เรื่องย่อ “สายเลือดสองหัวใจ”

เรื่องย่อ “สายเลือดสองหัวใจ”

0

    เรื่องย่อ “สายเลือดสองหัวใจ”    

สายเลือดสองหัวใจ

        บ้านสวนหลังหนึ่งมีต้นไม้น้อยใหญ่ร่มรื่นน่าอยู่ แต่ทว่าคนในบ้านกลับไม่อยากอยู่ “ศศิน” (มิกค์ ทองระย้า) กับ “ตะวันฉาย” (มิกค์ ทองระย้า) สองหนุ่มฝาแฝดที่ไม่ลงรอยกัน ความขัดแย้งมาหนักหน่วงขึ้นหลังแม่ตาย “ศศิน” โทษพ่อว่าเป็นต้นเหตุให้แม่ฆ่าตัวตาย ขณะที่ “ตะวันฉาย” อยู่ข้างพ่อ ความที่เกลียดพ่อและไม่ถูกกับ “ตะวันฉาย” “ศศิน” เลยตัดสินใจย้ายออกจากบ้าน

สายเลือดสองหัวใจ

         ความไม่ลงรอยกลับมาระเบิดอีกครั้ง ! เมื่อ “นลิน” ( ฐิสา วริฏฐิสา) หญิงสาวที่สองหนุ่มหลงรัก กลับมาจากเมืองนอก “นลิน” ไม่อยากเป็นต้นเหตุให้ฝาแฝดผิดใจกัน เธอยืนยันว่ารักพวกเขาทั้งคู่แบบเพื่อน “ศศิน” มาตามตื๊อ “นลิน” ที่มหาวิทยาลัย “นลิน” เป็นอาจารย์คณะวิทยาศาสตร์ที่ “ลูกหว้า” (เจนนี่ ชยิสรา) เรียนอยู่ และ “ลูกหว้า” ยังเป็นเด็กข้างบ้านคนสนิทอีกด้วย “ศศิน” เลยวาน “ลูกหว้า” ให้คอยส่งข่าว”นลิน” ให้ “ลูกหว้า” รู้เรื่องรักสามเส้าของพวกพี่ ๆ มาตั้งแต่เธอยังเด็ก ความที่ “ลูกหว้า” สนิทกับ “ศศิน” มากกว่า “ตะวันฉาย” สาวน้อยเลยเอาใจช่วยพี่ “ศศิน” ให้สมหวังกับ “นลิน”

สายเลือดสองหัวใจ

สายเลือดสองหัวใจ

         เมื่อความสุขถาโถม ความรักมีรอบตัว ทุกคนยังไม่ทันได้เตรียมตัวและเตรียมใจ เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็มาแบบไม่ทันให้ทุกคนตั้งตัว ติดตามความเข้มข้นครบรสของละคร ได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD 

บทประพันธ์ : สถาพร สุชาติ

บทโทรทัศน์ : ตุณย์

กำกับการแสดง : หนึ่ง ชัชวาล ศาสวัตกลูน

ผลิตโดย : บริษัท ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด

ควบคุมการผลิต : ต้อย เศรษฐา ศิระฉายา และ อี๊ฟ พุทธธิดา ศิระฉายา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments