ทึ่งผ้าไหม “วิกกี้”  กระทรวงเกษตรฯตั้งชื่อ“พีมนต์ญาคณารศ”

ทึ่งผ้าไหม “วิกกี้” กระทรวงเกษตรฯตั้งชื่อ“พีมนต์ญาคณารศ”

0

ทึ่งผ้าไหม “วิกกี้” กระทรวงเกษตรฯตั้งชื่อ “พีมนต์ญาคณารศ”
       “เวียร์ วิกกี้”  17 ก.ค. 2565 บรรยากาศอบอุ่นสุดชื่นมื่นของสองครอบครัว ทำเอาบ่าวสาวยิ้มแก้มปริตลอดทั้งงาน

อ่านต่อ:8 โมเมนต์ทัชใจ “เวียร์-วิกกี้” รักนิรันดร์กาล | daradaily

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์


      สำหรับพิธีหมั้นช่วงเช้าเปิดตัวเจ้าสาว “วิกกี้ พีมนต์ญา” มาในลุคชุดไทยศิวาลัยประยุกต์สีขาวทรงหางปลา รูปแบบของงานดีไซน์ยังคงคอนเซปต์น้อยแต่มากเรียบแต่โก้ตามแบบฉบับของ วนัช กูตูร์ เช่นเดิม วัตถุดิบที่นำมาใช้ในการตัดเย็บ โดยเฉพาะผ้าไหมลำพูนสีขาว ivory ผืนที่ใช้ตัดเย็บชุดเจ้าสาว เป็นผ้าไหมที่สั่งทอขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ และขึ้นทะเบียนรับรองผลิตภัณฑ์ผ้าไหมไทย ตรานกยูงพระราชทาน จากกรมหม่อนไหม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ โดยตั้งชื่อลายทอผ้าไหมผืนนี้ว่า “พีมนต์ญาคณารศ”
 

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

 ตัวเสื้อแขนยาวตัดเย็บจากผ้าซีทรูเนื้อดี เพิ่มลวดลาย กิ่ง ก้าน ใบ แบบฝรั่งเศส พร้อมกับนำมาประดิษฐ์ทำเป็นสไบที่มีความโปร่งใส ส่วนของตัวผ้านุ่งนั้นนำผ้าไหมที่สั่งทอพิเศษนำมาตัดเย็บเป็นรูปทรงเมอร์เมด แต่ยังคงมีจีบหน้านางไว้เพื่อคงอัตลักษณ์ของความเป็นชุดไทยอยู่ และเพิ่มความหรูหราให้กับชุดไทยศิวาลัยด้วยงานปักด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ทั้งชุด เป็นอีกหนึ่งชุดไทยประยุกต์ที่งดงามหรูหรามากทีเดียว
      ส่วนเจ้าบ่าว “เวียร์ ศุกลวัฒน์”  นั้นมาในลุคชุดสูทสากลสีเทาอมฟ้า เสื้อตัวในเป็นเชิ้ตสีขาว สวมทับด้วยแจคเก็ตและชุดสูทที่ตัดเย็บจากผ้าวูลเนื้อดีที่สั่งนำเข้าจากอิตาลี เพิ่มดีเทลด้วยหูกระต่ายสีขาวและติดพินสูทที่สั่งทำขึ้นพิเศษที่อกข้างซ้าย เป็นอีกหนึ่งลุคคูลๆของเจ้าบ่าวสไตล์หนุ่มเวียร์ที่หล่อใจละลายไปเลย
      และครั้งนี้พิเศษสุดกับการเปิดตัวเข็มกลัดและพินสูทสำหรับคู่บ่าวสาว โดยการนำสัญลักษณ์โลโก้ของงานแต่งซึ่งเป็นอักษรย่อ VW มาจัดทำเป็นเข็มกลัดและพินสูทที่มีเพียงหนึ่งเดียว วัสดุตัวเรือนเป็นเงินแท้ชุบด้วยทองขาว18k และฝังด้วยเพทายขาว
         ผลิตด้วยมือเป็นหลักโดยใช้เทคนิคของช่างทองไทยที่ต้องอาศัยประสบการณ์สืบทอดกันมารุ่นสู่รุ่น มีความใส่ใจในรายละเอียดตั้งแต่วิธีการออกแบบและขึ้นรูปตัวอักษร ขัดแต่ง และฝังอัญมณีด้วยมือทั้งหมด รวมถึงเทคนิคการลงยาสีที่สามารถเลือกเฉดสีเพื่อให้เข้ากับชุดหรือธีมสีที่ต้องการได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ชิ้นงานที่สวยงดงามดูเลอค่ามีเอกลักษณ์ และมีเพียงหนึ่งเดียว รวมชุดบ่าวสาวทั้ง 4 ชุด (รวมชุดฉลองแต่งงานในช่วงบ่าย) ในงานนี้มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เวียร์ ศุกลวัฒน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เวียร์” แพลนลูกคนที่ 2 ฟุ้งทันปีนี้ ไว้เคราเพราะถ่ายซีรีส์ ไม่ใช่เพราะมีลูกสาว

“วิกกี้-เวียร์” เล่าทริป “ทุลักทุเล” ล้มแผนทุกอย่างมุ่งหน้าสู่ฟูจิซัง

“วิกกี้” ภรรยา “เวียร์” ขอบคุณทุกความห่วงใย ตอนนี้กลับถึงเมืองไทยแล้ว

“เวียร์ –วิกกี้” เริ่มต้นปีในฐานะครอบครัวตัว ว. ที่มี  “น้องวิริน” เป็นหนูน้อยจอมพลัง

เปิดภาพเบื้องหลังถ่ายปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 “อั้ม-เวียร์” นำทัพความปังว้าวตาแตก!!

เปิดภาพเบื้องหลัง “ZOMVIVOR (มหาลัยคลั่ง)” การันตีความสนุก “เวียร์-ซี-นุนิว” อารมณ์อินเนอร์มาเต็ม

สุดอบอุ่น “เวียร์-วิกกี้” จัดงานวันเกิดให้ “น้องวิริน” อายุครบ 1 ขวบ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments