“ปอย ตรีชฎา” เปิดใจความรัก “โอ๊ค บรรลุ” แฮปปี้ ปลื้มครอบครัวฝ่ายชายเมตตา

“ปอย ตรีชฎา” เปิดใจความรัก “โอ๊ค บรรลุ” แฮปปี้ ปลื้มครอบครัวฝ่ายชายเมตตา

0

“ปอย ตรีชฎา” เปิดใจความรัก “โอ๊ค บรรลุ” แฮปปี้ ปลื้มครอบครัวฝ่ายชายเมตตา

            ก่อนหน้านี้ ปอย ตรีชฎา เคยออกมาเกริ่นว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องความรักมากเท่าไร ซึ่งก็ทำเอาหลายๆ คนอยากรู้ว่า หนุ่มคนไหนที่สามารถคว้าหัวใจของสาวปอยได้สำเร็จ  ก่อนที่ต่อมา ปอย ตรีชฎา ได้โพสต์รูปตัวเองคู่กับหนุ่มหล่อ โอ๊ค บรรลุ ก็ทำเอาหลายคนเดาว่าคนนี้คือหวานใจของเจ้าตัวแน่นอน

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

              จริงๆ ลงรูปในเฟซบุ๊กส่วนตัวอยู่แล้วแต่ไม่เคยเป็นข่าว มาลงรอบนี้แล้วเป็นข่าว บอกอาจจะต่อเนื่องจากการให้สัมภาษณ์จากครั้งก่อน ขำขำทุกวันนี้มีคนเข้าใจผิดคิดว่าตนจะแต่งงานแล้ว

ปอย ตรีชฎา

            กับความสัมพันธ์ครั้งนี้ เป็นแฟนกันปกติ ในระยะเวลานึงตามข่าว ส่วนตัวไม่ได้นับ สิ่งที่รู้สึกคือไม่ได้ปิดบังอะไร บอกส่วนตัวที่ให้สัมภาษณ์ว่ามีคนคุยเพราะให้เกียรติเขา ทุกครั้งก่อนที่ปอยจะสัมภาษณ์ปอยจะปรึกษาพี่เขาก่อนทุกครั้ง และเป็นเรื่องที่ดีมาก พอครั้งนี้ลงรูปและคนแชร์กันเยอะเลยทำให้เป็นกระแส ยอมรับส่วนตัวตกใจเป็นข่าวใหญ่ ทางเขาก็มีให้กำลังใจ กับครอบครัวเขาก็ให้กำลังใจปอย เข้ากันได้ดี 

ปอย ตรีชฎา

           เขาคือพี่ชายของเพื่อนสนิทปอยเอง เป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน ลั่นไม่กล้าคาดหวังไปถึงแต่งงานขอให้เป็นเรื่องของอนาคตไม่ได้ปิดกั้น ยอมรับตอนเด็กๆ เคยอยากแต่งงาน คบใครก็มองอนาคต เรื่องตัวตนเราเห็นกันมานานแล้ว ไม่แน่ใจใครขอคบใครก่อนมันเป็นจังหวะเวลาพอดี ชมอีกฝ่ายดูแลดี ทั้งตนและครอบครัว เป็นคนเข้าหาผู้ใหญ่ บอกส่วนตัวเห็นเขามานานแล้วตั้งแต่เด็กๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานมีเฟซบุ๊กกันก็เห็นแนวคิดวิธีคิด ด้านเวลาไม่มีปัญหาทางฝ่ายชายทำงานหนักแต่แบ่งเวลาได้ดี พร้อมบอกต่อีกว่าพี่เขาบอกว่า พี่เขาดูความเชื่อเรื่องอายุ ว่าเขาอายุประมาณ40 เขาถึงจะมีแฟน ก็เป็นเรื่องบังเอิญ

ปอย ตรีชฎา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค” เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

“โอ๊ค บรรลุ” เบิร์ดเดย์หวาน  “ปอย ตรีชฎา” บอกแก่ไปอีก 1 ปีแล้วที่รัก

โอ้เธอหวานเจี๊ยบ! “ปอย ตรีชฎา” อวยพรวันเกิดสามี ทำเอาหลุดโฟกัสไม่ได้เลย

ทนไม่ไหวพาดพิง “ปอย ตรีชฎา” ต้องมารีทวิต “อีกี้สก๊อยสาว” 

“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้

จากหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา” ขอบคุณการมาของทุกคนทำให้รู้ว่างานแต่งงานของเรามันมีความหมายจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments