อัปเดตล่าสุด! ยังไม่พบ UrboyTJ หลังหายไปพร้อมรถยนต์ส่วนตัว

อัปเดตล่าสุด! ยังไม่พบ UrboyTJ หลังหายไปพร้อมรถยนต์ส่วนตัว

0

อัปเดตล่าสุด! ยังไม่พบ UrboyTJ หลังหายไปพร้อมรถยนต์ส่วนตัว

            หลังจากก่อนหน้านี้ที่แร็พเปอร์หนุ่ม UrboyTJ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเล่าอาการป่วยของตัวเองที่ถึงขั้นวิกฤต ทำชีวิตหมดไฟในการใช้ชีวิต จนเมื่อคืนได้ตัดสินใจทำบางอย่าง แต่โชคดีที่ไม่สำเร็จ หลังจากนี้ขอหายไปรักษาตัว

Urboytj

Urboytj

             ต่อมาเมื่อกลางดึก “ป๊อป ปองกูล” ก็ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ใครพบเห็นเต๋า urboytj ตั้งแต่เวลา 01:35 ของวันนี้ ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยครับ จะทางข้อความนี้ หรือ ทางig ผมก็ได้ครับ

Urboytj

           ทางด้าน โอ่ง ผู้จัดการส่วนตัวก็ได้โพสต์เป็นแชตล่าสุดที่คุยกับเต๋า หรือ UrboyTJ พร้อมระบุข้อความว่า ใครเห็นปอร์เช่สีเขียวทะเบียน 321 วิ่งผ่านไปทางไหนโทรหาผมหน่อยครับ 0855554764

Urboytj

             ล่าสุด ทวิตเตอร์ @amp_cuband ได้อัปเดตแจ้งว่าเมื่อเวลา 03.44 น. ระบุว่า ล่าสุดมีคนพบน้องใน กทม. นะคะ ขอมาแจ้งข่าวให้ทุกคนสบายใจขึ้นก่อน ส่วนรายละเอียด รอให้ทางทีมของน้องมาแจ้งอีกครั้งเมื่อทุกอย่างเรียบร้อยนะคะและขออนุญาตลบโพสต์ตามหาอันก่อนหน้านี้ค่ะ และขอความกรุณาใช้ #urboyTJ เพื่อส่งกำลังใจ ขอความกรุณา ไม่พูดอะไรในเชิงลบนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

Urboytj

           ต่อมา “แอ้ม อัจฉริยา” ก็ได้อัปเดตอีกครั้ง ในเวลา 4.19 น. นะคะ บอกขอขยายเพิ่มจากโพสต์เมื่อกี้ คือ มีคนเจอน้องว่ายังปลอดภัยดี ในบริเวณกทม. แจ้งข่าวเพื่อให้ทุกคนห่วงน้อยลง และป้องกันเฟคนิวส์ที่เริ่มเยอะ แต่ตอนนี้น้องยังไม่ได้กลับเข้าบ้าน ยังไม่ได้พบกับครอบครัวนะคะ ถ้าพบน้องยังสามารถแจ้งคุณโอ่งได้ค่ะ ขอบคุณมากค่ะ #urboytj

Urboytj

ด้านทวิตเตอร์ แฮชแท็ก #urboyTJ ได้ทะยานขึ้นมาติดอันดับ 1 รวมทั้งทุกช่องทางโซเชียลต่างช่วยกันตามหา UrboyTJ และส่งกำลังใจขอให้ปลอดภัยและพบตัวโดยเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไขข้อสงสัย?! แฟชั่นเท่ๆของ “UrboyTJ” สวมกระโปรงผ้าขนหนูขึ้นคอนเสิร์ต

เปิดคลิป นาทีนักร้องดังเดือดกลางเวที หลังถูกฉีดน้ำใส่หน้า​​​​​​​ขณะร้องเพลง

โมเมนต์หายาก “UrboyTJ” หย่อนภาพ “ไซอัลบลู” เห่อหลานไม่ไหว!

รวมตัวท็อป!! แก๊งนี้ดีต่อใจ เขาใหญ่สะเทือน!!

กลับบ้านได้แล้ว “URBOYTJ” อัปเดตอาการหลังรับการรักษา พร้อมเล่าเรียนรู้หลายอย่าง

เปิดค่ารักษา UrboyTJ พ้อหนักไม่ต้องรักษาก็ได้ถ้าแพงขนาดนี้ 

ผมอ่านทุกข้อความ! UrboyTJ เผยยังมีชีวิตอยู่กำลังเข้ารับการรักษา เปิดใจรู้สึกเหมือนโดนจับเข้าคุก

Comments