“โบว์ เมลดา” ไม่ติดเรียก “อาเล็ก” แฟน โบ้ยถามฝ่ายชายเองสถานะอะไร 

“โบว์ เมลดา” ไม่ติดเรียก “อาเล็ก” แฟน โบ้ยถามฝ่ายชายเองสถานะอะไร 

0

“โบว์ เมลดา” ไม่ติดเรียก “อาเล็ก” แฟน โบ้ยถามฝ่ายชายเองสถานะอะไร 

           เรียกว่าหวานฉ่ำ สำหรับทริปอเมริกา ของคู่ “โบว์ เมลดา” กับหนุ่มคนสนิท “อาเล็ก ธีรเดช” ที่ควงกันไปฉลองวันเกิดที่นู้นด้วย ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวโบว์งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

ไม่ติดเรียกแฟน?

โบว์ เมลดา

ทริปนี้สนุกมากเลย ไปทั้งหมด 12-13 วัน มันเสียเวลาตรงการบิน ก็หมดไป 1-2 วันแล้ว ก็ถือว่าเป็นทริปเติมความหวาน แต่อเมริการ้อนมาก เท่าเมืองไทยเลย เสื้อผ้าที่เตรียมไปต้องซื้อใหม่หมดเลย มันร้อนจนคิดว่าเที่ยวเมืองไทยก็ได้มั้งอะไรแบบนี้ พี่อาเล็กก็เทคแคร์ดี ดูแลดี พาไปกิน พาไปเที่ยว พาไปเดิน จริงๆ ทริปนี้มันเป็นทริปที่พี่ๆ ที่รู้จักเขาขอแต่งงานกันด้วย เราก็เลยไปเพื่อไปแสดงความยินดี ไปเซอร์ไพรส์เขา ถามว่าหวานไหมคืออาจจะไม่ได้หวานขนาดนั้น แต่เหมือนเสิร์ฟรูปให้แฟนๆได้เห็นกันมากขึ้น

โบว์ เมลดา

            ยอมรับเที่ยวเกือบครึ่งเดือนประทับใจกันมากขึ้น ชมอาเล็กเป็นคนน่ารัก และทริปนี้ก็ถือโอกาสฉลองวันเกิดด้วย ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ไปเลี้ยงวันเกิดที่ต่างประเทศ พี่เล็กก็มีให้ของขวัญ แต่ก็ไม่เชิงเซอร์ไพรส์ มันนิดหน่อย เป็นนาฬิกา แต่ไม่ใช่เรือนที่หัวใจวงกลมไว้ อันนั้นมันเป็นจังหวะหัวใจวงได้ ก็เลยวงตรงนั้น คือทุกคนก็คือโยงกันไปแล้ว เรือนนั้นเราซื้อเอง

โบว์ เมลดา

            ส่วนที่เอารูปคู่ไว้หลังกรอบโทรศัพท์ ก็น่ารักดี ไม่ต้องไปซื้อเคสใหม่ เราก็มีเคสที่มันสเปเชียลของเราเอง ด้านคุณแม่ก็โอเคชมว่าพี่เขาน่ารัก  บอกให้ดูๆ กันไป ถ้าแม่มีความสุข ลูกก็แฮปปี้ ก็อยู่ในสายตาแม่ตลอด แม่ไม่ค่อยคอมเมนต์อะไรกับใครเลยอะ แม่ก็บอกมีความสุขก็เอา อย่าร้องไห้แล้วกัน

โบว์ เมลดา

           ถามว่าเรียกแฟนได้หรือยังคงต้องไปถามพี่เล็ก แต่คนอยากเรียกอะไรเราก็แล้วแต่ เรียกที่รักก็ได้ ? ใช่มะ ที่รัก (หัวเราะ)

โบว์ เมลดา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments