“ไบร์ท นรภัทร” ตอบแล้วหลัง “เบญ เรวิญานันท์” บอกตรงสเปค ลั่นตนก็ชอบผู้หญิงขาว อวบ

“ไบร์ท นรภัทร” ตอบแล้วหลัง “เบญ เรวิญานันท์” บอกตรงสเปค ลั่นตนก็ชอบผู้หญิงขาว อวบ

0

“ไบร์ท นรภัทร” ตอบแล้วหลัง “เบญ เรวิญานันท์” บอกตรงสเปค ลั่นตนก็ชอบผู้หญิงขาว อวบ

             เรียกว่ากระแสแรงจนฉุดไม่อยู่กันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ที่ออกอีเวนต์แต่ละทีก็มีแฟนคลับตามกรี๊ดกันจนห้างแตก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงที่ก่อนหน้านี้แฟนคลับจับจิ้น “เบญ เรวิญานันท์” จนอยากให้เป็นแฟนกันจริงๆ ด้วย

ไบร์ท นรภัทร

            ช่วงนี้ก็มีงานเข้ามาเยอะ ออกอีเวนต์ทั่วไทย ยอมรับว่าเหนื่อยแต่มันสนุก แต่สำหรับไบร์ท เวลาทำงานอย่างนี้ เหนื่อยแค่เดินทางเอง พอเราอยู่ที่งานมันไม่เหนื่อย 

ไบร์ท นรภัทร

           ส่วนเรื่องโอนเงินให้คุณพ่อ 1 แสน เนื่องในโอกาสหมั่นไส้ คือก็เราโอนตังค์ให้เฉยๆ หมื่นหนึ่งแล้วเขาก็มาพูดใส่เราว่า นึกว่าจะให้แสน เราก็เลยโอนแสนไปเลย พ่อก็ตกใจ แต่ต้องบอกก่อนว่า ให้พ่อไปเรารู้อยู่แล้ว ว่าเขาไม่ได้เอาไปใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย เพราะเรารู้จักพ่อเราดี พอวันต่อมาเขาก็เอาเงินนั้นไปจ่ายค่าบ้านอะไรที่เป็นส่วนกลางทั้งหมด รู้อยู่แล้วเขาเป็นยังไงเลยกล้าให้เยอะ 

             ด้านความสัมพันธ์ “เบญ เรวิญานันท์” บอกบางอารมณ์ก็เหมือนเพื่อน เหมือนผู้ใหญ่ เหมือนเด็กปัญญาอ่อน แต่ก็ถือว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ดี ส่วนที่เขาบอกว่าเป็นสเปก อันนี้เชื่อได้หรือเปล่าคนนั้นน่ะ ถ้าเห็นว่าไม่ใช่นะ จริงๆ อาจจะเป็นเพื่อนสัมพันธ์ก็เป็นเพื่อนที่ดี เป็นความสัมพันธ์ที่ดี เขาอยู่ใน 5 คนที่อยากปรึกษาเวลามีปัญหาอะไร ส่วนจะมีโอกาสจะพัฒนาไหม ก็ไม่รู้อนาคต ตอนนี้ดี แต่ไม่ได้จีบ ให้เป็นเรื่องอนาคตละกัน

ไบร์ท นรภัทร

ไบร์ท นรภัทร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มั่นใจแต่แรก! “ไบร์ท นรภัทร” แจงชัดหลังตกเป็นข่าวครอบครองที่ดินไม่ถูกต้อง

“ฟิล์ม-เจษ-ตรี-ไบร์ท” พระเอกเคมีใหม่ต้อนรับนางเอกอิสระ

“ไบร์ท รพีพงศ์” ข้ามเวลาหารัก “นนกุล” รูดม่านปิดฉากแบบสวยงาม

ตามคาด! “ฟิล์ม ธนภัทร” ฟาดละครสองเรื่องประชัน “มิน-เดียร์น่า” ฮือฮา “ไบร์ท” พลิกเป็นหนุ่มบาร์โฮสพิสูจน์รัก “เก้า สุภัสสรา”

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

ละครแน่นไปไหนลูก! พระเอก-นางเอกช้ำไปหมดแล้ว

“ไบร์ท นรภัทร” ฟาดถึงใครกลางไอจีสตอรี่

Comments