สุดประทับใจ “ไรอัล” Fanmeet ความรักความอบอุ่นเต็มอิ่ม

สุดประทับใจ “ไรอัล” Fanmeet ความรักความอบอุ่นเต็มอิ่ม

0

สุดประทับใจ “ไรอัล” Fanmeet ความรักความอบอุ่นเต็มอิ่ม
          ครั้งแรกตามคำเรียกร้องของแฟนคลับ กับการจัดงาน “ไรอัล”  Fanmeet ครั้งแรกในความทรงจำ” ของศิลปินที่มาแรงสุดในตอนนี้อย่าง “ไรอัล กาจบัณฑิต” จากค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด ซึ่งบรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข ความรักความอบอุ่นจากบรรดาแฟนคลับที่เดินทางมาจากทั่วทุกสารทิศ หลั่งไหลกันมาให้กำลังใจและมอบความรักให้กับศิลปินในดวงใจอย่างใกล้ชิด บางคนเดินทางมาไกลจากต่างประเทศ โดยงานนี้จัดขึ้นที่สวนอาหารนาทอง  เมื่อวันเสาร์ที่ 30 ก.ค.ที่ผ่านมา  

อ่านต่อ:“ไรอัล ไมค์หมดหนี้" ปล่อยเพลงแรก ฮือฮาคว้าคู่รักสุดหวานเล่น

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

       เปิดตัวบนเวทีกับเพลงแรกด้วยผลงานซิงเกิลแรก “รักเก่าข้างกองฟาง” ซึ่งเรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นฮอลล์ เล่นเอาแฟนแฟนคลับใจละลายยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กันไม่หุบกันเลยทีเดียว ตามมาด้วยเพลง หงส์ห่างกา, หัวใจหล่นที่สกลนคร, คาถาขุนแผนฟังกันแบบฟินๆ 3 เพลงรวด โดยมีพิธีกรอย่าง นาย มงคล เรียกเสียงฮาได้ตลอดเวลา จากนั้นเปิดฉากความสนุกกันแบบนอนสต๊อปกับเกมส์มันส์ๆบนเวทีที่ให้แฟนคลับได้ร่วมสนุก ร้องเล่น เต้นรำ และรับของรางวัลกันอย่างมากมาย นอกจากไรอัลแล้ว 

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

       งานนี้ยังได้ศิลปินจากทางค่ายมาร่วมเสิร์ฟความสุขให้กับแฟนคลับกันอีกด้วย  อาทิ “ซัน วงศธร” , “ฟอร์ม ชลพิพรรธน์”, “หมิว เขมจิรา” และ “เนย จิตรเลขา” โดยเฉพาะช่วงที่ 3 หนุ่มบอยแบนด์ RSF  ไรอัล ซัน ฟอร์ม ร่วมเมดเล่ย์เพลงโจ๊ะๆนั้นมันส์สุดบรรยาย เรียกว่างัดท่าเต้นกันมาโชว์อย่างสนุกสนาน ทำเอาแฟนๆกรี๊ด แห่กันคล้องพวงมาลัยกันจนเต็มคอเลยทีเดียว
       ตามมาด้วยช่วงท้ายของงานที่ทำเอาทุกคนสุดประทับใจเมื่อผู้ผลักดันคนสำคัญและสอนให้ไรอัลร้องเพลงเป็นคนแรกอย่างคุณพ่อต่าย ที่หอบกีตาร์ขึ้นเวทีร้องเพลง “รางวัลแด่คนช่างฝัน” ร่วมกับลูกชาย  โดยที่คุณพ่อไม่รู้มาก่อนว่าวันนี้ลูกชายแอบเซอร์ไพรส์วันเกิดให้คุณพ่อ  พอเค้กวันเกิดยกขึ้นบนเวที คุณพ่อถึงกับยิ้มไม่หุบ โดยคำอวยพรที่ได้จากคุณพ่อ ทำเอาไรอัลถึงกับน้ำตาซึม เพราะคุณพ่อกอดลูกชายแล้วบอกสั้นๆแต่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ว่า “รักลูกชายคนนี้มาก”

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

        ก่อนจะปิดท้ายกันด้วยเพลง เจ้าภาพจงเจริญ ที่แฟนๆลุกกันมาโยกย้ายส่ายสะโพกกันแบบชนิดลืมอายุกันเลยทีเดียว เรียกว่าบรรยากาศงานแฟนมี้ทครั้งแรกของไรอัลครั้งนี้เต็มอิ่มครบถ้วนสมบูรณ์แบบ แฟนๆได้ร่วมถ่ายรูปกับไรอัลกันครบทุกคนสมกับคอนเซ็ปต์ในการจัดงานที่ว่าครั้งแรกในความทรงจำของไรอัลเลยจริงๆ    สามารถติดตามภาพความสนุกทั้งหมดนี้ได้ทาง YouTube ยุ้งข้าวเรคคอร์ค ที่นี่ที่เดียว!!!

ไรอัล ไมค์หมดหนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments