ของขวัญชิ้นพิเศษ! “เชา” มือกีต้าร์วงค็อกเทล คุกเข่าของแฟนสาวแต่งงานแล้ว

ของขวัญชิ้นพิเศษ! “เชา” มือกีต้าร์วงค็อกเทล คุกเข่าของแฟนสาวแต่งงานแล้ว

0

ของขวัญชิ้นพิเศษ! “เชา” มือกีต้าร์วงค็อกเทล คุกเข่าของแฟนสาวแต่งงานแล้ว

           เตรียมเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงคนต่อไปของวงการบันเทิงแล้ว สำหรับ “เชา ชวรัตน์” มือกีต้าร์วงค็อกเทล ที่ล่าสุดคุกเข่าขอ “จ๋า” แฟนสาวคนสวยแต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อวานนี้ “เชา” กับ “จ๋า” พร้อมครอบครัวได้พากันไปดินเนอร์ฉลองวันเกิดให้กับฝ่ายหญิง งานนี้เลยถือโอกาสทำเซอร์ไพรส์ซะเลย

เชา ชวรัตน์  แฟน

เชา ชวรัตน์  แฟน

           โดย “เชา” ได้โพสต์ภาพที่จับมือ “จ๋า” สวมแหวนเพชรที่นิ้วนางข้างซ้ายและคุกเข่าขอแฟนสาวแต่งงาน ลงในจี พร้อมกับแคปชั่นว่า “3 สค 2565 ประกาศอย่างเป็นทางการ”

เชา ชวรัตน์  แฟน

          ส่วน “จ๋า” ก็ได้โพสต์ภาพเดียวกัน พร้อมแคปชั่นสุดยินดีว่า “Happy Birth day to me 03.08.2022 เป็นของขวัญชิ้นที่พิเศษที่สุดเลย ขอบคุณพ่อแม่ทั้งสองครอบครัว ขอบคุณพี่เชานะคะสำหรับโมเม้นที่อบอุ่นแบบนี้”

เชา ชวรัตน์  แฟน

          ต่อมา “จ๋า” ก็ออกมาเล่าโมเมนต์ถูกขอแต่งงานแบบเรียบง่าย แต่สุดอบอุ่นว่า…

        “คืนนึงที่เรานอนหลับไปแล้ว มีผู้ชายคนนึง ถือเค้กที่เราเคยบอกว่าอยากกินมาปลุกเรา แล้วพูดว่า…สุขสันต์วันเกิดนะ หลังจากนั้น เขาก็ไปอุ้มโบโบ้ ผูกริบบิ้น เดินมาพร้อมกับสีหน้าอมยิ้มแล้วน้ำตาคลอเบ้า แล้วพูดว่า อะนี่ของขวัญวันเกิดนะ….จังหวะที่เราอุ้มโบโบ้ เราเห็นแหวนเพชรวงนึงห้อยอยู่ที่ริบบิ้น เราตกใจมาก มากจนพูดออกมาว่า จริงหรอ ล้อเล่นหรือเปล่าเนี่ย

           เขาก็จับมือเราไปนั่งที่เก้าอี้ แกะริบบิ้นเอาแหวนออกมา สวมที่มือเรา จับมือเราไว้ พร้อมกับน้ำตาที่ไหลออกมา จนเราก็น้ำตาไหลออกมาเหมือนกัน นั่งมองหน้ากัน พักนึง เขาจับมือเราไว้ตลอด แต่ยังไม่พูดอะไร และเขาบอกว่า…ที่ซ้อมไว้หายไปไหนหมด ไม่รู้จะพูดอะไรก่อนเลย แล้วเขาก็บอกว่า “พี่ไม่เคยพูดว่ารักเลยกับเทอเลยตั้งแต่คบกันจนวันนี้ 5 ปีแล้ว พี่มั่นใจแล้วว่าพี่เลือกคนไม่ผิด พี่มั่นใจแล้วว่าอยากเทอเป็นคนสุดท้ายของชีวิต รักนะ….แต่งงานกันนะ” ต่างคนต่างร้องไห้

              รู้สึกดีใจมาก อบอุ่นเป็นการขอแต่งงานที่เรียบง่ายแต่ดีมากๆ พี่เชาบอกพี่คิดการขอไว้หลายแบบมาก แต่สุดท้าย…”พี่ก็อยากขอตอนเราอยู่กันสองคน อยากพูดอะไรหลายๆอย่างให้เทอฟัง พี่ซ้อมกับโบโบ้ไว้แล้วนะ ตอนซ้อมโบโบ้ไม่ดิ้นเลย นิ่งมาก แต่วันนี้ตอนพี่ผูกริบบิ้น โบโบ้ข่วนพี่ด้วย”

เชา ชวรัตน์  แฟน

           แล้วพี่ก็ได้สร้างอีกโมเมนต์ โดยการนัดทั้งสองครอบครัวมากินข้าวกัน แล้วขอแต่งงานต่อหน้า สมาชิกครอบครัวของเราทั้งคู่ ให้ครอบครัวได้เป็นสักขีพยานความรักของเราทั้งสองคน เพราะมีครอบครัว เราจึงมีทุกวันนี้

              ความรู้สึกนี้เองสินะ ความรู้สึกต่างจากตอนเป็นแฟนกันมาระดับนึง ความรู้สึกที่ว่า “คนนี้คือ…คู่ชีวิต” รักพี่นะคะ @chaw_chawaruch

             ขอบคุณทุกๆ comments ทุกๆการโทรเข้ามามากๆเลยนะคะ ที่มาแสดงความยินดี และอวยพรวันเกิดให้หนูวันเกิดปีนี้เป็นปีที่สุดพิเศษมากจริงๆค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกคน พี่ๆที่วง พี่ๆน้องๆแฟนคลับพี่เชา เพื่อนแม่ เพื่อนพ่อ และเพื่อนหนู

          ไว้ถ้าได้ฤกษ์แต่ง(ช่วงปีหน้า)มาแล้วจะมาแจ้งทุกๆคนอีกทีนึงน้า ปล.คบมา5ปีเป็นครั้งแรก ที่ได้เห็นน้ำตาผู้ชายคนนี้”

เชา ชวรัตน์  แฟน

เชา ชวรัตน์  แฟน

เชา ชวรัตน์  แฟน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments