เปิดความในใจ! “บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรก

เปิดความในใจ! “บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรก

0

เปิดความในใจ! “บุ๋น นพณัฐ” ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรก

        ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้วสำหรับงานแฟนมีทครั้งแรกของนักแสดงหนุ่ม “บุ๋น นพณัฐ” กับงานที่ชื่อว่า “BORN TO B BOUN NOPPANUT 1st FAN MEETING” ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณโรงละคร เคแบงก์ สยามพิฆเนศ สยามสแควร์วัน

บุ๋น นพณัฐ

บุ๋น นพณัฐ

 

          งานนี้หนุ่ม “บุ๋น” จัดเต็มความสนุกและความสุขเพื่อมอบให้กับแฟนคลับทุกคน แต่นอกจากตัวเองจะเซอร์ไพรส์ต่างๆให้แฟนคลับแล้ว ยังเจอเซอร์ไพรส์กลับซะเองด้วย

บุ๋น นพณัฐ

        เพราะคู่จิ้นอย่าง “เปรม วรุศ” แกล้งป่วยบอกว่ามาร่วมงานไม่ได้ แต่ที่ไหนได้หนุ่ม “เปรม” ดันวางแผนเอาตัวเองไปซ่อนในกล่องใบใหญ่ เมื่อหนุ่ม “บุ๋น” เปิดมาก็นึกว่าจะมีลูกโป่งลอยขึ้นมาแบบสวยๆ แต่ป่าวจ้า เป็นหนุ่ม “เปรม” เนี่ยแหละที่ลอยขึ้นมาแทน หนุ่ม “บุ๋น” ถึงกลับตกใจและเซอร์ไพรส์หนักมาก เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆที่แฟนคลับกรี๊ดลั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว

บุ๋น นพณัฐ

         ล่าสุดหนุ่ม “บุ๋น” ได้เปิดเผยความในใจถึงงานแฟนมีตครั้งแรกของตัวเองที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันที่แสนพิเศษและยังตั้งใจทำเนื่องในวันเกิดอายุครบ 27 ปีด้วย เพราะ “บุ๋น”เกิดวันที่ 10 ก.ค. นั่นเอง โดยเจ้าตัวได้ลงภาพบรรยากาศงานวันดังกล่าว พร้อมเขียนแคปชั่นว่า…

         “ขอบคุณทุกคนสำหรับงานแฟนมีทวันเกิดปีแรกของบุ๋นมากๆนะครับ ยอมรับเลยว่าเหนื่อยมาก แต่เราอยากทำให้มันออกดีที่สุดเพื่อพวกคุณ อยากคุยให้เยอะที่สุด อยากจับมือให้ครบทุกคน อยากเก็บความทรงจำนี้ไว้ให้มากที่สุด ซึ่งเราก็ทำได้แล้ว ขอบคุณเซอไพร์สที่เยอะจนไม่มีน้ำตาให้ไหลแล้ว ขอบคุณอโลน ทีมงานวาบิ ทีมงานเบื้องหลังทั้งหมด รวมไปถึง แม่พี่ชาย และเปรม BP ที่โคตรจะพิเศษ รักและขอบคุณมากๆนะ”

บุ๋น นพณัฐ

         ทั้งนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมอวยพรวันเกิดให้หนุ่ม “บุ๋น” กันมากมายและบอกว่าภูมิใจตัวของนักแสดงหนุ่มอีกด้วย ทางดาราเดลี่ขออวยพรให้หนุ่ม "บุ๋น" มีความสุขมากๆทำงานอะไรก็ประสบความสำเร็จตลอดปีและตลอดไปเลยนะคะ

บุ๋น นพณัฐ

บุ๋น นพณัฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

18 ปีมีแก้มนุ่มๆ!! “คอปเปอร์ BUS” ครบรอบวันเกิดพลังรักล้นทุกช่องทางโซเชียล

แม่ๆ แฟนๆ เตรียมเย็บมาลัย “ศรราม เอนกลาภ” ผุดแฟนมีตแรก “Open Your Mind Touch My Heart”

สุดเอ็นดู! “ออฟ จุมพล” ฝากคำนี้ถึงชาวเบบี๋ หลัง “บุ๋น-เปรม” เข้า GMM TV

เซอร์ไพรส์! เปิดตัวน้องใหม่ “บุ๋น-เปรม-แซนต้า” เข้าสู่บ้าน GMMTV

วันสำคัญไม่มีลืม! “จิมมี่” อวยพรวันเกิด “ซี” สั้นๆ แต่ปาโมเมนต์มาเพียบ

อะไรก็ฉุดไม่อยู่ “ฟรีน-เบ็คกี้” คู่ปังทำบัตร “Woody FM on Stage” หมดเกลี้ยงอย่างรวดเร็ว!!

“PROXIE” ประกาศดีเดย์! แฟนมีตติ้ง “Between The Stars” ปักหมุดเจอกัน 25 พฤษภาคมนี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments