“แพทริเซีย” เผยโมเมนต์ “โน้ต วิเศษ” คุกเข่าขอแต่งงาน ตอบชัดแต่งเร็วไปไหม๊

“แพทริเซีย” เผยโมเมนต์ “โน้ต วิเศษ” คุกเข่าขอแต่งงาน ตอบชัดแต่งเร็วไปไหม๊

2.5

“แพทริเซีย” เผยโมเมนต์ “โน้ต วิเศษ” คุกเข่าขอแต่งงาน ตอบชัดแต่งเร็วไปไหม๊

             หลังจากประกาศข่าวดีว่าแฟนหนุ่ม “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานไป ที่ประเทศอังกฤษสำหรับนางเอกสาว “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกงานเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

แพทริเซีย กู๊ด
แพทริเซีย กู๊ด

            จริงๆ โมเมนต์ในวันนั้นก็เซอร์ไพรส์จริงๆ ไม่ได้แพลน ก็แฮปปี้ แฮปปี้มาก และไม่ได้คิดว่ามันจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ ไม่ได้มีสัญญาณอะไรมาก่อนเลย ชุดนี้ก็เหมือนนางบินตามไปเพื่อเซอร์ไพรส์โดยเฉพาะเลย คือตอนนั้นหนูให้เขาถ่ายรูปเราไปเดินสวนกัน เขาก็ถ่ายไป เราก็ถามพี่โน้ตถ่ายคู่กันไหม ตั้งกล้องถ่ายกัน ถ่ายไป 2-3 แชะ นางก็คงกดอัดวิดีโอ หนูก็กำลังจัดอะไรอยู่ หันมาอีกทีเขาก็คุกเข่า ตอนนั้นก็สตั้นพี่เขาก็พูดอะไรไม่ออก นานอยู่นะ จนหนูถามว่ามีอะไรจะพูดเหรอ เขาก็เลยพูดว่าแต่งงานกันนะ เบาๆ เสียงเล็กๆ ตอนนั้นหนูก็ยังอึ้งอยู่ รู้ตัวอีกทีน้ำตาไหล มันตัวชา ช็อก เรียกว่าเซอร์ไพรส์จริงๆ เลยร้อยเปอร์เซ็นต์ แล้วก็แต่งตัวกางเกงขาสั้น เสื้อยืด คือไปเดินสวน ตลกมาก เรียกว่าธรรมชาติสุดๆ 

แพทริเซีย กู๊ด

แพทริเซีย กู๊ด

             จริงๆ ก็เคยคุยกับเขา เขารู้สึกว่าถ้าไม่ได้ขอปีนี้อีก 2-3 ปีเราก็ยังคบกันอยู่ เขาแฮปปี้แล้ว ทุกอย่างลงตัวเขาก็อยากแต่งและเขาเองก็พร้อม ตอนนี้ฤกษ์ยังไม่มีเลยค่ะ หนูอัดถ่ายละคร พี่โน้ตก็อัดเรื่องของงานกลายเป็นว่าสิ่งที่เราเพิ่งได้ทำคือดูเรื่องของสถานที่ ส่วนเรื่องวันและอะไรต่างๆ ยังไม่ลงตัว ปีนี้ทุกอย่างเข้ามาเบียดๆ กันเลย รู้สึกว่าจังหวะก็ดีนงานก็เข้า ความรักก็โอเค ถือว่าโชคดีแล้วกัน หวังว่าเราจะจัดสรรเวลาทุกอย่างให้มันไม่กระทบกันได้สิ้นปีนี้ไม่มีทางทัน ส่วนเรื่องวันยังไม่มีวันเลย ปีหน้าแน่ๆ แต่ยังไม่รู้ว่าสิ้นปีหรืออะไร

แพทริเซีย กู๊ด

          ถามว่าเร็วไปไหมกับอายุแค่นี้ในการแต่งงาน คือหนูรู้สึกว่าช่วงเวลาของชีวิตแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ บางคนแต่งงานเร็ว บางคนแต่งงานช้า สุดท้ายมันขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของคนสองคน มันเป็นจุดเริ่มต้น ชีวิตคู่เป็นอะไรที่ยังต้องเรียนรู้ต้องผ่านอุปสรรคไปอีกมากมาย ดังนั้นหนูรู้สึกว่าถ้าเขามั่นใจในตัวหนู หนูก็พร้อม ความรู้สึกเปลี่ยนไปไหมเหรอ ยังนะ อาจจะเป็นเพราะว่าเรายังไม่ได้เริ่มเตรียมตัว แต่ว่าถ้าเป็นวันจริงอาจจะมีน้ำตาคลออีกรอบ

แพทริเซีย กู๊ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วันสำคัญของเรา! “แพทริเซีย” ย้อนโมเมนต์วันแต่งงาน “โน้ต วิเศษ” แปปเดียวครบรอบ 1 ปีแล้ว

“แพทริเซีย” ปลื้ม! สามีคลั่งรักมากขึ้น เศร้านอนแยกห้องกับลูก

“แพทริเซีย” ลังเล! อยากกลับมารับละครก่อนมีลูกคนที่ 2 ชมสามียอมทำทุกอย่างเพื่อลูก

 “แพทริเซีย” ตกใจ “แอน” ตบหน้า “ดีเจนุ้ย” เชื่อไม่มีปัญหากัน

“แพทริเซีย” ยืนยันเป็นคุณแม่ลูกสอง โดนคุณหมอเบรกให้พักร่างกายก่อน!

“แพทริเซีย กู๊ด”วอนรีพอร์ตเพจปลอมอ้างชื่อหลอกลวงหานักพากษ์

แจ้งความแล้วเพจปลอมอ้างเป็น “แพทริเซีย” หลอกเหยื่อหานักแสดง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments