“คริส พีรวัส” เอาใจคนคลั่งรัก!!! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “นอนไม่พอ”

“คริส พีรวัส” เอาใจคนคลั่งรัก!!! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “นอนไม่พอ”

0

“คริส พีรวัส” เอาใจคนคลั่งรัก!!! ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “นอนไม่พอ”
             เรียกว่าแฟนๆ หวีดกันสนั่นโซเชียล หลังจากนักแสดงหนุ่มสุดฮอต “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “นอนไม่พอ” (Sleepless) ในสไตล์ป๊อปแร็ป มีจังหวะให้โยกตามกันได้ พร้อมกับลุคใหม่ที่ดูสมาร์ทแอนด์คูล ซึ่งเนื้อหาถ่ายทอดอารมณ์ของคนคลั่งรักที่เฝ้าคิดถึงอีกฝ่ายอยู่ตลอดเวลา จนถึงขั้นที่กินไม่ได้นอนไม่หลับเลยทีเดียว 

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

             แถมงานนี้เจ้าตัวยังทุ่มเทจรดปลายปากกาแต่งทั้งเนื้อร้องและทำนองอีกด้วย โดยมีคนดนตรีคุณภาพ “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” นั่งแท่นตำแหน่งโปรดิวเซอร์ พร้อมทั้งจัดเต็มใส่ DNA ความเป็นตัวตนลงไปในผลงานเพลงเพราะฟังสบายขนาดนี้ การันตีได้ถึงความปังอย่างแน่นอน

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

           “คริส” เผยว่า “ผมตั้งใจและเต็มที่กับทุกงานเพลงที่ผมเขียนเนื้อร้องและแต่งทำนองขึ้นมา ซึ่งเพลงนี้ผมแต่งไว้นานแล้ว พอรู้ว่าจะต้องปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ก็เลยคิดถึงเพลงนี้ และนำมาให้ “พี่แกงส้ม” ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์ฟังเพื่อปรับแก้ แล้วพอเพลงนี้เสร็จสมบูรณ์ มันเลยเป็นเหมือนสิ่งที่บ่งบอกตัวตนมี DNA ในสไตล์เพลงที่เป็นผมมากที่สุดครับ ในช่วงที่ผมเขียนเพลงนี้ขึ้นมา ผมได้ตั้งโจทย์ไว้ว่าอาการของคนคลั่งรักมากๆ จะเป็นอย่างไร ก็เลยหยิบเอามุมที่เราเจอคนที่แอบชอบมากๆ จิตใจจะคิดถึงเขาตลอดเวลาจนเกิดอาการกินไม่ได้นอนไม่พอ สำหรับแนวเพลงจะเป็นสไตล์ Pop rap ที่ฟังง่ายๆ ร้องตามกันได้ ส่วนของ MV ได้ “น้องพรีม” (ชนิกานต์ ตังกบดี) มาเล่นเป็นนางเอกให้ครับ ซึ่ง Mood & Tone จะเป็นแนวสดใสในโมเมนต์ของคนอินเลิฟ แม้จะเป็นการทำงานด้วยกันครั้งแรก แต่ทุกอย่างออกมาสมูทราบรื่นครับ น้องพรีมน่ารักและตั้งใจทำงานมาก และที่สำคัญผมตั้งใจกับงานเพลงนี้มาก ก็ขอฝากแฟนๆ ไว้ด้วย รับรองว่าโดนใจคนคลั่งรักแบบขั้นสุดเลยครับ”

คริส พีรวัส

คริส พีรวัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

“คริส” ปล่อยของ!! ใน “THE KRIST ELEMENTS CONCERT” โชว์ดีสนุกซึ้งครบรส

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments