หมั้นอบอุ่น “เอ๋-ปุ๊ปปั๊ป”

หมั้นอบอุ่น “เอ๋-ปุ๊ปปั๊ป”

0

หมั้นอบอุ่น “เอ๋-ปุ๊ปปั๊ป”
       หลังจากที่ดาราเดลี่ได้เสนอข่าวว่า “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา “ไพบูลย์ แสงเดือน” จะเข้าพิธีหมั้นที่จังหวัดเลย  ล่าสุดเธอโพสต์ภาพแห่งความประทับใจว่า 

อ่านต่อ:“เอ๋ มิรา” ประกาศหมั้น | daradaily

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา

       เป็นพิธีหมั้นที่อบอุ่นมากจริงๆค่ะไม่เคยคิดว่าครั้งหนึ่งมันจะเกิดขึ้นกับเรา ขอบคุณพี่เก่งทนายเก่ง นฤบดินทรา ศรีศิวารา พี่ปุ๊ก Wannarod Jananuลางานมาเพื่อเอาแหวนหมั้นมาให้น้อง พี่ชายพี่สาวสองคนที่ไม่ต้องพูดอะไรเลย นอกจากคำว่าอยากเห็นน้องรวยและเข้มแข็ง พี่แหม่มแหม่ม ทิพย์รดา ช่วงชีวิตที่ตกต่ำที่สุดก็มีพี่คนนี้ที่คอยซัพพอร์ตเอางานมาให้ทำบ้างละ เอาเงินยัดใส่มือบ้างละ เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก 

เอ๋ มิรา

เอ๋ มิรา


         หนูเอาพี่แหม่มเป็นแบบอย่างมาโดยตลอด อีกคนพี่วี ปฐวี บงกชพรและพี่ตี๋She Gor II พี่วีและพี่ตี๋ก็อยู่ในทุกช่วงเวลาชีวิตของเอ๋ เอ๋เล่าทุกอย่างในชีวิตให้พี่วีฟังมาโดยตลอด พี่วีเป็นอาจารย์สอนทำเล็บ ทำผมให้เอ๋ อยากเห็นเอ๋มีชีวิตที่ดีขึ้น ตลอดที่อยู่ด้วยกันโดนเอ๋ร้องไห้ใส่บ้างละ พูดตลก ลามกใส่บ้างละ อยู่ทุกๆช่วงจริงๆถ้ามีคนมาพูดถึงเอ๋ไม่ดี ไม่ถูก พี่วีจะคอยปกป้องเอ๋ตลอด เพราะพี่วีรู้ทุกเรื่องของเอ๋ #เขียนไปอมยิ้มไปน้ำตาซึมไป
      และอีกคนปุ๊ปปั๊ป มีแต่คนบอกเอ๋ สู้ๆนะ ก็มีแค่ปุ๊ปนี่แหละที่ถาม ว่าไหวไหม ไม่ไหวกอดได้นะ รักแหละ เอาไว้พูดตอนงานแต่งดีกว่าเนอะ เมื่อคืนก็พูดความในใจให้กันฟังไปหมดแล้วแหละ

เอ๋ มิรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ๋ มิรา” โต้เดือด! ไม่ต้องมาให้ลูกเห็นหน้า ลั่น! จ่ายค่าเลี้ยงดูให้ครบ

“ครูไพบูลย์” ฟาดกลับ “เอ๋ มิรา” โกหกสร้างกระแสเรื่องไม่ยอมจ่ายค่าเลี้ยงดูบุตร

ชนะคดี! “เอ๋ มิรา” ฟาดเจ็บ “ครูไพบูลย์” พูดแรงปมลูก อวดรวยงงขอไม่จ่ายค่าเลี้ยงดู

เค้าจีบกันแต่เราเขิน “เอ๋ มิรา”เปิดตัว “ไวน์ ยุทธพิชัย” ศิลปินอีสาน

ดีใจหรือเสียใจ “เอ๋ มิรา” อดีตภรรยา “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” ตอบเอฟซีแบบนี้

เกาะล้านไฟลุก “เอ๋ มิรา” โสดแล้วเซ็กซี่ได้

“เอ๋ มิรา” ฟาดเดือด! เลิกกับแฟน ไม่ได้แปลว่าจะเป็นคนเลว

Comments