“เอ๋ มิรา” ถอยคันนี้ฉลองชีวิตใหม่วัย24 

“เอ๋ มิรา” ถอยคันนี้ฉลองชีวิตใหม่วัย24 

0

“เอ๋ มิรา” ถอยคันนี้ฉลองชีวิตใหม่วัย24
       เรียกว่าหลังจากเปิดตัวตนออกรายการโหนกระแส สำหรับ “เอ๋ มิรา” และตกเป็นคู่กรณี อ.ไพบูลย์ แสงเดือน ล่าสุด “เอ๋ มิรา” หลังผันไปเป็นศิลปินและรีวิวสินค้า ล่าสุดถอยโตโยต้า แคมรี่มาใช้แล้ว
โดยเธอโพสต์ว่า 

อ่านต่อ:“เอ๋ มิรา” หลั่งน้ำตาเล่าวินาทีถูกคุมตัวรอประกัน | daradaily

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

รถคันแรกของฉันในวัย 24 ปี TOYOTA Camry
        ประมานเดือน ส.ค.64 อ.ประจักษ์ชัยได้มอบรถของอ.เองมาให้หนูขับขี่ไปทำงาน จนตอนนี้จะ 10 เดือนแล้ว มันถึงเวลาที่หนูต้องคืนรถให้อ.ตลอดมาอ.ไม่เคยขอรถคืน มีแต่เป็นห่วงเรื่องการขับขี่คอยถามไถ่ หนูเกรงใจอ.มากจึงปรึกษากับพี่ทนายเก่งว่า หนูอยากมีรถเป็นของตัวเอง นานแล้วที่เอารถอ.ประจักษ์ชัยมาขี่ ทำไมถึงปรึกษาพี่เก่ง เพราะพี่เก่งเป็นคนลงทุนทำแบรนด์เครื่องสำอางให้หนู รายได้หลักของหนูจะมาจากการขายของออนไลน์ 
       พี่เก่งบอกให้เอารถเบนซ์เพราะหนูเป็นถึง CEO แต่นั้นมันไม่ใช่ความฝันหรือสิ่งที่หนูคิดไว้เลย หนูไม่ชอบอะไรที่มันเกินตัว เห็นตัวอย่าง อ.ประจักษ์ชัยรถหลายคันมากแต่อ.มีแต่รถที่เอาไว้ทำงาน แต่งตัวธรรมดาไม่จำเป็นต้องใส่แบรนด์เนม
      พ่อรุ่ง หมอแพรว ท่านรวยมาก แต่ยังขี่รถตู้ที่ไม่หรูหรา ท่านเป็นกันเองและคอยบอกคอยสอนหนูตลอดว่า ให้ใช้ชีวิตที่มัน กลางๆ มีเราก็อยู่ได้ ไม่มีเราก็อยู่ได้ ไม่น้อยเกินไป ไม่มากเกินไป

 

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

       พี่ทนายเก่งเลยถามหนูว่า แล้วในความคิดเธอ เธออยากได้รถแบบไหน หนูบอก หนูอยากได้รถที่พอขี่ไปทำงาน ไปเที่ยวได้ ไม่เอาที่แพงๆอยากได้รถมือสอง เพราะหนูไม่ชอบการเป็นหนี้ พอดีกับพี่ทนายเก่งได้รู้จักเศรษฐีแห่งเมืองขอนแก่น พี่เสริฐและพี่ไวท์เป็นเจ้าแม่ขายเสื้อผ้าออนไลน์ กฤติกา ไวน์นี่พี่ๆเขาจะซื้อรถใหม่ ที่บ้านพี่เขามีรถ 7 คัน toyota camry เป็น1 ใน 7 คันนั้น เป็นรถบ้านที่พี่เสริฐรักและหวงมาก ราคาที่คนอื่นจะมาซื้อค่อนข้างครึ่งล้าน แต่พี่ทนายเก่งขอกับพี่เสริฐว่า น้องสาวผมอยากได้รถ พอจะเก็บไว้ให้น้องได้ไหม พี่เสริฐก็โอเค 
      #พี่เก่งรีบส่งรูปรถมาให้หนูดู ซึ่งหนูยังมองว่า มันเกินตัวหนูจังเลยค่ะ มีคันที่ถูกกว่านี้ไหมคะ เอาที่ไม่มีผีสิงห์นะคะ
     พี่เก่งเลยบอกหนูว่า ถ้าอะไรที่มันสมควรที่เธอจะได้รับ เธอควรรับมันไว้นะ หนูก็เลยแล้วแต่พี่เก่งเลย พี่ว่าดีหนูก็ว่าดี
     พอวันที่ไปรับรถจริงๆพี่เสริฐกับพี่ไวท์ลดราคาให้หนูอีกเหลือไม่กี่แสน พี่ๆน่ารักกับหนูมาก ซึ้งนั้นหมายถึงหนูจะไม่ต้องมานั่งคิดมาก ว่าหนูจะเป็นหนี้กี่ปี หนูทำงานได้สบายใจมาก
      #รถคันแรกที่มาจากน้ำพักน้ำแรงของเด็กบ้านนอกคนนึ่ง ไม่เคยใฝ่สูงอยากจะมีรถหรู ขอแค่มีรถคันเล็กๆเอาไว้ขี่กับครอบครัวก็พอแล้ว หนูภูมิใจและรักตัวเองมาก 

เอ๋ มิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

“ครูไพบูลย์” ฟาดกลับ “เอ๋ มิรา” โกหกสร้างกระแสเรื่องไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

ชนะคดี! “เอ๋ มิรา” ฟาดเจ็บ “ครูไพบูลย์” พูดแรงปมลูก อวดรวยงงขอไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู

เค้าจีบกันแต่เราเขิน “เอ๋ มิรา”เปิดตัว “ไวน์ ยุทธพิชัย” ศิลปินอีสาน

ดีใจหรือเสียใจ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ตอบเอฟซีแบบนี้

เกาะล้านไฟลุก “เอ๋ มิรา” โสดแล้วเซ็กซี่ได้

“เอ๋ มิรา” ฟาดเดือด! เลิกกับแฟน ไม่ได้แปลว่าจะเป็นคนเลว

Comments