“แม่แตงโม” เปิดใจหลังอัยการสั่งฟ้อง 6 จำเลยคดี “แตงโม” บอกชีวิตลูกสาวแม่มีรายได้ต่อปี 170  ล้านบาท 

“แม่แตงโม” เปิดใจหลังอัยการสั่งฟ้อง 6 จำเลยคดี “แตงโม” บอกชีวิตลูกสาวแม่มีรายได้ต่อปี 170  ล้านบาท 

0

“แม่แตงโม” เปิดใจหลังอัยการสั่งฟ้อง 6 จำเลยคดี “แตงโม” บอกชีวิตลูกสาวแม่มีรายได้ต่อปี 170  ล้านบาท 

      หลังจากที่ อัยการมีคำสั่งฟ้องและศาลอนุญาตให้ประกันตัว 6 ผู้ต้องหา ในคดีการเสียชีวิตของ “แตงโม นิดา” ล่าสุด “นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน” แม่ของ “แตงโม นิดา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ “วัชรา ตาคำ” โดยบอกว่า 

อ่านต่อ:พนักงานอัยการจังหวัดนนทบุรีสั่งฟ้องนาย “ปอ ตนุภัทร” กับพวก 

แตงโม นิดา

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

       การที่อัยการสั่งฟ้องเชื่อว่าน่าจะมีหลักฐานในการมัดตัวจำเลยได้แล้ว มันต้องอย่างงี้ไม่งั้นลูกแม่ก็ตายฟรีสิ ที่ผ่านมามีการเลื่อนนัดฟังคำสั่งฟ้องคดีหลักฐานอาจยังหลวมๆ มีการแจ้งข้อกล่าวหาได้รับการประกันแล้วปล่อยตัว ทำผิดก็ต้องยอมรับผิด
        วันนี้คุณแม่รู้สึกแฮปปี้ดี ตื่นมาไม่รู้สึกหงุดหงิดเหมือนทุกวัน คุณแม่ไม่ได้ลุ้นว่าศาลจะพิจารณาคดีอย่างไร แต่ลุงของแตงโมที่มาอยู่เป็นเพื่อนกับคุณแม่ลุ้นทุกวัน ขอให้คดีออกมาด้วยความยุติธรรม คุณแม่เชื่อว่าอัยการต้องเห็นพยานหลักฐานเพิ่มขึ้นถึงได้สั่งฟ้อง ไม่อย่างงั้นคงสั่งฟ้องไปนานแล้ว ถ้าทั้ง 6 คนได้รับการประกันตัวก็แล้วแต่ศาลจพิจารณา เราไปห้ามกระบวนการยุติธรรมไม่ได้หรอก

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

       ถ้าเขามีเงินประกันตัวก็ปล่อยเขาไป เดี๋ยวเขาก็ไปวิ่งหาเงินมาเคลียร์คุณแม่เอง แต่ที่ผ่านมาไม่เคลียร์ ลักษณะเหมือนไม่พร้อมที่จะเคลียร์ เราก็ไม่ได้ว่าใครรวยใครจนหรอก ทั้งทีม ปอและโรเบิร์ต ยัยสองสาวนั้นด้วย แซนกับกระติก แซนเขามีอยู่แล้ว แต่ปอกับกระติกไม่มีเงินที่จะเคลียร์หรอก

      คดีนี้ต้องได้รับความยุติธรรมจนกว่าคุณแม่จะพอใจ ชีวิตลูกสาวคุณแม่มีรายได้ต่อปี 170  ล้านบาท ดูจากสเตทเม้น ไม่อย่างงั้นไม่ซื้อบ้าน 2 หลัง ซื้อรถ โดยก่อนที่อัยการจะสั่งฟ้อง คนบนเรือไม่มีใครโทรมาหา ไม่มีใครกล้าโทรมาหรอกเขาก็คงเกรงใจเรา คุณแม่ ปอ โรเบิร์ต เราดีต่อกัน เฉพาะ 3 คนนี้เท่านั้น ตั้งแต่กราบเท้าขอโทษ 
        ปอ โรเบิร์ต พูดเพราะมารยาทดี จะทำบุญก็โทรหาให้คุณแม่สวดมนต์ด้วย แม่ก็คิดว่าทั้งคู่เป็นลูก แต่ยัยผู้หญิงพวกนั้นไม่ได้เรื่อง ป่านนี้ กระติก ยังไม่เคยขอโทษอย่างเป็นทางการกับคุณแม่เลย แม่มองลึกๆ แล้ว กระติกตัวแสบ ตัวที่พาน้องโมไป รู้ความลับโกหกเยอะ ทนายความของคุณแม่บอกว่าคดีนี้มีคนติดคุกยาว

ตนไม่อยากให้คดีจบไวเดี๋ยวมันจะรีบเกินไป ให้เป็นไปตามครรลองเวลา ให้มีการพิจารณาดี ๆ ก่อน ถ้าขึ้นศาลคุณแม่ก็คงต้องไปขึ้นศาลด้วย ก็จะได้รู้ความจริงด้วยเหตุที่เกิดขึ้นมันคืออะไร ทนายความก็อยากให้ตนเข้าไปฟังในศาล“ใครทำกรรมอะไรไว้กับลูกแม่ก็รับเวรรับกรรมไปก็แล้วกัน หนีกรรมไม่พ้นหรอก

ภนิดา ศิระยุทธโยธิน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แป้ง รมิดา” เจ้าของร้านขายกระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100 เปอร์เซ็นต์ร่วมอาลัย 2 ปี “แตงโม นิดา”

อยู่ในใจเสมอ! “เอ ศุภชัย” จัดงานรำลึกถึง “แตงโม” ครบรอบจากไป 2 ปี

สรุปประเด็น “แซน วิศาพัช” วันนี้ด้าน “ทนายตุ๋ย” เผย “ช้าง” เคยพูด “ผมจะขอดูแลคุณแม่มันผิดด้วยเหรอ”

สรุป “อัจฉริยะ” แฉ “แม่แตงโม”  !  “ทนายเดชา” โต้กลับคลิปเก่าที่บิดเบือน

“แม่แตงโม” โต้สัมพันธ์ ช. โดนแฉออกมาโวยเพราะหึง

“แม่แตงโม” แจ้งความเอาผิดทนายชุดเก่าฐานยักยอกเงิน หลักฐานชัด “แตงโม” ไม่ถูกข่มขืนชื่นมื่นจูบปาก “แซน วิศาพัช”

“แม๊” จับมือ “แซน” แถลงใหญ่กรณีข่าวลือการเสียชีวิต “แตงโม นิดา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments