคนไหนได้ดูต้องหลงรักหนุ่มคนนี้แน่นอน เพราะฉะนั้นเตรียมรอดูคลิปสัมภาษณ์เร็วๆนี้ได้เลยจ้า

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

ต๋อง ธนายุทธ KinnPorsche The Series

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments