“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

0

“หนุ่ม ศรราม” เคลียร์ดราม่าหลังให้อดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ส่งผลตรวจ ATK ก่อนเจอลูกสาว

         ยังคงมีเรื่องวุ่นๆ ให้ได้ติดตามกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับ พระเอกตลอดกาล “หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์” กับอดีตภรรยา “กุ้งพลอย” ที่เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาเกิดประเด็นร้อนแรงเกี่ยวกับการตรวจ ATK

หนุ่ม ศรราม  กุ้งพลอย

หนุ่ม ศรราม  กุ้งพลอย

         เพราะทางด้าน “หนุ่ม ศรราม” ได้บอกเอาไว้ว่าก่อนจะมาเจอลูกต้องส่งผลตรวจ ATK มาก่อน ซึ่ง “กุ้งพลอย” เหมือนจะไม่ค่อยพอใจเลยโพสต์ภาพ ATK และข้อความค่อนข้างแรงลงในไอจีสตอรี่ จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นมา

หนุ่ม ศรราม  กุ้งพลอย

          ล่าสุด “หนุ่ม ศรราม” ได้เปิดใจทางโทรศัพท์ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องวัน 31 ที่มี “พีเค ปิยะวัฒน์” และ “บูม สุภาพร” เป็นพิธีกรดำเนินรายการ

 

เรื่อง ATK มันเกิดอะไรขึ้น?

หนุ่ม : เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ ผมให้คุณแม่เขามาเจอน้องวีจิ เดือนละ 2 ครั้ง แต่ให้ส่งผลตรวจ ATK มาก่อนทุกครั้ง ซึ่งวันเสาร์พี่เลี้ยงต้องพาวีจิไปเจอคุ๊แม่เขา ก็ถามเรื่องผล ATK เขาส่งเป็นว้อยซ์เสียงมาในเครื่องของพี่เลี้ยงว่าทำไมต้องมาวุ่นวายกับเรื่อง ATK ถ้าเกิดว่าต้องตรวจ ATK ทีผมไปทำงานที่อื่น ผมตรวจ ATK บ้างหรือเปล่า ผมไปออกกองยูทูบของผม ผมตรวจ ATK หรือเปล่า ผมต้องเรียนแบบนี้ว่าพี่เลี้ยงผม กับผมแล้วตอนนี้วีจิเข้าโรงเรียนแล้ว เราตรวจ ATK กันทุกอาทิตย์กับวันพุธ วันอาทิตย์ส่งผลให้คุณครูก่อน เพราะวันจันทร์ต้องไปโรงเรียน วันพุธกลางสัปดาห์ตรวจ ATK แล้ววันพฤหัสบดีไปโรงเรียน วีจิก็ต้องตรวจด้วยนะครับ อันนี้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับเรื่องไปโรงเรียนที่เพิ่งเริ่มต้นขึ้นตอนเปิดเทอม ซึ่งเราเป็นคุณพ่อของน้องวีจิ แต่เราต้องคอยดูแลความปลอดภัยให้กับลูกๆ หลานๆ ของคุณพ่อ คุณแม่ท่านอื่นที่โรงเรียนอนุบาลด้วย ผมจะเรียนในส่วนของผม เวลาผมไปทำงานทุกที่ ผมก็ตรวจ ATK ทุกครั้ง ก็มีประวัติของการสว๊อป ไม่ว่าจะเป็นช่องวัน หรือ GMM25 หรือทุกที่เราก็ต้องตรวจ คราวนี้คุณติ๊กเขาส่งข้อความมาหาพี่เลี้ยง ประมาณว่าถ้าจะเอาแฟร์ๆ พี่เลี้ยงหรือที่ปรึกษาทางกฎหมายใครที่ต้องมาเจอเขาก็ต้องส่งผล ATK ให้เขาด้วยสิ ผมรู้สึกว่ามันไม่ถูกต้องอะครับ ผมเป็นผู้ปกครองวีจิ ก็หมายความว่าถ้าวันนี้ผมต้องไปอัดคุยแซ่บShow ผมก็ต้องให้พี่ขวัญ พี่ส้ม พีเค บูม ส่งผล ATK ให้พี่หนุ่มเหรอ หรือพี่หนุ่มเดินทางไปก่อนชั่วโมงนึง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาลมาสว๊อปด้านล่างตึก แล้วพอได้ผลตรวจอีกครึ่งชั่วโมงพี่หนุ่มถึงจะขึ้นไปอัดรายการ มันควรจะต้องเป็นยังไงละครับ นี้คือที่มาถ้าคุณติ๊กไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องการตรวจ ATK แต่ผมให้ความสำคัญครับ

 

ทางฝ่ายอดีตภรรยารู้สึกว่าจะมาสติ๊กอะไรกับการตรวจATK?

หนุ่ม : จริงๆ ผลตรวจมา เจอลูกจบแล้วครับ เพราะรู้อยู่แล้วว่าวันนี้วีจิต้องไปเจอคุณแมาเขา คราวนี้พอส่งว้อยซ์มาให้พี่เลี้ยงเยอะๆ พี่เลี้ยงก็ไม่รู้ทำยังไง

หนุ่ม ศรราม  กุ้งพลอย

 

เรื่องนี้เราแยกทางกับอดีตภรรยามา 2 ปีแล้ว ณ ตอนนี้เราให้อภัยเขาหรือยัง?

หนุ่ม : ผมพูดตรงๆ ผมใช้คำว่าให้อภัยไม่ได้ เพราะผมเองไม่ได้วิเศษ วิโส อะไรที่จะมาให้อภัยคนอื่นหรอกครับ เพียงแต่ว่าผมไม่ได้ไปสนใจเรื่องราวอะไรในชีวิตของเขาอยู่แล้ว เพราะผมเองก็ต้องจัดการเรื่องลูกไปโรงเรียน เรื่องงานตัวเอง แล้วก็ดูแลแม่ที่อายุมากแล้ว

 

ตอนนี้อยู่ๆ ก็เป็นดราม่าโยงไปถึงการฟ้องร้องเรื่องสิทธิ์ในการดูแลลูกด้วย?

หนุ่ม : ผมไม่ทราบว่าเขาจะไปฟ้องร้อง เพราะมันไม่ได้มีชื่อผมอยู่ เพียงแค่ผมให้ที่ปรึกษาทางกฎหมายเช็กว่า ถ้าสังเกตดีๆ รูปเป็นรูปวีจินะครับ แล้วไปขึ้นคำว่า fuck off แล้วอีกประโยคยาวๆ แตหน้านั้นเป็นรูปผม ผมไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องใครหรือไม่ฟ้องใคร แต่ผมเป็นผู้ปกครองและมีสิทธิ์ดูแลวีจิแต่เพียงผู้เดียว ตามเอกสารที่เคยเซ็นไว้ในใบหย่า โดยที่คุณติ๊กเป็นคนเซ็นเองไม่มีใครบังคับ ผมก็ทำหน้าที่ตามที่ผมเซ็นหนังสือเอาไว้ทุกอย่าง

 

เรื่องนี้อยากให้จบยังไง?

หนุ่ม : ก็ไม่จบยังไงอะครับ ผมก็สงสารพี่เลี้ยง เพราะว่าเขาไม่ได้มีหน้าที่อะไร อย่างผมก็เป็นผู้ปกครองลูก มันแค่เรื่อง ATK คุณก็ส่งผล ATK มาสิ แล้วอย่างนี้มันจะทำยังไงในเมื่อคุณแม่ที่บ้านก็อายุมาก วีจิก็ยังเล็ก 5 ขวบถึงมีวัคซีน ในขณะเดียวกันเราห่วงลูกตัวเราเอง ต้องห่วงลูกของคุณพ่อ คุณแม่ ท่านอื่นที่โรงเรียนอนุบาลด้วย

หนุ่ม ศรราม  กุ้งพลอย

หนุ่ม ศรราม  กุ้งพลอย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พอร์ช ศรัณย์” ยอมรับมีลูกแล้ว อายุ 9 เดือน เผยภรรยาเป็นคนนอกวงการ

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“พอลล่า เทเลอร์” วันเกิดปีนี้ไม่เหงา สุดอบอุ่นมีลูก 3 คนอยู่เคียงข้าง

“หนุ่ม ศรราม” เผยชอบ #ซามูไรพ่อลูกอ่อน เท่กว่าพ่อเลี้ยงเดี่ยว รับมีคนทาบทาม “วีจิ” เข้าวงการ

แนะนำผู้หญิงไว้แบบนี้? “นาตาลี เดวิส” เราจะรู้ได้ยังไงว่าเลือกผู้ชายถูกคน

“บีม-ออย” เคลียร์ชัดดราม่าพี่เลี้ยงออนไลน์ ตอบแล้วทายาทคนที่ 5 จะมีมั้ย?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments