“เวียร์ ศุกลวัฒน์” รับเตรียมแต่ง “วิคกี้” 17 ก.ค. นี้

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” รับเตรียมแต่ง “วิคกี้” 17 ก.ค. นี้

0

“เวียร์ ศุกลวัฒน์” รับเตรียมแต่ง “วิคกี้” 17 ก.ค. นี้

           หลังจากมีข่าวลืออย่างหนักว่าพระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เตรียมแต่งหวานใจ “วิคกี้” ในวันที่ 17 ก.ค. นี้ หลังคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่ง ล่าสุดหนุ่มเวียร์ได้ออกมาเปิดใจยอมรับว่าเตรียมแต่งงานจริง  

เวียร์ ศุกลวัฒน์

           สำหรับข่าวลือเรื่องแต่งงาน ด้วยวัยก็พร้อมแล้ว ไม่ได้ปิดแค่วางแผนไว้นานแล้ว ก็ได้คุยกับทางว่าที่เจ้าสาวแล้ว ว่าเรารู้สึกว่าใช่ ตอนนี้ก็ดูคิว เพราะเรารับหนังไว้ ถ้าแต่งงานก็อยากให้ทุกอย่างเรียบร้อย ยอมรับเตรียมแต่ง 17 ก.ค. นี้ บอกเป็นการแต่งงานครั้งแรก รู้สึกปลื้ม ส่วนตัวรู้สึกใช่ ถึงเวลาแล้ว รู้สึกว่าเขาใช่ เราคุยกันนาน ฤกษ์ก็ดูตามความเหมาะสม เป็นวันที่ดีที่สุดของปีนี้ ก็อยากทำทุกอย่างให้พร้อมที่สุด 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

         เรื่องงานบางอย่างจ้าง บางอย่างก็ทำเอง พยายามทำให้มากที่สุด รักครั้งนี้ก็ดีที่สุดด้วยวัย เราคุยกันรู้เรื่องเข้าใจ ใช่ก็ใช่ เมื่อก่อนต้องคิดว่าต้องดูกันนานๆ ก็คาดว่าเป็นงานในครอบครัว เพราะเรามีญาติพี่น้องเพื่อนไม่เยอะ ด้วยสถานการณ์โควิดอีก 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

            สำหรับความน่ารักของวิกกี้ โดนใจทุกอย่าง ด้วยความที่หลายอย่างคุยกันเข้าใจ คุยได้ทุกเรื่อง แบบเราอาจจะลืมฟิวนี้ไปนาน เขาน่ารักทุกอย่าง จริงๆไม่ได้คลั่งรักขนาดนั้น แต่มีความรักมันก็นิดหนึ่ง พร้อมทุกอย่างลงตัว อะไรๆ ก็ไปของมันเอง แบบดีจังเลย เป็นอะไรที่ง่าย แต่มันยิ่งใหญ่ เขาเป็นคนที่เพอร์เฟกต์ คนอยากรู้จักเขาเยอะ แต่เขาคงไม่ชิน ผมก็พยายามอธิบาย ว่าจะเจอเรื่องแบบนี้ ตอนนี้เขาก็ค่อยปรับไปเรื่อยๆ เราก็เป็นห่วงเขา เพราะคนก็อยากรู้เรื่องของเรา 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

            ส่วนเรื่องที่คุณแม่บินมา จริงๆ บอกเขานานแล้ว แม่บอกถึงเวลาแล้ว แม่เปิดตัว ใครๆ ก็ต้องเห่อ ว่าที่ลูกสะใภ้ ตั้งใจจัดงานที่กรุงเทพฯ ส่วนผู้ใหญ่ที่ขอนแก่นอาจกลับไปไหว้ทีหลัง เรื่องลูกอยากมีแล้ว เพศไหนก็ได้ ได้หมดเลย ตอนนี้พร้อมเป็นพ่อเป็นสามี 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

           พร้อมเปิดใจถึงหนัง 13 หมูป่า ว่า เรายกทีมนักแสดงไปถ่ายทำ มีทั้งไทยและต่างประเทศ ถ่ายทำกันหลายเดือน ทุกคนตั้งตารอ นักแสดงทุกคนทุ่มเทมาก ทุกอย่างเกินคาดกับการทำงาน ทั้งบนบกและในน้ำ เรื่องดำน้ำ ก็มีเรียนเรียบร้อย การถ่ายทำทุกอย่างมีการเซฟตี้ อยากให้ทุกคนให้กำลังใจ และดูหนังเรื่องนี้กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

เปิดภาพเบื้องหลัง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” การันตีความสนุก “เวียร์-ซี-นุนิว” อารมณ์อินเนอร์มาเต็ม

สุดอบอุ่น “เวียร์-วิกกี้” จัดงานวันเกิดให้ “น้องวิริน” อายุครบ 1 ขวบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments