“ณิชา” สวยแซ่บเปลี่ยนลุคสีผมใหม่ เขินตอบสถานะ “โตโน่” ไม่ติดหากจะเรียกแฟน

“ณิชา” สวยแซ่บเปลี่ยนลุคสีผมใหม่ เขินตอบสถานะ “โตโน่” ไม่ติดหากจะเรียกแฟน

0

“ณิชา” สวยแซ่บเปลี่ยนลุคสีผมใหม่ เขินตอบสถานะ “โตโน่” ไม่ติดหากจะเรียกแฟน

           เป็นอีกหนึ่งคู่ของวงการบันเทิงที่สนิทกันมากๆ ไปไหนมาตลอด แต่ยังไม่เคยได้ยินทั้งคู่เอ่ยปากเรียกกันว่าแฟนสักที สำหรับนักร้องนักแสดง “โตโน่ ภาคิน” กับ “ณิชา ณัฏฐณิชา”

ณิชา โตโน่

ณิชา โตโน่

           ล่าสุด “ณิชา” ได้เปลี่ยนลุคใหม่ย้อมผมเป็นสีทอง เรียกว่าจากสาวหวานกลายเป็นที่ดูแซ่บขึ้นอย่างเห้นได้ชัด ก็ไม่รู้ว่า “โตโน่” เห็นลุคนี้แล้วจะว่ายังไงบ้าง

          ไม่ใช่วิกค่ะ แต่หลายคนคิดว่าวิก นานๆ ทีจะได้พักยาวๆ เลยเปลี่ยนสีผมนิดนึง อยากทำมานานมากๆ แต่ติดละครที่ต้องใช้ผมอยู่พอปิดเลยลองทำเปลี่ยนสีสัน เลือกทำสีนี้คือรู้สึกว่ามันสะใจดี ให้จากดำเป็นขาวไปเลย ก็ครั้งแรกเลยค่ะ เปลี่ยนแล้วค่อนข้างแสบหัวนิดนึง

ณิชา โตโน่

         พี่โน่เห็นแล้วก็โห ขนาดนี้เลยเหรอ ก็บอกแค่วันนี้ไปทำสีผม ตอนส่งรูปให้ดูเขาก็ขนาดนี้เลยเหรอ เขาก็บอกเปลี่ยนไปเลย ดูเก๋ดี เขาชอบไหมไม่รู้ ต้องถามเขาค่ะ ส่วนจะอยู่กับสีนี้นานไหม ยังไม่รู้ ต้องดูเรื่องต่อไปถ้าจะเปิดกล้องต้องกลับไปสีไหน

          ล่าสุดโตโน่ลงภาพจูงมือ ไปเลี้ยงข้าว กลัวหายเหรอ? ไม่กลัวหายค่ะ กินข้าวปกติ จูงมือปกติค่ะ ก็เป็นปกติ เขิน ก็ไปกินข้าวเฉยๆ แต่วันนั้นพี่โน่ให้พี่ต้องตา ถ่ายรูปไว้แล้วเขาก็ลงเฉยๆ ถามว่าจับมือกันตลอดไหม มันก็ไม่ตลอดขนาดนั้น คนแซวก็เขินนะคะ ตอนนี้ทำตัวไม่ถูก ก็อาจจะเป็นไปได้ที่กลัวณิชาจะหลงค่ะ

ณิชา โตโน่

            (ความรักล่ะ ตอนนี้เรียกแฟนได้ยัง?) ไม่รู้ มันไม่ได้เป็นการพูดถึง แล้วมันก็เป็นมาเรื่อยๆ สำหรับเราแล้วจะเรียกยังไงก็ได้ แล้วแต่เลย

            แล้วเรียกว่าแฟนได้ไหม? แล้วแต่เลยค่ะ (แล้วเวลาแนะนำกับคนอื่นล่ะ?) ก็พี่โตโน่ค่ะ ไม่ต้องสถานะก็ได้มั้ง คือหนูไม่ซีเรียสเรื่องนี้จริงๆ คือคนอาจจะคิดว่ากั๊กมั้ย อันนั้นก็สำหรับเขา แต่คือเราไม่ได้มาฟิกว่าจะต้องเป็นแบบนี้ ต้องเป็นอันนี้ต้องเป็นแบบนี้ อะไรงี้ เรารู้สึกว่าเป็นธรรมชาติ ใครเป็นยังไงก็เป็นแบบนั้น

           ถ้าหลายคนบอกว่าเรา 2 คนเป็นแฟนกันแล้วล่ะ? ไม่ติดค่ะ แล้วแต่เลย (เพราะเป็นแบบนี้ตั้งแต่แรก?) ใช่ค่ะ เรื่อยๆ ดูแลกัน ช่วยเหลือกัน ให้กำลังใจกันมันก็เป็นเรื่องดีๆในชีวิตของเรา

ณิชา โตโน่

ณิชา โตโน่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments