บก.ปอท. จับกุม “นารา เครปกะเทย” พร้อมพวก ตามหมายจับศาลอาญา

บก.ปอท. จับกุม “นารา เครปกะเทย” พร้อมพวก ตามหมายจับศาลอาญา

0

บก.ปอท. จับกุม “นารา เครปกะเทย” พร้อมพวก ตามหมายจับศาลอาญา
     วันที่ 16 มิ.ย.2565 พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท.ในฐานะ โฆษก บก.ปอท. กล่าวว่า วันนี้ (16 มิ.ย.2565) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปอท., พ.ต.อ.อธิป พงษ์ศิวาภัย, พ.ต.อ.วุฒิชัย จันโทภาส, พ.ต.อ.ศราวุฒิ บวรกิจประเสริฐ รอง ผบก.ปอท. และ ว่าที่ พ.ต.อ.ชวินโรจน์ ภีมรัชตธำรงค์ ผกก.2 บก.ปอท ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.ปอท. เข้าทำการจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาจำนวน 3 ราย ได้แก่

อ่านต่อ:“นารา เครปกะเทย” งัดหลักฐานฟาด!ปมถูกโยงเน็ตไอดอลผอมจน

นารา เครปกะเทย

นารา เครปกะเทย


      1. นาย “อนิวัต ประทุมถิ่น”   หรือ “นารา เครปกระเทย” อายุ 34 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1115/2565 ลง 10 มิ.ย. 65 ในความผิดตาม ป.อาญา มาตรา 112 และ พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 และที่แก้ไขเพิ่มเติม มาตรา 14(1) และ 14(3) โดยจับกุมได้ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง
    2.นายกิตติคุณ ธรรมกิติราษฎร์ “มัมดิว”  อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1116/2565 ลง 10 มิ.ย. 65 ในความผิดตาม ป.อาญา มาตรา 112 โดยจับกุมได้ที่ บ้านพัก บริเวณ แขวง วังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร

นารา เครปกะเทย

หนูรัตน์

       3.น.ส.ธิดาพร ชาวคูเวียง  “หนูรัตน์”  อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 1117/2565 ลง 10 มิ.ย. 65 ในความผิดตาม ป.อาญา มาตรา 112 โดยจับกุมได้ที่ บ้านพัก บริเวณ ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา
       โดยการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ดังกล่าว สืบเนื่องจากกรณีที่มีประชาชนมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปอท. ให้ดำเนินคดีกับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ที่ได้ร่วมกันผลิตและเผยแพร่สื่อโฆษณาที่มีลักษณะเข้าข่ายเป็นการดูหมิ่นสถาบันพระมหากษัตริย์ ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ จนนำไปสู่การรวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย
      บก.ปอท. ขอเรียนว่า การดำเนินการจับกุมผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย เจ้าหน้าที่ได้ดำเนินการไปตามกระบวนการทางกฎหมาย และคำนึงถึงสิทธิของผู้ต้องหาที่กำหนดไว้ตามกฎหมาย ซึ่งขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย อยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวน ของพนักงานสอบสวน กก.2 บก.ปอท. และเมื่อสอบสวนปากคำผู้ต้องหาเสร็จสิ้น พนักงานสอบสวนจะได้ดำเนินการยื่นคำร้องต่อศาลอาญาเพื่อขอฝากขังผู้ต้องหาในระหว่างการสอบสวนต่อไป

นารา เครปกะเทย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมทุ่มโหวต “หนูรัตน์ เฮเลน สุภัคชญา” ร่วมเวที Miss Fabulous Thailand 2023 ซุปเปอร์เผ็ช!!

ตร.นำ “นารา เครปกะเทย” ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญานำส่งฝากขังศาลด้าน “ทนายเดชา”เผยอยู่ระหว่างขอยื่นประกันตัว

จับ “นารา เครปกะเทย” หลอกขายกล่องสุ่ม มีผู้เสียหายแจ้งความ 3 คน

ดวงเฮงเกินปุยมุ้ย?! “นารา เครปกะเทย” ฟาดเรียบถูกลอตเตอรี่ 2 ตัวท้าย 653 ใบ คว้าเงินเป็นล้าน

ถึงกับงง!? “นารา เครปกะเทย” ตัดพ้อเลิกจัดงานวันเกิดตลอดชีวิต ก่อนที่ล่าสุดจะโพสต์แบบนี้

“นารา-หนูรัตน์” ประกันตัวสู้คดี 112

บก.ปอท. จับกุม “นารา เครปกะเทย” พร้อมพวก ตามหมายจับศาลอาญา

Comments