“ฟลุ้ค ณธัช” เล่าซีนสุดฮาโชว์สกิลด่าไฟแลบ!! และเมายังไงให้น่ารัก จน “โอห์ม” ต้องพยุง

“ฟลุ้ค ณธัช” เล่าซีนสุดฮาโชว์สกิลด่าไฟแลบ!! และเมายังไงให้น่ารัก จน “โอห์ม” ต้องพยุง

0

“ฟลุ้ค ณธัช” เล่าซีนสุดฮาโชว์สกิลด่าไฟแลบ!! และเมายังไงให้น่ารัก จน “โอห์ม” ต้องพยุง

            ยกให้เป็นนักแสดงหนุ่มที่ฮอตมากๆ “ฟลุ้ค ณธัช” เพราะมีคิวถ่ายทำซีรีส์ยาวเป็นหางว่าวกันเลย แต่ตอนนี้เจ้าตัวมีซีรีส์ “Love @9 Oh! My sunshine night” ที่กำลังออนแอร์อยู่ในบทบาทของ “น้องซัน” ซึ่งในเรื่องนี้มีความรักและดนตรีมาเกี่ยวข้องด้วย

ฟลุ้ค ณธัช

ฟลุ้ค ณธัช

            ล่าสุดทางดาราเดลี่มีโอกาสสัมภาษณ์ Exclusive กับหนุ่ม “ฟลุ้ค” เพื่อเล่าความสนุกของซีนฮาๆใน EP. ที่ผ่านมา บอกเลยว่าเจ้าตัวน่ารักมาก น่ารักเท่าโลก คุยไปยิ้มไปเห็นแต่ความสดใสของหนุ่มน้อยคนนี้ เจ้าตัวเล่าว่าซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ยาวอีกหนึ่งเรื่องที่ได้เล่นคู่กับ “โอห์ม ฐิติวัฒน์” และคาแรกเตอร์ยังแตกต่างจากเรื่องก่อนๆที่เคยเล่นคู่กันด้วย

ฟลุ้ค ณธัช

ฟลุ้ค ณธัช

 

Q : ซีรีส์เรื่องนี้ต่างจากเรื่องก่อนๆที่เล่นกับ “โอห์ม” เยอะมั้ย?

ฟลุ้ค : แตกต่างค่อนข้างเยอะ เพราะ “ซัน” กับ “คิม” เป็นคู่กัดกัน เจอหน้ากันก็จะตีกันตลอด เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ไม่ค่อยได้เห็นเท่าไร ตอนนี้เดินเรื่องมาถึง EP.5 แล้ว เนื้อเรื่องจะมีความเข้มข้น ก็จะได้เริ่มเห็นความสัมพันธ์ที่พัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ

ส่วนคาแรกเตอร์ของ “ซัน” จะเป็นคนจิตใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น ถึงไม่ได้ชอบขี้หน้า “คิม”เท่าไร แต่ก็พร้อมจะช่วยเหลือคนอื่นเสมอ

 

Q : พูดถึงซีนที่ต้องด่า “โน่ ภูหลวง”ที่รับบทเป็น “พี่เรน” ในซีรีส์เรื่องนี้?

ฟลุ้ค : เป็นอีกหนึ่งซีนที่คนเข้าใจผิดเยอะมาก ตอนแรกคนนึกว่า “ซัน”จะด่า “คิม” แต่จริงๆคือด่า “พี่เรน” เป็นซีนที่น่ารักตลกขำๆ เพราะ “พี่เรน” โดนชมเยอะแล้ว เลยอยากให้ “น้องซัน”ด่าบ้าง “น้องซัน”ก็เลยจัดให้เลยชุดใหญ่ ซีนนี้หลายเทคเหมือนกันเพราะด่าแบบคอมเมดี้ น่าจะ 4-5 เทค เพราะหลายมุมกล้อง ตอนที่อ่านบทเรายังตลกเลย

ฟลุ้ค ณธัช

ฟลุ้ค ณธัช

Q : แล้วนิสัยของ “ฟลุ้ค”จริงๆละ เวลาเจอคนที่ทำให้เราโมโหมากๆจนอยากด่า จะเป็นแบบไหน?

ฟลุ้ค : ถ้าโมโหมากๆเราจะไม่ได้ตอบโต้ จะไม่พูด จะเป็นคนเงียบๆ จะไม่ยุ่ง ตัวจริงของเราจะแตกต่างจาก “น้องซันเลย” จะเงียบๆ ไม่ได้ตอบโต้ จะปล่อยผ่าน

 

Q : อีกซีนหนึ่งที่ต้องพูดถึงที่ “น้องซัน” เมาแล้ว “โอห์ม” ต้องพยุงเราในซีรีส์?

ฟลุ้ค : ซีนนั้นก็ตลก ดูแล้วก็ขำดี เรายังชอบเลย จะบอกว่าซีนนั้นเป็นวันแรกที่เปิดตัว “น้องซัน” เป็นวันแรกที่ไปถ่ายเรื่อง “Love @9 Oh! My sunshine night” เลย เป็นซีนที่เราต้องเมาแล้วไปอ้วกใส่เขา เราต้องขอโทษ “พี่โอห์ม”ยกใหญ่ที่ทำเขาเละ

ฟลุ้ค ณธัช

ฟลุ้ค ณธัช

คือถ้าเห็นเบื้องหลัง “พี่โด่ง”ผู้กำกับบอกอยากให้ภาพเห็นชัดๆ ตอนแรกก็จวกโยเกิร์ตไป 3-4 คำ จนมันแบบจะออกมาจริงๆแล้ว ตอนนั้นมันเลี่ยนจริงๆ เพราะเราอมโยเกิร์ตเข้าไปแล้ว แต่พอถ่ายทำแล้วก็ถ่ายเทคเดียวผ่านเลย แบบแอคชั่นปุ๊บก็เหมือนเราจะอ้วกจริงๆ พอถ่ายเสร็จเราก็เห็นในลิฟท์ที่เราอ้วกเละไปหมดเลย เราต้องขอโทษทีมงานเลยที่ทำให้เละขนาดนี้

            ถือว่าซีรีส์ “เลิฟ@นาย Oh! my Sunshine Night” เป็นอีกหนึ่งผลงานของ “โอห์ม-ฟลุ้ค” ที่แฟนคลับพลาดไม่ได้เลยละค่า สามารถติดตามได้ ทุกวันจันทร์ เวลา 19:00 น. ทาง AISPLAY  ส่วนผลงานชิ้นต่อไปของ “ฟลุ้ค” ก็อดใจกันหน่อยน้าเพราะเจ้าตัวการันตีมาแล้วว่าปีนี้ทั้งปีได้ดูกันแบบจุกๆไปเลย

           นอกจากนี้ของฝากอีกหนึ่งธุรกิจของ “ฟลุ้ค” อย่างร้าน THE LITTLE WHITE HOUSE CAFE คาเฟ่สีขาวสุดเก๋ สไตล์มินิมอล ตั้งอยู่ย่านพัฒนาการตัดใหม่ ใครผ่านไปแถวนั้นอย่าลืมแวะไปชิมเมนูเครื่องดื่มและเค้กอร่อยๆที่ร้านกันด้วยน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments