ย้อนไทม์ไลน์ความรัก “เมญ่า” 

ย้อนไทม์ไลน์ความรัก “เมญ่า” 

0

ย้อนไทม์ไลน์ความรัก “เมญ่า” 
       ส่องไทม์ไลน์ชีวิตรักอดีตนางงามอย่างสาว “เมญ่า” นนทวรรณ” เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์2014   ซึ่งล่าสุดมีข่าวให้อัพเดตถึงความรักครั้งใหม่กับหนุ่มชาวต่างชาติ 

อ่านต่อ:ทำความรู้จัก “ชาบิ” แฟนใหม่ “เมญ่า นนธวรรณ” | daradaily

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ


        ปี 2557  “เมญ่า  นนทวรรณ”   คว้ามง ปี  2557 หรือ 2014  เธอเป็นที่รู้จักจากการชนะ การประกวดเวทีมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 และเริ่มมีชื่อเสียงจนได้เข้ามาทำงานในวงการบันเทิง 
        6 พ.ค. 2561 เมญ่า ได้จูงมือเจ้าบ่าวฟิลลิป บรามาส เข้าพิธีวิวาห์ที่ โรงแรม “The Siam ริมแม่น้ำเจ้าพระยา
     หลังจากที่สาว“เมญ่า”ได้ทำงานจนมีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมากขึ้น ต่อมาเธอก็ทำความได้รู้จักกับหนุ่ม ฟิลิปหนุ่มชาวต่างชาติอดีตสามีของเธอที่เมืองไทยและเริ่มสร้างความสัมพันธ์ จนในที่สุดเธอก็ตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกันและมีลูกชายด้วยกัน อย่างน้องเบฬิน 
         2563 ต่อมาสาว“เมญ่า”ได้ออกมาประกาศถึงการลดสถานะความสัมพันธ์ว่าระหว่างเธอกับอดีตสามี ด้วยสาเหตุที่ว่าด้วยระยะทางที่ห่างกันบ่อย ต่างคนต่างมีความสุขในที่ที่ตัวเองจากมามากกว่า โดยตอนนี้เธอและอดีตสามีได้ทำหน้าที่เป็นพ่อและแม่ให้กับน้องเบฬินเท่านั้น และยังคงเป็นคนในครอบครัว แต่ไม่ใช่คนรักอีกต่อไป

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

          2565  หลังจากที่ผ่านเหตุการณ์การลดสถานะความรักลงกับอดีตสามี  มาถึงจนปัจจุบันล่าสุด! สาว“เมญ่า”
       ได้โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อชาวต่างชาติพร้อมแคปชั่นที่ว่า“Your love and support have changed the way I see the world and how life means to me”ทำเอาคนที่ได้เห็นโพสต์นี้แล้วต่างเข้ามาแสดงความยินดีกับรักใหม่นี่มากมาย 

เมญ่า นนธวรรณ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments